Chữ Nổi Mica Treo Lắp Logo Lên Mái Nhà , Chữ Nổi Mica Lớn

Liên hệ

Thanh Xuân,Hà Nội


Chữ nổi có đèn sáng

Chữ nổi có đèn sáng hiện được sử dụng khá phổ biến cho các nhà hàng quán ăn... Vì sao nó được sử dụng nhiều như vậy? Có đơn giản là vì nó đẹp và phát sáng vào ban đêm nên được sử dụng nhiều như vây? Chúng ta cùng tìm hiểu biển quảng cáo chữ nổi nhé. Chữ nổi có đèn sáng , bảng hiệu đèn Led đã đáp ứng được yêu cầu của khách hàng là ban ngày không cần bật điện, chữ nổi vẫn hiển thị tốt, ban đêm khi bật đèn lên sẽ tạo ra ánh sáng trên mặt chữ, với các hiệu ứng nhấp nháy đa dạng sẽ tạo sự thu hút rất lớn của khách hàng. Biển chữ nổi: mica, alu, inox hay bảng hiệu chữ nổi inox đều được gắn hệ thống đèn led trên bề mặt chữ, hoặc có thể gắn trong chữ hắt sáng chân chữ và hắt sáng mặt chữ.






Nhiều khách hàng băn khoăn chọn chữ nổi alu đèn led hay chữ nổi mica cho biển quảng cáo ngoài. Với 2 biển quảng cáo đều ưu điểm riêng,  với biển mica khả năng xuyên sáng tốt, lắp hệ thống dèn led sẽ thu hút, chắc chắn và thẩm mỹ là một sản phẩm quảng cáo cao cấp. Chữ nổi alu đèn led thường sử dụng tấm hợp kim nhôm có đồ dày 3mm và phủ nhôm ngoài trời, có độ bền cao. Thường được các nhà máy lựa chọn. Qúy khách đang có nhu cầu làm biển chữ nổi có đèn sáng, nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín. Hãy tham khảo QUANGCAOLIVINA.COM , chúng tôi chung cấp dịch vụ làm biển chữ nổi có đèn sáng. Dịch vụ chữ nổi - quảng cáo Livina bao gồm: Làm bảng hiệu, làm chữ nổi mica có gắn đèn, dịch vụ làm chữ nổi quảng cáo, chữ nổi inox, mica giá rẻ, biển ngoài trời chữ nổi chất liệu bằng inox xước, bảng hiệu đèn Led, bảng hiệu chữ nổi inox, biển chữ nổi: mica, alu, inox,thi công bảng chữ nổi – chữ nổi mica, đồng, inox, alu, tol, chữ nổi quảng cáo -biển quảng cáo, nhận làm biển quảng cáo chữ nổi trên các chất liệu đồng, mica, tole, inox.










Chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng của mình những chất liệu chữ nổi có đèn sáng  tốt nhất, nổi bật cho các phần chữ nổi được gắn lên nhằm làm rõ phần nội dung thông tin mà khách hàng nhắm tới. Mọi nhu cầu chữ nổi có đèn sáng  vui lòng  liên hệ với chúng tôi: 0943 97 1983  để được tư vấn tốt nhất . Với hơn 100 mẫu chữ nổi mica, đồng, inox, alu làm biển quảng cáo đã thi công, Chữ Nổi - Quảng Cáo Livina  tự tin mang lại những  sản phẩm chữ nổi có đèn sáng  tốt nhất cho quý khách.

LIVINA ADVERTISING 61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029 Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987 Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983 Email: sales1@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com


Bình luận

HẾT HẠN

0462 900 029
Mã số : 13706083
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn