Máy Làm Kem Sinbo

670.000

24 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy


MÁY LÀM KEM GIA ĐÌNH, MÁY LÀM KEM TƯƠI, KEM

CỨNG, KEM HOA QUẢ SINBO, KOMASU, MYOTA

KM 30/4 - 1/5 FREE SHIP VỚI TẤT CẢ ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH

HOTLINE: 0982.88.26.29 - 0917.555.286

Địa chỉ Showrom: 24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN

 

MÁY LÀM KEM GIA ĐÌNH KOMASU KM150

Giá khuyến mại: 890,000đ

Bảo hành chính hãng 12 tháng tại nhà

LH:0982.88.26.29 - 0917.555.286


Kem là món ăn ngon và bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích cho ngày hè. Với máy làm kem Komasu sẽ giúp bạn có những món kem ngon bổ dưỡng và đầy hấp dẫn ngay tại nhà. 

Máy làm kem Komasu KM-150 hoạt động theo cơ chế làm lạnh. Đây là dạng máy phổ biến nhất, vì giá vừa phải, chất lượng ổn định nên phù hợp với gia đình. Máy hoạt động bằng cách cho âu làm lạnh vào tủ lạnh 8 - 12 tiếng.

Thông tin về máy làm kem Komasu KM-150:

- Kiểu dáng hiện đại, chắc chắn.

- Thiết kế tinh tế từ khóa cài, nắp đậy miệng đổ nguyên liệu...

- Tay cầm giúp nhấc khay đựng kem ra khỏi vỏ dễ dàng.

- Dung tích lên đến 1.5 lít.

- Cấu tạo mô tơ đảo chiều giúp bảo vệ động cơ và làm kem bông xốp hơn.

- Khay đựng làm lạnh siêu tốc, tích nhiệt nhanh, chỉ cần 8 tiếng ở nhiệt độ -18oC.

Máy làm kem Komasu KM-150
Hình ảnh máy làm kem Komasu KM-150

Cách sử dụng máy làm kem gia đình Komasu:

Máy làm kem gia đình Komasu được đánh giá là sản phẩm được chị em nội trợ yêu thích nhất. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm kem cụ thể như thế nào thì không phải chị em nào cũng biết. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các chị em cách sử dụng máy làm kem gia đình đúng cách để giúp các chị em trở thành người phụ nữ đảm đang một cách đơn giản nhất.  

1. Ngay sau khi mua máy làm kem gia đình về, bạn lắp động cơ điện vào nắp. Hãy chắc chắn rằng chúng đã được lắp khít. 

2 . Sau đó bạn lắp phới trộn vào động cơ. 

3. Cho âu làm lạnh của máy làm kem gia đình vào tủ lạnh khoảng 8 - 12 tiếng. Sau đó, lấy âu làm lạnh ra khỏi tủ lạnh và đặt vào trong âu ngoài của máy làm kem. 

4. Đặt khối đã lắp ráp gồm nắp / động cơ / phới trộn lên phía trên âu và xoay ngược chiều kim đồng hồ để đóng nắp. Đổ từ từ hỗn hợp bột làm kem vào âu làm lạnh. Đặp nắp máy làm kem gia đình và nhấn nút khởi động. 

5. Bây giờ, bạn có thể bắt đầu vận hành máy làm kem tươi bằng cách sử dụng nút bấm bật / tắt. Chỉ cần sử dụng 10 - 15 phút là cả gia đình bạn đã có những ly kem ngon tuyệt rồi.

Chú ý: Máy phải được bật và vận hành trước khi cho các thành phần làm kem hoặc kem nước đá vào để tránh việc hỗn hợp bị làm đông trong âu làm lạnh ngay lập tức.

 

MÁY LÀM KEM HOA QUẢ SINBO


Giá khuyến mại: 1,250,000đ

 

Bảo hành chính hãng 12 tháng tại nhà

 

Giao hàng và thanh toán trực tiếp

 

>>> Gọi ngay: 0982.88.26.29 - 0917.555.286

 

Máy làm kem gia đình Sinbo là sản phẩm máy làm kem đa năng và hiện đại hàng đầu hiện nay, sản phẩm này không chỉ hỗ trợ làm kem gia đình với nguyên liệu là bột mà nó còn hỗ trợ người sử dụng làm những món kem trái cây mà không ít người gọi đây là sản phẩm đa năng máy làm kem trái cây

Nếu bạn đang sở hữu sản phẩm này của thanhcongmart.com  thì chắc hẳn bạn sẽ biết sơ qua về thì chắc hẳn bạn sẽ biết sơ qua về những cách sử dụng máy và những phương pháp làm kem ngon hơn, tiết kiệm được lượng nhiên liệu hơn, sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng cách sử dụng sản phẩm máy làm kem Sinbo sao cho hiệu quả nhất

may lam kem gia dinh

Bước 1 : Vệ sinh máy

Với bất kì sản phẩm nào khi có liên quan đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm thì đều phải coi trọng vấn đề này, vì vậy việc vệ sinh may lam kem là điều vô cùng quan trọng, điều này sẽ giúp những món kem được ngon hơn, an toàn hơn.

Bước 2 : Chuẩn bị nguyên liệu

Bởi đây là sản phẩm đa năng nên dễ hiểu là chiếc máy làm kem gia đình này phù hợp với nhiều loại nguyên liệu khác nhau, trong đó có 2 loại nguyên liệu chính và chủ đạo đó chính là bột kem hoặc trái cây, bạn cũng có thể kết hợp 2 loại nguyên liệu này với nhau để thành một hỗn hợp kem ngon, ngoài ra thì bạn có thể chuẩn bị thêm ốc quê hoặc ly và các loại hương vị khác nếu bạn muôn.

Bước 3: Pha chế

Với mỗi 1kg bột kem thì sẽ được pha với 1.5 - 2 lít nước, trái cây thì được gọt sạch vỏ, loại bỏ hạt, pha trộn sao cho phù hợp với nhu cầu, sở thích của mỗi người, sau đó cho vào tủ lạnh để đông đá.

Bước 4 : Làm kem

may lam kem

Sau khi nguyên liệu đã được đông đá, ta tiến hành cắt nhỏ sau cho phù hợp với miệng ống của máy làm kem, khởi động máy và cho nguyên liệu vào ống, dùng đầu ốn để ấn nguyên liệu xuống, dưới tác dụng của vòi xoay nghiền cực mạnh thì trái cây hay bột kem đều được nghiền mịn.

Bước 5 : Hứng kem

Song song với quá trình ép ống kem thì người sử dụng dùng những cây ốc quế hoặc những ly kem mình đã chuẩn bị sẵn để hứng kem, với đầu kem đa dạng thì người sử dụng có thể trang trí và cho ra đời nhiều loại kem khác nhau cho đẹp mắt và thú vị.


Máy xay cầm tay sokany HB 250

Giá thị trường: 490.000 VNĐ

Giá Khuyến mại: 390.000 VNĐ

Liên hệ: 0982.88.26.29 - 0917.555.286


 Chiếc máy xay là một dụng cụ làm bếp không thể thiếu đối với mỗi bà nội trợ. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều loại máy xay khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho tốt.

Hiểu được suy nghĩ của bạn, Muachung xin giới thiệu chiếc máy xay đa năng Sokany HB250. Với sản phẩm này, bạn sẽ cảm thấy công việc bếp núc của mình dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Tuy chiếc máy xay có thiết kế nhỏ gọn nhưng có công suất rất mạnh. Công suất tối đa máy đạt được là 300W với 02 mức độ I và II - tương đương với nhẹ - mạnh, cho bạn thêm lựa chọn cấp độ để nghiền nát những thực phẩm phù hợp. Mỗi lần xay thực phẩm, bạn chỉ ấn nút  20 giây sau đó dừng lại 2 giây rồi mới xay tiếp, không nên xay quá 20 giây để bảo đảm độ bền cho máy.





Với sản phẩm này, chắc chắn công việc nội trợ của bạn không những đơn giản hơn, mà còn có thể thú vị hơn khi có thể làm hài lòng những người thân yêu của mình bằng những món ăn hấp dẫn, và tốt cho dạ dày như viên thịt, cá... chiên, hoa quả ép...


Đặc điểm máy xay sinh tố cầm tay Sokany HB-250A:

+ Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng
+ Lưỡi dao bằng Inox rất bền
+ Hoạt động ở 2 tốc độ với chức năng gia tốc nhanh, giúp người dùng thao tác dễ dàng và phù hợp với từng mục đích xay
+ Công suất cao, xay khỏe
+ Thiết kế đầu bộ phận chụp ở đầu xay sâu, giúp xay thực phẩm chín trực tiếp vào bát mà không bị bắn
+ Vận hành êm

Công dụng:

+ Máy có đầu dao bằng inox rất bền có thể xay các loại thực phẩm: Thịt, cá, rau quả, làm nước sốt...khi đã nấu chín.

+ Dùng để chuẩn bị các loại sinh tố trái cây, dip, sauce, soup cũng như các loại đồ ăn dạng bột loãng khác cho trẻ nhỏ.

+ Thích hợp với gia đình có con ăn dặm, hoặc người già.

+ Ưu điểm của nó là gọn nhẹ hơn máy xay sinh tố kiểu cũ và có thể xay ngay trong nồi, trong bát (tô) hoặc cốc (ly) đựng mà không cần san qua sớt lại nhiều lần dễ nhiễm khuẩn.

+ Cán xay có thể tháo ra để vệ sinh mà không ảnh hưởng đến thiết bị điện bên trong

Lưu ý:

- Máy xay cầm tay thuận tiện hơn máy xay sinh tố thông thường bởi rửa, vệ sinh đơn giản sau khi dùng. Và đặc biệt bạn có thể cho máy xay vào bát cháo hoặc nồi cháo (còn hơi ấm) để xay luôn.

- Bạn nên sử dụng máy xay cầm tay cho 1 mục đích là xay đồ chín, không dùng xay đồ sống để đảm bảo vệ sinh, tránh nhiễm khuẩn cho bé. Khi dùng máy để xay sinh tố trái cây, nên gạn bỏ hết hạt cứng (càng nhiều càng tốt), vì hạt cứng có thể làm mẻ lưỡi dao (lưỡi dao này thiết kế chỉ để xay hoa quả, soup, cháo,... nên độ cứng không cao).

- Khi xay bạn nên lưu ý ấn mỗi lần xay 10 giây rồi nhả ra rồi lại ấn tiếp, tránh nhấn nút quá lâu có thể làm hỏng máy.

 Nếu bạn đang có con nhỏ, chiếc máy sẽ là một trợ thủ trong việc chăm sóc bữa ăn cho bé hàng này. Bạn sẽ làm được những món bột, cháo giàu dinh dưỡng với rau, củ, thịt xay nhuyễn… đảm bảo đầy đủ các chất cần thiết cho sự phát triển của bé.

Máy xay cầm tay sokany HB 250

 


Bình luận

HẾT HẠN

0982 882 629
Mã số : 11708447
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn