Dịch Vụ Nhận Thu Mua Phế Liệu Sắt Uy Tín Số Lượng Lớn

Liên hệ

Số 50K/8 Kp. Bình Đáng, P. Bình Hòa, Tx. Thuận An, Bình Dương

Sắt là kim loại được sử dụng nhiều nhất, chiếm khoảng 95% tổng khối lượng kim loại được sản xuất trên thị trường thế giới. Vì thế, khối lượng phế liệu từ sắt thải ra cũng trở nên vô cùng khổng lồ.

 

 Dịch vụ thu mua phế liệu sắt chuyên thu mua sỉ sắt hình, thép phế liệu giá cao tại Bình Dương và thu mua với số lượng không giới hạn,nhận thu mua thanh lý phế liệu dài hạn của các doanh nghiệp. Công ty chúng tôi chuyên thu mua phế liệu sắt, thép với giá cả hợp lý nhất. Giá cả sẽ được định giá rõ ràng dựa trên các loại.

 

Công ty nhận thu mua phế liệu sắt uy tín Bình Dương

 

QUANG HUY TRẦN tự hào là doanh nghiệp thu mua phế liệu sắt lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương. Chúng tôi chuyên nhận thu mua phế liệu sắt tận nơi, nhanh chóng, giá cao. Thu mua tận nhà, tận công ty, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, khu chế xuất ngay trong ngày.

 

 Khi chọn QUANG HUY TRẦN làm đối tác mua bán sắt phế liệu, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng làm việc với một công ty có thâm niên lâu năm trong nghề như chúng tôi. Trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi đã hợp tác mua bán với rất nhiều khách hàng từ cá nhân cho đến các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ và ai cũng hài lòng về cách thu mua và xử lý phế liệu của chúng tôi.

 

 Quy mô hoạt động của QUANG HUY TRẦN rất rộng lớn, chúng tôi nhận thu mua phế liệu tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Chúng tôi luôn cố gắng mở rộng quy mô tối đa nhằm có thể phục vụ được cho tất cả các khách hàng dù là lân cận hay ở những nơi xa xôi nhất.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUANG HUY TRẦN

Địa chỉ: Trụ Sở Chính: Số 50K/8 KP. Bình Đáng, P. Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương

Hotline: 0908.795.595

Email: quanghuytran1368@gmail.com

Website: muaphelieuquanghuytran.com

https://muaphelieuquanghuytran.com/dich-vu/dich-vu-nhan-thu-mua-phe-lieu-sat-uy-tin-so-luong-lon.html

Bình luận

HẾT HẠN

0908 795 595
Mã số : 17069193
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn