Lắp Đặt Lan Can Kính Giá Rẻ Khu Vực Yên Viên, Gia Lâm, Ngô Gia Tự

Liên hệ

Số 400 Vĩnh Hưng - Thanh Trì - Hoàng Mai - Hà Nội


Nói tới Lan can chúng ta nghĩ ngay tới Lan can cho ban công, Lan can cho sân thượng, cho các vị trí thông tầng. Với những vị trí này nói về kiến trúc và vật liệu sử dụng cũng được thay đổi rất nhiều và nhanh chóng theo thời gian.

 

Thời gian không lâu trước đây chúng ta sử dụng những Con tiện bằng xi măng và xây tường để làm Lan can cho ban công và sân thượng, với ưu điểm chịu được nắng mưa và thời gian, còn nhược điểm là trọng lượng rất nặng, phải sơn và chỉnh sửa lại mầu theo một thời gian nhất định.

 

Tiếp theo là sử dụng vật liệu bằng Inox với những thanh hộp vuông, hình chữ nhật hay những ống Inox tròn đủ các đường kính kích thước. Với ưu điểm chịu được nắng mưa, bền nhẹ nhưng nó cũng có một vài khuyết điểm như mầu sắc của Inox nhìn rất là lạnh đặc biệt khi bạn làm Lan can cho vị trí lỗ thông tầng, không có mẫu mã, kiểu dáng để kết hợp với thiết kế hiện đại như bây giờ, không tạo ra được không gian dần dần nó đã được thay thế bằng Lan can kính . Nó là sự kết hợp tổng hòa giữa Kính cường lực ( hoặc kính dán an toàn) và vật liệu Inox như trụ kính, chấu kính, tay vịn được làm từ Inox.

 

Ngày nay Lan can kính đang là sự lựa chọn hàng đầu về giải pháp cho các KTS thiết kế nội ngoại thất công trình bởi sự nhẹ nhàng, chắc chắn, chịu được thời tiết mưa gió, bền với thời gian mà còn tạo ra được rất nhiều kiều dáng mang phong cách hiện đại và đậm chất nghệ thuật trong xây dựng.

 lan can kinh 1

 

Lan can kính quanh khu vực thông tầng với sự kết hợp Kính cường lực, trụ cao và tay vịn bằng Inox 304 tạo cảm giác nhẹ nhàng, thông thoáng không gian.

 

lan can kinh 2

 

Với thiết kế đơn giản bằng trụ Inox thấp gắn bên ngoài bền mặt tường, Tay vịn gỗ được gắn kết với tấm kính bằng các tay kính Inox tạo lên sự sang trọng gắn kết với sàn gỗ phía dưới.

 

lan can kinh 3

lan can kinh 4

 

Cũng là tay vịn bằng gỗ nhưng lại được kết hợp với trụ Inox thấp và kính dán an toàn mầu xanh tạo cho vách kính cảm giác mát dịu với tiết trời oi ả, thông thoáng về tầm nhìn càng tạo vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà.

lan can kinh 5

lan can kinh 6

Chỉ cần thanh nẹp U inox được gắn kết với thanh hộp inox 40x80 và tấm kính liền khối chạy từ cột bên này sang cột bên kia cũng đủ tạo lên sự chắc chắn và an toàn cho người dùng. Đơn giản mà lại tinh tế, tối giản mà lại đẹp lên thơ.

 

Dưới đây là một vài hình ảnh để bạn tham khảo thêm:

 

lan can kinh 7

 

lan can kinh 8

 

lan can kinh 9

lan can kinh 10

lan can kinh 11

 

Tới đây nếu các bạn đã có ý tưởng hay cho Lan can kính của nhà mình và cần đội thi công kính chuyên nghiệp thì hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ, tư vấn tốt nhất. 

----------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIÊT NAM

ĐỊA CHỈ: Số 3/95/3 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội 

XSX: Số 302 Ngô Gia Tự - Hà Nội

Phone: 04 632 979 86

Hotline: 0932 270 686 – Mr. Hoàng

Email: hdhoangvn@gmail.com          

Website: http://kinhnoithat.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0932 270 686
Mã số : 12668142
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn