Bí Kíp Lựa Chọn, Decor Nội Thất Phòng Khách Liền Bếp Sang Đẹp, Giá Rẻ

Liên hệ

606 Nguyễn Văn Quá - Phường Đông Hưng Thuận - Quận 12

1. Tiêu chí cần có của nội thất phòng khách liền bếp là gì?

1.1. Sự thống nhất về phong cách thiết kế nội thất phòng khách liền bếp

Thiết kế phòng khách và phòng bếp theo cùng một phong cách mang lại nhiều lợi ích, tạo ra sự đồng nhất và hài hòa cho toàn bộ không gian sống.

Sự liên kết giữa hai khu vực chức năng quan trọng này không chỉ tăng tính mở rộng mà còn làm tăng vẻ thẩm mỹ và độ nhận diện của từng khu vực.

Cách trang trí phòng khách liền bếp tính toán cho mọi yếu tố trang trí, tạo ra không gian có chủ đề riêng, đồng thời, giúp việc chọn lựa nội thất trở nên dễ dàng. Thiết kế đồng nhất còn giúp tạo ra sự thuận tiện trong việc sử dụng và tận dụng không gian.

1.2. Sự hài hòa về màu sắc nội thất phòng khách liền bếp

Chọn lựa màu sắc hài hòa giữa nội thất phòng khách và phòng bếp là quan trọng để tạo sự đồng nhất và thoải mái cho không gian.

Sự liên kết màu sắc tạo ra ngôi nhà thống nhất và tự nhiên, làm tăng kích thước và tính thẩm mỹ cần thiết.

Màu sắc hài hòa giúp tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu cho người nhìn, đồng thời, hỗ trợ trong thiết kế mở và dễ tích hợp các phụ kiện trang trí.Bí Kíp Lựa Chọn, Decor Nội Thất Phòng Khách Liền Bếp Sang Đẹp, Giá Rẻ

1.3. Phân chia không gian phòng khách liền bếp hợp lý

Dù phòng khách và phòng bếp thường được kết nối với nhau để tạo ra không gian mở, cách trang trí phòng khách liền bếp thiết lập sự phân chia không gian là quan trọng để đảm bảo sự riêng tư và tính chức năng cho từng khu vực.

Sự phân chia có thể được thực hiện thông qua việc sử dụng đối tượng nội thất như bàn sofa, giá đựng vật dụng hoặc thậm chí là việc thiết kế không gian chức năng riêng lẻ. Điều này giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và tận hưởng không gian mà không gặp phải sự ảnh hưởng quá mức từ khu vực khác.

Mặt khác, việc sử dụng màu sắc, vật liệu, hoặc thậm chí là kết cấu khác nhau cũng có thể làm nổi bật ranh giới giữa phòng khách và phòng bếp mà vẫn duy trì sự liên kết và thị giác chung của không gian.Bí Kíp Lựa Chọn, Decor Nội Thất Phòng Khách Liền Bếp Sang Đẹp, Giá Rẻ

2. Nội thất phòng khách liền bếp thường có những món nào?

Phòng khách liền bếp là không gian sinh hoạt chung của gia đình, vì vậy cần được thiết kế sao cho hài hòa, tiện nghi và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên. Dưới đây là một số món nội thất cần thiết cho bạn tham khảo:

2.1. Bàn ghế sofa

Đây là món nội thất không thể thiếu trong phòng khách, vừa là nơi tiếp khách, vừa là nơi thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Bạn nên lựa chọn bàn ghế sofa có kích thước phù hợp với diện tích phòng khách, đồng thời, có thiết kế phù hợp với phong cách nội thất tổng thể.

Bí Kíp Lựa Chọn, Decor Nội Thất Phòng Khách Liền Bếp Sang Đẹp, Giá Rẻ

2.2. Tủ bếp

Tủ bếp là nơi lưu trữ các đồ dùng, dụng cụ nhà bếp, vì vậy, cần được lựa chọn cẩn thận.

Bạn nên lựa chọn tủ bếp có kích thước phù hợp với diện tích phòng bếp cũng như có thiết kế phù hợp với phong cách thiết kế nội thất phòng khách liền bếp.

Bí Kíp Lựa Chọn, Decor Nội Thất Phòng Khách Liền Bếp Sang Đẹp, Giá Rẻ

2.3. Bàn ghế ăn

Bàn ghế ăn là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau thưởng thức bữa ăn, cần được lựa chọn kỹ lưỡng.

Hiện trên thị trường có không ít mẫu bàn ghế ăn có kích thước phù hợp với diện tích phòng bếp và phong cách nội thất tổng thể cho bạn cân nhắc lựa chọn.

Bí Kíp Lựa Chọn, Decor Nội Thất Phòng Khách Liền Bếp Sang Đẹp, Giá Rẻ

2.4. Tủ kệ tivi

Tủ kệ tivi là nơi đặt tivi và các đồ dùng, phụ kiện liên quan, do đó, cần được lựa chọn phù hợp với kích thước tivi và diện tích phòng khách.

Bí Kíp Lựa Chọn, Decor Nội Thất Phòng Khách Liền Bếp Sang Đẹp, Giá Rẻ

2.5. Kệ sách hoặc tủ rượu

Kệ sách là nơi lưu trữ sách, báo, tạp chí..., giúp không gian phòng khách trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Trong khi đó, tủ rượu là giải pháp tuyệt vời để trưng bày rượu trong những căn nhà có diện tích rộng rãi lẫn nhỏ hẹp.

Tủ rượu có nhiều kiểu dáng, kích thước và chất liệu khác nhau, phù hợp với nhiều cách trang trí phòng khách liền bếp.

Hiện có nhiều mẫu tủ rượu đẹp thịnh hành cho bạn cân nhắc như: tủ rượu góc, tủ rượu treo tường, tủ rượu dưới gầm cầu thang…

Bí Kíp Lựa Chọn, Decor Nội Thất Phòng Khách Liền Bếp Sang Đẹp, Giá Rẻ

=> Xem thêm:

3. Một số gợi ý về cách lựa chọn, lắp đặt nội thất phòng khách liền bếp

+ Sử dụng vách ngăn: Vách ngăn là giải pháp hiệu quả để phân chia không gian phòng khách và phòng bếp.

Bạn có thể sử dụng vách ngăn bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp để tạo không gian riêng tư cho các hoạt động khác nhau trong phòng khách.

+ Sử dụng màu sắc: Màu sắc là yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất. Bạn nên lựa chọn các màu sắc sáng, trung tính cho phòng khách và phòng bếp để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn.

+ Sử dụng nội thất phòng khách liền bếp đa năng: Nội thất đa năng là lựa chọn phù hợp. Bạn có thể sử dụng các món nội thất quen thuộc như sofa giường, bàn ghế ăn thông minh... để tiết kiệm diện tích và tạo sự tiện nghi cho không gian.

+ Sử dụng ánh sáng: Ánh sáng giúp không gian trở nên ấm cúng và dễ chịu hơn. Bạn có thể sử dụng các loại đèn chiếu sáng như đèn chùm, đèn tường, đèn bàn... để tạo ánh sáng cho không gian.

Tùy theo sở thích và nhu cầu của gia đình, bạn có thể xem xét và quyết định ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách liền bếp phù hợp nhất.

Bí Kíp Lựa Chọn, Decor Nội Thất Phòng Khách Liền Bếp Sang Đẹp, Giá Rẻ

4. Nơi cung cấp nội thất phòng khách liền bếp uy tín, giá tốt nhất

Sở hữu hệ thống showroom chuyên nghiệp và xưởng sản phẩm độc quyền, Nội Thất Viva là địa chỉ uy tín cho bạn lựa chọn, đặt hàng.

Từ các mẫu thiết kế, sản phẩm đến cách trang trí phòng khách liền bếp đều có nhiều ý tưởng kèm mức giá linh hoạt, hợp lý.

Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ KTS, nhà thiết kế nội thất hàng đầu, Viva luôn cam kết mang đến những sản phẩm nội thất phòng khách liền bếp hoàn hảo từ chất liệu đến kiểu dáng.

Bạn có thể ghé trực tiếp tại các chi nhánh showroom hoặc liên hệ online để được hỗ trợ, tư vấn kỹ càng.

Đặc biệt, Viva có nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp bạn an tâm có được phòng khách liền bếp ưng ý như:

+ Miễn phí lắp đặt

+ Miễn phí thiết kế nội thất phòng khách liền bếp theo yêu cầu

+ Đặt hàng chính hãng, được chế tác từ đội ngũ thợ thi công có kinh nghiệm 5 - 10 năm trở lên.

+ Được tư vấn tận tình, có đội ngũ vận chuyển, lắp đặt tận nơi.

+ Bảo hành 2 – 5 năm và bảo dưỡng vĩnh viễn, trọn đời.

Nếu có nhu cầu tìm mua nội thất phòng khách liền bếp chất lượng với giá gốc tận xưởng, ghé ngay showroom Nội Thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 – 0933.118.799 bạn nhé!
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/bi-kip-lua-chon-decor-noi-that-phong-khach-lien-bep-sang-dep-gia-re.html

Bình luận

HẾT HẠN

0933 118 799
Mã số : 17456978
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn