Nhận Thi Công Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Kính gửi: Qúi khách hàng !

    Nội Thất Lê Đinh chuyên thiết kế, thi công nội thất nhà hàng, bố trí, sắp xếp nội thất nhà hàng theo các mô hình hiện đại. Đến với Nội Thất Lê Đinh quý khách sẽ được đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, cũng như nhân viên của công ty tư vấn, thiết kế những mô hình nhà hàng hiện đại, sang trọng,... với một chi phí hợp lý nhất.

  Công ty chúng tôi phân phối các sản phẩm bàn, ghế nhà hàng với các loại chất liệu:

 

+ Gỗ MDF sơn phủ PU,

 

+ Gỗ MFC,

 

+ Gỗ veneer,

 

+ Theo thiết kế,... 

 

   Với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau đáp ứng cho từng nhu cầu và không gian ẩm thực nhà hàng của bạn. Bàn nhà hàng đi kèm với ghế nhà hàng giúp cho nhà hàng của bạn thêm sang trọng và hiện đại nhất.

 

Cách bài trí và thiết kế không gian nội thất nhà hàng là một trong những nhân tố thu hút khách hàng đến với nhà hàng. Nhu cầu ăn uống, hội họp, giao lưu tại các nhà hàng đã trở thành thói quen của nhiều người Việt . Khách hàng đến với nhà hàng không chỉ vì những món ăn ngon mà còn vì những yếu tố khác như  không gian quán, cách phục vụ, cáchtrang trí độc đá,… Trước khi có ý tưởng và kế hoạch kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, ăn uống  bạn nên lên ý tưởng về thiết kế nội thất nhà hàng đồng thời tìm đơn vị thiết kế,thi công chuyên nghiệp để tư vấn và giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng đó.

 


    Một nhà hàng thường được chia thành từng khu riêng biệt với các phòng ăn, phòng bếp, quầy bar,... Trong đó khu vực ăn uống của khách hàng là quan trọng nhất. Không gian, nội thất nhà hàng như bàn ăn, ghế ngồi,.. phải tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng để độc đáo, tạo sự khác biệt để dễ gây ấn tượng, khiến khách hàng nhớ lâu và muốn quay lại.

 


    Phòng bếp và khu chế biến đồ ăn phải thuận tiện. Bạn sẽ phải tính toán cả diện tích dành cho việc nhận hàng, lưu kho, chuẩn bị thức ăn, nấu nướng, rửa bát, trang thiết bị của nhân viên và không thể không kể đến một văn phòng nhỏ tiện cho việc quản lý hàng ngày của bạn. Sắp xếp khu vực cung cấp thực phẩm sao cho rất gần vị trí của đầu bếp. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý tới không gian dành cho 2 hay nhiều hơn 2 đầu bếp làm việc vào những giờ bận rộn nhất của nhà hàng.

 

 

 

 

   

Là đơn vị chuyên thiết kế nội thất kiến trúc nhà hàng Nội Thất Lê Đinh có thể giúp quý khách đưa ra những ý tưởng độc đáo và lên kế hoạch thiết kế, thi công cụ thể giúp tối thiểu chi phí, tiết kiệm diện tích, tăng hiệu quả sử dụng và quan trọng là tạo ra những ấn tượng độc đáo cho khách hàng khi bước chân vào nhà hàng. 

+ Thiết kế xây dựng nhà hàng.

+ Thiết kế, thi công nội thất nhà hàng trọn gói.

+ Sản xuất, cung cấp bàn ghế, quầy kệ , tủ và các nội thất nhà hàng khác.

+ Thi công điện nước, điện lạnh nhà hàng.

+ Thi công, cải tạo nhà hàng như lát nền, sơn, sửa, thi công tướng, vách, trần,

thạch cao,...

+ Các hạng mục trang trí nội ngoại thất khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết quí khách hàng có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 665 28 665/028 6294 6868            Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                        DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn 

Web: http//noithatledinh.vn


Bình luận

Nguyễn Thị Trà

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH ĐC: 736/121/31 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM ĐT: 08.665 28 665/ 6294 6868 Fax: 08.6288 1199 HP: 0966528665 DĐ: 0937.731.589 Email: noithatledinh9@gmail.com hoặc kieu@ledinh.vn Web: http//noithatledinh.vn

Nguyễn Thị Trà

Thiết kế nội thất nhà hàng, thi công nội thất nhà hàng hiện đại

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11820775
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn