In Phiếu Thu, Phiếu Chi, Phiếu Nhập Kho, Xuất Kho, Biểu Mẫu

Liên hệ

Tầng 6 - Tòa Nhà 164 - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội




V&L Hà Nội nhận in phiếu thu, phiếu chi, biểu mẫu...Với máy in chuyên dụng, kết hợp đóng số nhảy, bế rãnh xé tự động, độ chính xác tuyệt đối

Phiếu thu, phiếu chi là chứng từ thu tiền mặt khi phát sinh một nghiệp vụ kinh tế liên quan đến tiền mặt. Phiếu thu cũng là một dạng hóa đơn thể hiện một quá trình giao dịch đã hoàn thành đối với khoản tiền đó. Phiếu thu, phiếu chi cũng như là một chứng từ hợp pháp được dùng để ký nhận là có thanh toán cho bên nhà cung cấp.

  

Phiếu thu chi cực kỳ quan trọng, không những phục vụ công tác quản lí thu chi của doanh nghiệp được bài bản hơn, các thông tin được tương tác dễ dàng và rõ ràng hơn, giúp lưu trữ và kiểm soát thông tin nhanh chóng. Do tầm quan trọng của phiếu thu chi, nên khi sử dụng nên thiết kế một chuẩn riêng dành cho doanh nghiệp của mình.

Phiếu thu chi ngoài nội dung chuẩn cần có theo đặc thù của từng doanh nghiệp, màu sắc đặc thù của doanh nghiệp để tạo được sự thống nhất với hình ảnh thương hiệu ( phù hợp với màu sắc của logo và các biểu tượng mà doanh nghiệp đã chọn làm đại diện cho thương hiệu của mình ), làm được điều này sẽ phát huy được tối đa hiệu quả trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

  

V&L Hà Nội nhận in ấn tất cả các loại biểu mẫu: phiếu thu, phiếu chi, phiếu xuất kho nhập kho,giấy biên nhận, phiếu giao hàng…


  • In 1 màu, 2 màu, 4 màu , bế răng cưa thành phẩm.
  • Với máy in chuyên dụng, kết hợp đóng số nhảy, bế rãnh xé tự động, độ chính xác tuyệt đối,
  • Máy phay keo đóng bìa tốc độ nhanh giúp chi phí giảm đáp ứng số lượng in lớn.
  • Báo giá cạnh tranh nhất so với các đơn vị báo giá in các biểu mẫu cùng số lượng và quy cách gia công.

  

V&L Hà Nội sẳn sàng tư vấn hỗ trợ để bạn có được những cuốn phiếu thu chi  in ấn giá rẻ với chất lượng tốt nhất cùng thời gian in nhanh nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được sự tư vấn tốt nhất.

Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá trực tiếp 24/24h

MS.Thuỳ Mai– 0932317008

Email: vutuoi@vlhanoi.com.vn

Tầng 6 số 164 nguyễn Tuân, Thanh xuân, Hà Nội

( vì bên mình là bên sản xuất nên không có báo giá chung như bên thương mại, bên mình sẽ căn cứ vào nhu cầu từng khách hàng mà có báo giá cụ thể và sát nhất. Đảm bảo giá rẻ và cạnh tranh.)

Mọi người vào website vlhanoi.com để tham khảo các sản phẩm của công ty nhé.


Bình luận

HẾT HẠN

0932 317 008
Mã số : 11060634
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn