Lớp Học Bơi Mọi Đối Tượng Tại Khách Sạn Bảo Sơn

Liên hệ

Hà Nội

                               DẠY BƠI MỌI ĐỐI TƯỢNG

  Nhận thấy yêu cầu cấp thiết của việc học bơi đối với mọi người, Chúng tôi với đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm ( có cả nam và nữ) nhận dạy bơi cho mọi đối tượng từ 6 tuổi đến 70 tuổi, trẻ béo phì và trẻ tự kỷ với những nội dung sau:

* Chúng tôi sẽ chỉ nhận dạy kèm một thầy hoạc một cô với 1 trò hoac một nhóm không nhận dạy quá đông học trò vì chúng tôi tự nhận thấy dạy khoảng 5 trò trở lên sẽ không theo sát các học sinh được. Khoảng từ 5 đến 7 buổi, bạn sẽ bơi tốt. Với bé quá nhỏ và nhát nước, thời gian học kéo dài lâu hơn. Chúng tôi vẫn sẽ dạy theo cho đến khi bé bơi tốt thì mới kết thúc khóa học.

Sau khi kết thúc khóa học mọi nguời vẫn có thể qua hồ bơi, chúng tôi mới dạy kèm học trò mới, lúc rảnh rỗi sẽ vẫn hướng dẫn các bạn thêm để bổ trợ các kỹ năng bơi cho các bạn ngày càng tốt hơn! Vì chúng tôi luôn có gv ở bể bơi từ 5h đến 21h tối. (thơi gian hoạc do bạn chọn)

Đối với lớp học bơi cơ bản: Bạn sẽ được học cho tới khi nào biết bơi ếch (thông thường từ 5 --> 7 buổi, ai chậm nhất là 10 buổi là biết bơi ), (chúng tôi không giới hạn số buổi, sẽ dạy đến khi bạn biết bơi)

- Các học viên sẽ được học 1h đến 1,5h một buổi. Tùy vào sức khỏe, khả năng nhận thức và thực hiện động tác của học viên.
- Bạn sẽ được học các động tác và kỹ thuật của kiểu bơi ếch (kiểu bơi thông dụng và phổ biến nhất hiện nay), cách thở nước để giữ được nhịp thở đều đặn và không bị uống nước khi ở những chỗ nước sâu
- Ngoài ra, bạn sẽ được học cách thả nổi, cách xử lý tình huống khi bị đuối sức, cách vượt qua nỗi sợ hãi khi bơi ở những chỗ nước sâu...
Cam đoan sau khi trải qua một khóa học bơi, 100% các bạn sẽ biết bơi ếch. Bạn sẽ không còn cảm giác sợ nước và đôi khi còn thích mê môn bơi ngay sau khi biết bơi.


Đối với lớp học nâng cao 1: (Lớp học dành cho những người đã bơi ếch tốt) Lớp học không giới hạn số buổi học, sẽ dạy cho bạn khi nào bơi chuẩn và đẹp.

- Các học viên sẽ được học 1h đến 1,5h một buổi. Tùy vào sức khỏe, khả năng nhận thức và thực hiện động tác của học viên.
-  Bạn sẽ được học các động tác và kỹ thuật của kiểu bơi trườn sấp, cách thở nước để giữ được nhịp thở đều đặn và không bị uống nước khi ở những chỗ nước sâu

- Ngoài ra, bạn sẽ được học cách đứng nước để có thể đứng ở mọi độ sâu mà không cần chạm chân tới đáy.

Đối với lớp học nâng cao 2  ( lớp học bơi bướm)

- Các học viên sẽ được học 1h đến 1,5h một buổi. Tùy vào sức khỏe, khả năng nhận thức và thực hiện động tác của học viên.
- Bạn sẽ được ôn lại kỹ thuật bơi ếch, bơi trườn sấp chuẩn.
- Bạn sẽ được học các động tác và kỹ thuật của kiểu bơi bướm, cách uốn người để thật đúng, thật đẹp.

+ Địa điểm, học phí:

1. Khách sạn Bảo Sơn (cả năm) - 50 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội

Giá: 2.000.000 VNĐ/khóa cơ bản hoạc nâng cao 1

+ Học phí khóa nâng cao 2 là: 4.000.0000 VNĐ

Lưu ý: Tất cả các mức học phí trên đã bao gồm vé của giáo viên, học viên tự mua vé vào bể. Lớp học không giới hạn số buổi học, sẽ dạy cho bạn khi nào bơi chuẩn và đẹp. Thông thường bạn sẽ biết bơi sau 5-7 buổi.
     Học phí đóng 1 lần và muộn nhất vào sau buổi học đầu tiên của bạn (Sau buổi học đầu tiên nếu các bạn cảm thấy hài lòng và an tâm theo học tiếp thì sẽ đóng tiền cho chúng tôi và theo học tiếp các buổi học sau. nếu hoc theo nhóm từ 2 người trở lên bạn có thể đóng học phí thành 2 đến 3 lần)

 + Ngoài địa điểm trên chung tôi có nhận dạy kèm riêng tại các bể bơi khác trong nội thành hà nội. tuy nhiên bạn phải mua vé cho gv vào dạy.

Khuyến mãi:

 - Giảm ngay 10% học phí, 20% khi đăng ký từ 3 người và 30% khi đang ký học từ 5 người trở lên.

Đặc biệt chúng tôi không đứng dạy trên bờ mà xuống nước với bạn, hướng dẫn cho bạn ở dưới nước, giúp bạn an tâm, theo dõi suốt quá trình tập luyện, chỉnh sửa từng kỹ thuật, dạy tận tình.

Mọi chi tiết xin lien hệ Thầy Việt: 0977.624.553

 Nếu gọi không tấy mình nghe máy là mình đang dưới bể bơi, các bạn để lại tin nhắn, mình sẽ gọi lại ngay khi dưới bể lên.

Cảm ơn đã đọc tin!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0977 624 553
Mã số : 10381894
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn