Điểm Danh Top 5 Món Ăn Sáng Nức Lòng Tại Nhà Hàng A.jardin Hải Phòng

100.000

307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

 

Nhà hàng A.Jardin Hải Phòng nằm trong Tổ hợp cưới W.Jardin, phục vụ các món ăn sáng, cafe, bánh ngọt. Đây là “ngôi sao mới nổi” trong đời sống ẩm thực đa dạng, phong phú của người dân Đất Cảng. Vậy A.Jardin có gì mà thu hút đến vậy? Cùng tìm câu trả lời với 5 món ăn sáng hấp dẫn dưới đây!

Nhà hàng A.Jardin Hải Phòng – Địa điểm ăn sáng quen thuộc của người dân Đất Cảng

Nhà hàng A.Jardin Hải Phòng sở hữu thực đơn vô cùng sáng tạo, biến tấu những món ăn sáng bình dân hàng ngày thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, đem đến sự bùng nổ vị giác. Tất cả công đoạn, từ chọn nguyên liệu cho đến trang trí, đều được thực hiện với sự tỉ mỉ, chau chuốt từng hương vị.

Không chỉ đề cao tính nghệ thuật, A.Jardin còn chú trọng vấn đề dinh dưỡng món ăn. Bởi lẽ, bữa ăn sáng là thời điểm bắt đầu quá trình trao đổi chất của cơ thể, cung cấp năng lượng cần thiết cho ngày mới. Tại A.Jardin, thực khách khởi động một ngày với bữa ăn chất lượng, hít thở bầu không khí trong không gian kết nối vườn cây thiên nhiên.

khong-gian-nha-hang-ajardin-hai-phong

Không gian sang trọng của nhà hàng A.Jardin Hải Phòng

Menu ăn sáng – Trau chuốt từng nốt hương vị

Bánh đa cua Hải Phòng – Đặc sản miền Đất Cảng tại nhà hàng A.Jardin Hải Phòng

Về Hải Phòng ăn canh bánh đa

Nhớ thương Cát Dài

Đợi chờ Cát Cụt.

Đây là những câu trữ tình của nhà thơ Nguyễn Thụy Kha, một người gốc Hải Phòng, về món bánh đa cua quê hương. Bánh đa cua là biểu tượng ẩm thực Hải Phòng thì cần bàn cãi. Thời xưa, người ta bán bánh đa cua chủ yếu ở những gánh hàng rong, phục vụ cả sáng lẫn tối. Cho đến nay, các cửa hàng bán bánh đa cua đã mở rộng hơn về quy mô, thu hút du khách từ khắp cả nước đến thưởng thức.

Tuy nhiên, dù phát triển thế nào, bánh đa cua vẫn giữ hương vị rất riêng của Hải Phòng, mà không đâu có được. Phần nước canh bánh đa màu nâu đỏ gạch cua, thơm phức, kết hợp cùng màu xanh chả lá lốt, của rau và hành lá, màu vàng hành khô, chả quế viên, màu trắng hồng của tôm rảo bóc nõn,… Canh bánh đa cua thưởng thức cùng chí trương, một cách gọi người Hải Phòng thường dùng thay cho tương ớt.

banh-da-cua-nha-hang-ajardin-hai-phong

Bánh đa cua tại nhà hàng A.Jardin Hải Phòng

Món bánh đa cua tại nhà hàng A.Jardin Hải Phòng gây ấn tượng thực khách nhờ hương vị thân thương, nhưng vẫn tạo sự mới lạ và độc đáo. A.Jardin ưu tiên sử dụng thịt cua, bề bề ngon sạch, đặc trưng cho nền ẩm thực Đất Cảng. Đó là sự tươi mới trong nguyên liệu, nhất là nguyên liệu từ sông biển. Đây cũng là yếu tố phân biệt ẩm thực Hải Phòng với các vùng miền khác, ví dụ tính tỉ mỉ trong ẩm thực Huế, hay tính linh hoạt trong ẩm thực Hà Nội.

Mỳ vằn thắn than tre – Nét độc đáo mang phong vị mới

Mỳ vằn thắn là món ăn xuất phát từ Quảng Đông, Trung Quốc, nhưng được nhiều người Việt Nam yêu thích. Ở Hải Phòng, món ăn này trở nên phổ biến cùng sự xuất hiện của người Hoa tại các khu vực mà ngày nay là phố Tam Bạc, phố Lý Thường Kiệt thuộc quận Hồng Bàng. Có lẽ, đó cũng là lý do vì sao mà quận Hồng Bàng là nơi tập trung nhiều quán mỳ vằn thắn nổi tiếng nhất thành phố.

Khác với hương vị đậm đà, bùng nổ thị giác của món bánh đa cua, nước dùng mỳ vằn thắn thanh ngọt, nhẹ nhàng, làm từ nước ninh xương tự nhiên. Điểm nhấn nổi bật của bát mỳ là những miếng hà cảo rán vàng giòn, cung cấp đủ năng lượng để bắt đầu một ngày mới.

my-van-than-sang-tao-nha-hang-ajardin-hai-phong

Mỳ vằn thắn than tre đầy sáng tạo tại nhà hàng A.Jardin Hải Phòng

Đây cũng là một trong những món ăn nằm trong danh sách best seller của nhà hàng A.Jardin Hải Phòng. Tuy nhiên, đầu bếp A.Jardin biến tấu món ăn này theo công thức mới vô cùng sáng tạo. Đó là sử dụng sợi mỳ than tre làm thủ công, kết hợp cùng nhân há cảo, trứng cút, thịt xá xíu, tôm,…

Mỳ vịt quay than tre – Hương vị đậm đà khó quên tại nhà hàng A.Jardin Hải Phòng

Ẩm thực Việt Nam và ẩm thực Trung Hoa luôn có sự trao đổi, giao thoa mạnh mẽ. Mỳ vịt, hay mỳ vịt tiềm, là một món ăn không thể bỏ qua trong sợi dây liên kết giữa hai nền ẩm thực. Món mỳ này phổ biến từ Chợ Lớn, nơi sinh sống của rất nhiều người Trung thời xưa, sau đó được yêu thích ở cả miền Bắc.

Cũng như mỳ vằn thắn, nước dùng mỳ vịt tiềm thanh ngọt nhẹ, thơm mùi nấm hương. Tại nhà hàng A.Jardin Hải Phòng, bạn sẽ được thưởng thức một phiên bản đầy sáng tạo của mỳ vịt. Các đầu bếp sẽ sử dụng sợi mỳ than tre với độ dai mềm, lượng tinh bột vừa đủ để cung cấp năng lượng đầu ngày. Món ăn càng trở nên hấp dẫn hơn với phần vịt quay thơm ngon, da giòn, kết hợp cùng xá xíu và trứng cút.

my-vit-quay-than-tre-nha-hang-ajardin-hai-phong

Mỳ vịt quay than tre tại nhà hàng A.Jardin Hải Phòng

Bánh canh cua Sài Gòn – Đặc sản Sài Thành có mặt trong menu nhà hàng A.Jardin Hải Phòng

Đặc trưng của ẩm thực Việt Nam là sự đa dạng, phong phú. Cùng là canh bánh đa, ở Hải Phòng chế biến theo cách khác, ở Sài Gòn cũng có những nét riêng. Để đem lại cho thực khách nhiều trải nghiệm nhất, nhà hàng A.Jardin Hải Phòng đã thêm món bánh canh cua Sài Gòn vào menu ăn sáng.

Điểm khác biệt của bánh canh cua Sài Gòn và Hải Phòng là sợi canh bánh đa. Tại Sài Gòn, sợi bánh canh có thể làm từ bột gạo, bột mì, hoặc bột lọc, màu trắng, mềm thơm, dẻo dai. Trong khi đó, người dân Hải Phòng ưa chuộng sợi bánh đa đỏ, làm từ gạo đã tuyển chọn kỹ, cắt thành sợi mỏng, mềm và dai. Ngoài ra, món bánh canh cua Sài Gòn còn kết hợp cùng thịt cua, tõm nõn, chả cá và giò sống.

banh-canh-cua-nha-hang-ajardin-hai-phong

Món bánh canh cua hấp dẫn của người miền Nam

Bánh mì chảo bò Mỹ – Điểm nhấn trong menu ăn sáng tại nhà hàng A.Jardin Hải Phòng

Nhà hàng A.Jardin Hải Phòng không chỉ trân quý ẩm thực quê hương, mà còn mang tâm thế cởi mở với nền ẩm thực quốc gia khác. Món bánh mì chảo bò Mỹ sẽ cho bạn thấy điều đó. Bánh mì chảo thực chất xuất phát từ Hà Nội, là cách biến tấu đầy mới lạ từ chiếc bánh mỳ truyền thống.

Sự phát triển của bánh mì chảo cũng gắn liền với quá trình phát triển kinh tế, đời sống người Việt. Khi yêu cầu ăn uống của người dân tăng cao, những chiếc bánh mì chế biến đơn giản không giữ vững sự thu hút như ban đầu.

Để tăng tính thú vị, người ta kết hợp cùng các món ăn kèm, như xúc xích, chả, dăm bông, xá xíu,… Đặc biệt, bánh mì kết hợp rất hài hòa với bò bít tết. Người phương Tây cũng thường sử dụng hai món ăn này chung với nhau.

mon-banh-my-chao-nha-hang-ajardin-hai-phong

Món bánh mì chảo bò Mỹ tại nhà hàng A.Jardin Hải Phòng

Nhà hàng A.Jardin Hải Phòng hiểu rõ điều này và mong muốn đem lại trải nghiệm ẩm thực chuyên nghiệp nhất cho thực khách. Các đầu bếp của A.Jardin đã sử dụng lõi vai bò Mỹ cao cấp để tạo hương vị đậm đà cho món ăn, kết hợp cùng trứng, pate, xúc xích vô cùng hấp dẫn.

>> Xem thêm: Thực đơn cưới chỉ từ 500K tại W.Jardin có gì nổi bật?

Trên đây là top 5 món ăn sáng ngon tại nhà hàng A.Jardin Hải Phòng. Năng lực kinh tế của người Hải Phòng ngày càng tăng cao, cùng sự phát triển vùng cảng và các khu công nghiệp. Vì vậy, cách hưởng thụ, trải nghiệm cuộc sống cũng có phần thay đổi, đòi hỏi nhiều hơn về tính nghệ thuật. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, hy vọng A.Jardin sẽ sớm gặp bạn để cùng khám phá tinh hoa ẩm thực mọi miền tổ quốc nhé!

A.Jardin – Nhà hàng thuộc Tổ hợp giải pháp cưới W.Jardin

Hotline: 093 975 1986

Fanpage: https://www.facebook.com/a.jardin.official

https://wjardin.com/nha-hang-ajardin-hai-phong/

Bình luận

HẾT HẠN

0906 911 986
Mã số : 17262597
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn