Áo Khoác Bóng Chày Cá Tính Chỉ 140.000

140.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè Tp.hcm


Áo khoác bóng chày dành cho nam và nữ chỉ 140.000. Chất liệu nỉ cao cấp, kiểu dáng trẻ trung, năng động, tự tin thể hiện phong cách của bạn. Áo không bị phai màu hay giãn dù giặt nhiều lần. Phù hợp để khoác nơi công sở hay phòng máy lạnh hay tránh nắng. Đường may, cúc bấm cực chắc chắn. Mua hàng online, có ngay Áo khoác bóng chày chỉ 140.000

Hotline : 0974 026 264

http://thitruongmua.com/ao-khoac-bong-chay

Thời tiết nắng nóng cộng với tình trạng ô nhiễm môi trường kéo dài là lý do khiến bạn e ngại mỗi khi ra đường. Chính vì thế, ngoài khẩu trang, váy chống nắng, nón bảo hiểm, kính mát, chúng ta luôn phải mang theo bên mình chiếc áo khoác để bảo vệ làn da. Nhưng một chiếc áo che nắng cho bạn là chưa đủ mà cần phải tiện dụng và thời trang hơn nữa. Thitruongmua.com xin giới thiệu đến bạn sản phẩm áo khoác bóng chày kiểu thể thao, với chất liệu nỉ êm ái, thoáng mát, bảo vệ hiệu quả cho làn da và cực thời trang.

Kiểu dáng thể thao, cá tính, có mũ đội phù hợp cho việc khoác đi nắng hay chơi thể thao. Sản phẩm và màu sắc giống hình 99%. Có chế độ bảo hành với độ co giãn, độ phai màu và khóa kéo.

Áo khoác bóng chày  được thiết kế trẻ trung năng động dành cho cả nam và nữ. Phối màu tinh tế và đẹp mắt. Chất liệu vải nỉ, dày, đẹp. Khách hàng có thể mua áo đơn hoặc áo đôi.

Áo khoác bóng chày nam, nữ với chất liệu tốt, màu sắc trẻ trung với những sự phối màu hợp lý sẽ là lựa chọn của những teen có style cá tính. Mùa hè năm nay sẽ là sự lên ngôi của những chiếc áo khoác này, mang đến phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần cá tính. Chỉ với 140.000đ, chiếc áo khoác bóng chày này sẽ thuộc về bạn.

Áo khoác bóng chày được lấy cảm hứng từ trang phục đặc trưng của những cầu thủ bóng chày, thường được làm bằng chất liệu nỉ, dáng thụng với 2 màu sắc khác nhau ở phần thân và tay áo cùng điểm nhấn là những đường kẻ ở phần bo tay, gấu.

Sở hữu ngay để thể hiện cá tính của mình bạn nhé!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0974 026 264
Mã số : 9067334
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn