Bán Hòm Thư Mẫu Fpt Mica

Liên hệ

290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8, Q3, Tp Hcm

Hòm thư mẫu fpt là mẫu hòm thư bán chạy nhất của chúng tôi, đây là mẫu sản phẩm hòm thư góp ý treo tường phù hợp với những đon vị có nhu cầu treo hòm thư góp ý trước cổng nơi làm việc, nơi hoạt động của mình. Hòm thư mẫu fpt của chúng tôi là hòm thu hình chữ nhật có mái phía trên hòm được thiết kế phần khe để có thể nhét những lá thư góp ý vào thùng thư. Sản phẩm được bố trí phần cửa mở để lấy thư ở bên hong và một bên hông kia được bố trí phần đựng giấy bút. Chúng tôi có sẵn mẫu hòm thư được làm từ mica trong 2mm và mẫu hòm thư được làm từ mica trắng sữa 2mm. Kích thước của 2 mẫu sản phẩm này tương tự nhau để biết giá cụ thể của mỗi mẫu hãy liên hệ với chúng tôi để biết chính xác giá của mỗi sản phẩm.

 

Hòm thu mẫu fpt  thường đặt tại nơi dễ nhận thấy, đông người qua lại, được treo cố định trên tường, Hòm thư góp ý Hòm thu mẫu fpt của công ty quảng cáo chúng tôi có thể thiết kế hình vuông hoặc hình chữ nhật, có khá nhiều hình dạng đẹp mắt như hình trái tim, hình ngôi nhà,…

 

Hòm thư mẫu treo tường của chúng tôi có thể treo lên tường một cách dễ dàng quý khách chỉ cần bắt vít lên tường sau đó treo lên là có thể dùng. Đối với mẫu hòm thư góp ý để bàn quý khách chỉ cần đặt lên mặt bàn hoặc mặt phẳng thích hợp.

 

Cấu tạo của hòm thư góp ý , Hòm thu mẫu fpt có khe ở trên mặt thùng để cho người đóng góp ý kiến có thể nhét ý kiến vào thùng sau khi viết vào. Thùng thư góp ý, Hòm thu mẫu fpt còn được bố trí nơi đựng bút, đựng giấy để tiện cho mọi người có thể viết ý kiến đóng góp tiện lợi hơn. Đồng thời được thiết kế để khóa kín hòm thư nhằm đảm bảo tính riêng tư của người góp ý và chỉ được mở bởi người có trách nhiệm.

 

Hòm thư góp ý thường được các công ty sử dụng để đảm bảo tính công bằng, khách quan trong hoạt động của tổ chức. Mẫu hòm thư góp ý này có thể để trên bàn, treo trên tường quý khách có nhu cầu về mẫu hòm thư góp ý hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để mua ngay hoặc đặt hàng ngay những mẫu sản phẩm này.

 

Hòm thư góp ý, Hòm thu mẫu fpt của công ty quảng cáo chúng tôi được làm từ mica trong, mica trắng sữa, mica màu tùy theo thiết kế, với các tấm mica có độ dày từ 2mm, 3mm, 5mm,… kích thước của hòm thư góp ý , độ dày của mica, thiết kế của hòm thư  góp ý có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng. 

 

Thông tin, tài liệu thu thập từ hòm thư góp ý, Hòm thu mẫu fpt là một trong các căn cứ để xem xét khen thưởng, chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc và tinh thần phục vụ nhân dân của công chức, viên chức, người lao động tại các cơ sở y tế, các cơ quan, các công ty, doanh nghiệp,…

 

 

 

 

 

Xin trân trọng phục vụ quý khách!

LIVINA ADVERTISING

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0934 200 029
Mã số : 14666903
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn