Phụ Kiện Plasma Power 125

1.000

Số 2 Khu Sinh Thái, Đường Phú Minh, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Phụ kiện plasma Power 125 – bép cắt điện cực plasma

Công ty TNHH Kỹ Thuật MEV Việt Nam – Đơn vị tiên phong về cung cấp giải pháp toàn diện cắt CNC công nghệ cao tại Việt Nam.

Ngoài các thiết bị máy móc như: máy cắt CNC plasma, Máy cắt CNC fiber laser, máy hàn laser. Chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các phụ tùng, linh kiện máy cắt cũng như dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy CNC. MEV luôn có sẵn số lượng lớn các phụ kiện máy cắt như Bép cắt điện cực, thân mỏ… Để phục vụ tốt nhất cho quá trình sản xuất của Quý khách hàng.

Song song với nguồn cắt plasma MEV (E100, E130, E200, …) hiện đang có danh tiếng trên thị trường CNC tại Việt Nam. Được Quý khách hàng phản hồi rất tốt. Theo nhu cầu phát triển, MEV tiếp tục mang đến Quý khách hàng sản phẩm cải tiến hơn nữa. Cho sản phẩm cắt sắc nét, chất lượng vượt trội. Nguồn plasma Power 105 và Power 125. Cùng với đó là phụ kiện máy cắt đi kèm với chất lượng và tuổi thọ phụ kiện tiêu hao tối ưu hơn. Giúp tiết kiệm chi phí sản xuất, đẩy nhanh tiến độ.

Nguồn cắt plasma của MEV tính đến năm 2021 có độ phủ sóng rộng khắp trên cả nước. Có tiếng trên thị trường plasma tại Việt Nam. Được Quý khách hàng đón nhận rất tốt. Không hướng đến nguồn cắt giá rẻ như một số đơn vị. MEV hướng đến sản phẩm chất lượng và sự uy tín. Bởi thế mà đối với những khách hàng có sự hiểu biết nhất định về gia công kim loại khi đã trải nghiệm qua nguồn cắt của MEV đều đánh giá rất cao.

 Các phụ kiện tiêu hao sử dụng cho máy cắt plasma Power 125:


Xuất xứ: Trung Quốc

Hàng có sẵn, nhập khẩu chính hãng


Giao hàng nhanh – chất lượng tốt – giá cạnh tranh

Dịch vụ hoàn hảo – Hỗ trợ kỹ thuật 24/7


Giá : Liên Hệ 

Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0971 340 668
Mã số : 16426068
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn