Hộp Kệ Mica Acrylic Trưng Bày

30.000

Số 29, Ngõ 1295, Giải Phóng





Kệ trưng bày thuốc






Micomax xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm kệ trưng bày thuốc làm bằng Mica của chúng tôi. Kệ trưng bày thuốc thường được sử dụng để trưng bày các sản phẩm dược phẩm tại các cửa hàng chi nhánh, các đại lý, quày bán thuốc. Kệ trưng bày thuốc cho phép nhà cung cấp sản phẩm thực hiện chiến dịch quảng cáo maketing mạnh mẽ của mình ra thị trường. Với vật liệu Mica cho phép khách hàng lựa chọn kiểu dáng uốn lượn theo yêu cầu, cho phép cắt gép mọi kích thước sao cho phù hợp với sản phẩm, phù hợp với biểu tượng logo của thương hiệu nhà sản xuất.

Mẫu kệ trưng bày thuốc Mica

Đặc biệt kệ trưng bày thuốc làm bằng Mica cho phép in ấn logo, slogan thương hiệu lên bề mặt kệ nhằm thu hút người tiêu dùng, Mica có màu sắc đa dạng, sự kết hợp màu sắc của Mica cũng cho ra sản phẩm kệ trưng bày thuốc đẹp mắt, hiệu quả trong việc quảng cáo maketing.

Vật liệu Mica cho phép in ấn logo, slogan thương hiệu lên sản phẩm

Thiết kế đơn điệu phù hợp với từng sản phẩm

 

Khả năng uốn nhiệt Mica cho phép tạo hình sản phẩm

Kệ trưng bày được chúng tôi sản xuất làm bằng Mica trong suốt, Mica màu có độ dày 2mm, 2.8 mm, 3mm hoặc cao hơn theo yêu cầu, độ dày của vật liệu phụ thuộc vào sản phẩm mà nhà phân phối yêu cầu. Với đội ngũ nhân viên thiết kế, gia công có kinh nghiệm cũng như hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại chúng tôi khẳng định đưa ra cho khách hàng sản phẩm kệ trưng bày thuốc bằng mica đẹp về thẩm mỹ rẻ về giá cả. Hơn nữa, chúng tôi còn là nhà phân phối chính hãng của các hãng Mica hàng đầu như Mica Đài Loan, Mica Nhật Bản, Mica Hàn Quốc, số lượng tấm Mica trong kho luôn lớn đáp ứng mọi lựa chọn và số lượng yêu cầu của khách hàng.

Màu sắc Mica đa dạng phong phú

 

Khách hàng có nhu cầu làm sản phẩm kệ trưng bày thuốc vui lòng liên hệ:

Hotline: 0904 898 003
Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax.
Địa chỉ văn phòng: Số 47, ngõ 1295, đường Giải Phóng, TP Hà Nội.
Địa chỉ Kho Mica: Số 37, ngõ 1295, đường Giải Phóng, TP Hà Nội.
Địa chỉ Xưởng Gia công : Số29, ngõ 1295, đường Giải Phóng, TP Hà Nội.

>>>>> Xem thêm về: kệ trưng bày micakệ tờ rơi micahòm phiếu micakệ trưng bày mỹ phẩm micakệ chức danhkỷ niệm chương quà tặng vinh danhbiển hiệu micabục phát biểu micagiá tấm micamóc khóa quà tặng micatấm mica nhật bản.




Bình luận

HẾT HẠN

0904 898 606
Mã số : 12075471
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn