Sự Khác Nhau Giữa Cửa Nhôm Và Cửa Gỗ

Liên hệ

143 Trần Văn Mười, Tổ 5, Ấp 3, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn


Hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều cửa về chất liệu, mẫu mã và giá để người sử dụng lựa chọn cũng vì thế có thể làm chúng ta khó chọn lựa nhất là hai loại cửa nhôm và cửa gỗ trên thị trường đang đa dạng. Cùng so sánh về hai loại cửa này để bạn có thể chọn lựa cho mình một bộ cửa ưng ý và hoàn hảo nhất.

* Cửa nhôm

Được làm bằng hợp kim nhôm có độ bền rất cao chống chịu được thời tiết nắng mưa không bị cong vênh mối mọt hay bạc màu. Hiện nay thì có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn và nhất là sự đa dạng về màu sắc, bạn có thể lựa chọn màu sơn tĩnh điện cho phù hợp với phong thủy và kiến trúc ngôi nhà đang xây các màu khác như màu trắng, màu ghi, ghi sần, đen, nâu và thậm chí là vân gỗ rất sang trọng và tinh tế.

Khi vệ sinh lại rất dễ dàng bạn có thể lâu chùi thoải mái và không sợ phai màu hay cửa sẽ bị biến dạng bởi các dung dịch tẩy rửa. Nói về giá cả thì cửa nhôm rất trung bình bạn dễ dàng chọn ngay đươc các mẫu mã thích hợp mà giá lại không cao rất thích hợp cho những nhà có thu nhập trung bình.

Ngoài ra điểm hay là với cửa nhôm bạn có thể kết hợp thêm kính hoặc màn cửa giá rẻ để trang trí sự sang trong lúc này cũng không kém cửa gỗ nha.

* Cửa gỗ

Bạn cũng biết đương nhiên nói đến cửa gỗ người ta sẽ nghĩ ngay đến một ngôi nhà sang trọng, tinh tế....có thể cách âm, cách nhiệt nhưng nếu bạn chọn lầm chất liệu thì sẽ rất tệ. Cửa gỗ còn một vấn đề lo ngại chính là giá thành rất cao chỉ dành cho những ngôi nhà giàu có và nhất là khi vệ sinh bạn phải lưu ý bởi có thể sẽ làm gỗ biến dạng do hóa chất tẩy rửa.

Cửa gỗ nếu không chọn đúng sẽ ảnh hưởng đến khung cửa do có nhiều gỗ tạp bên trong. Trong quá trình sử dụng theo thời tiếp cửa gỗ có thể co lại hoặc nở ra làm cách cửa nhà bạn sẽ rất khó chịu.

Liệt kê cũng cho chúng ta thấy rằng một phần do nhu cầu và tài chính của từng hộ gia đình mà cho ta sự lựa chon khác nhau và quy luật là cài gì tồn tại thì sẽ có mục đích riêng của nó và đương nhiên là cửa nhôm hay cửa nhôm kính đều phải có nhiều tác dụng thì mới được sử dụng rộng rãi đến vậy .


Bình luận

HẾT HẠN

0977 917 507
Mã số : 10223042
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn