Cửa Nhôm Việt Nhật, Xingfa Cao Cấp

1,5 triệu

559 Đường Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Hồ Chí Minh, Việt Nam


CỬA NHÔM KÍNH

Bạn đang xây một ngôi nhà mơ ước, bạn rất muốn tất cả đều phải hoàn hảo. Cửa là một phần vô cùng quan trọng về mặt thẩm mỹ lẫn an toàn của một ngôi nhà và  chiếm gần 30% tổng chi phí của một ngôi nhà.   Chúng tôi xin giới thiệu các  sản phẩm cửa đi, cửa sổ, vách kính để đáp ứng được những yếu tố trên để mang lại sự hài lòng cho bạn sử dụng hàng ngày.

Đầu tư một dàn cửa hiện đại, sang trọng, an toàn và tính thẩm mỹ cao, không ô nhiễm tiếng ồn, ít bị hao mòn theo năm tháng, lại không mất đi khả năng quan sát.

Cửa  nhôm kính mở hướng ra ngoài: 
• Được mở với góc gần 90độ có thanh hạn vị để chống va đập vào tường.

• Có hệ thống chốt đa điểm và hệ gioăng kép, khi đóng cửa hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khuôn cửa và khung cánh với nhau tạo độ kín khít và khả năng cách âm, cách nhiệt cao. Ngoài ra, hệ thống chốt đa điểm còn có tác dụng chống đột nhập.

• Khi đóng mở cửa sổ nhôm kính không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng.

• Cửa sổ nhôm kính được sử dụng nhiều trong các công trình thấp tầng và chủ yếu tại các nước Châu Á

Vách ngăn nhôm kính chủ yếu sử dụng khung nhôm khác nhau màu trắng bóng, hay màu trắng sơn tĩnh điện, vân gỗ, màu xám… và kính thường hay kính cường lực có độ dày từ 5 ly đến 19 ly, kính mờ , kính hộp hay các loại kính màu tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chúng tôi cung cấp vách ngăn nhôm kính giá rẻ nhất sài gòn, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng.

Dòng cao cấp:

Cửa nhôm Xingfa, thẩm mỹ và sang trọng với nhiều màu sắc để lựa chọn như : màu xám, màu trắng, màu vân gỗ, màu nâu v.v...  Phụ kiện KinLong phụ kiện loại một đặt biệt chuyên dung riêng cho loại cửa nhôm Xingfa.

Cửa nhôm Việt Nhật hệ nhựa 6018: vừa có độ bền, thẩm mỹ nhiều màu sắc dễ lựa chọn của nhôm lại có những tín năng ưu việt điển hình như kín khít tuyệt đối của nhựa lại có thể dùng được với đủ loại phụ kiện như: KinLong , GQ, GU, ROTO v.v…

Dòng Trung bình:

Cửa nhôm Việt Nhật với giá thành hữu nghị nhưng lại vô cùng bền bỉ. Tất cả đều có tại công ty Hưng Vượng của chúng tôi

Cửa đi, cửa sổ, vách kính tùy vào kiểu dáng, diện tích từng cửa và thiết kế theo yêu cầu của chủ nhà. Cửa trên kính dưới pano, trên kính dưới kính, cửa kính chia đố, kính trắng cường lực cho cửa chính, kính hộp chống tiếng ồn, kính an toàn cho nhà vệ sinh v.v…

Tất cả đều có tại công ty Hưng Vượng, quý khách hàng có thể hoàn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại công ty Hưng Vượng, đảm bảo mua hàng Chính Hãng, đúng chất lượng, Với đội ngũ nhân viên  tư vấn chuyên nghiệp và đội ngũ thợ lắp đặt  lành nghề, chúng tôi giúp quý khách có một sản phẩm cửa cuốn  an toàn và vững chắc, chế độ bảo hành nhanh gọn.

CÔNG TY CP ĐT SX HƯNG VƯỢNG

559 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0903.711.003 Mr Trúc

Web: www.austdoorvina.com

Mail:  ductruc@hungvuongvina.com


Bình luận

HẾT HẠN

0903 711 003
Mã số : 13732187
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn