Bọc Ghế Da Xe Kia Morning Bền Đẹp Giá Rẻ Theo Yêu Cầu Tại Rambo

Liên hệ

120A Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam








Bọc ghế da thật công nghiệp xe Kia Morning | Bọc ghế da xe kia morning bền đẹp giá rẻ theo yêu cầu | Khuyến mãi trong tháng đi kèm sản phẩm xin mời vào: Tại Đây

 

Với lớp da cũ hay lớp nỉ của ghế sau thời gian dài sử dụng sẽ xuống cấp bị bám bẩn, da biến đổi chất phai màu gây mùi, làm mất thẩm mỹ trong xe. Đặc biệt, với điều kiện khí hậu oi nóng ngoài Bắc ngồi ghế nỉ rất nóng lưng, không thoải mái.

 

Do đó, với một chi phí hợp lý nhất bạn nên đầu tư bọc ghế da chất lượng giúp cho không gian xe của bạn trở nên tươi mới dễ chịu, sang trọng hơn. Đến với Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Rambo Việt Nam, một trong những xưởng may ghế da lớn nhất tại Hà Nội.

 

Bọc ghế da xe Kia Morning chất lượng

H. bọc ghế da ô tô uy tín chất lượng tại Hà Nội

 

Với đội ngũ thợ may và lắp ráp chuyên nghiệp, lành nghề, kỹ lưỡng từng đường kim, mũi chỉ, cùng với nguyên liệu da nhập khẩu, chúng tôi là đơn vị trực tiếp nhập khẩu nguyên liệu da, trực tiếp gia công may và lắp đặt. 

 

Rambo Việt Nam đáp ứng cho cả những khách hàng khó tính nhất. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhân được sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm và lựa chọn sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

 

Bọc ghế da xe Kia Morning

H. Bọc ghế da xe kia morning chất lượng.

 

Tại xưởng may với nhiều chất liệu đa dạng cho bạn chọn lựa, bạn có thể lựa chọn kiểu dáng, màu sắc da theo sở thích để thể hiện cá tính riêng của mình, lựa chọn màu sắc da phù hợp với phong thủy để công việc thuận lợi hoặc đơn giản nhất là chọn lựa phù hợp với màu sắc nội thất của xe.

 

Bọc ghế da xe Kia Morning giá rẻ

H. Bọc ghế da ô tô xe Kia Forte giá rẻ

 

Bạn có thể tham khảo các mẫu ghế da khác tại Bọc ghế da ô tô uy tín

 

Sau đây Rambo Việt Nam xin chia sẻ các mẫu bọc ghế da tại xưởng để bạn tham khảo:

 

Bọc ghế da xe Kia Morning chất lượng hà nội

H.  Mẫu da công nghiệp Thái Lan cho ô tô

 

Mẫu 1: Ghế da thật singapore

Đây là mẫu da hàng đầu, Gồm da thật được thuộc và phun sơn theo công nghệ singapore – Anh quốc, da có mềm có độ bền cao và dày, rất đẹp. tuy nhiên giá loại da này khá cao

 

Mẫu 2: Ghế da công nghiệp Thái Lan – da công nghiệp Đức

Đây là loại da được làm theo quy trình công nghiệp, da thật được nghiền thành bột,sau đó được trộn với màu sơn da, keo, rồi đem cán mỏng , phơi khô. Đây là loại da được ưu chuộng vì giá thành hợp lý và khá bền, dẻo mặt sản phẩm không khác gì da thật và chúng phù hợp môi trường nóng ẩm như Việt Nam

 

Mẫu 3: Ghế giả da Nhật Bản

Đây cũng là sản phẩm đươc nhiều chủ xe sử dụng. Được sản xuất theo công nghiệp, với những tấm lụa được ép da với các cấp độ bền khác nhau, thông thường giả da được  dùng nhiều cho các loại xe cũ, xe taxi,.. Phù hợp với thời tiết nóng, lạnh tại miền Băc rõ rệt tại Việt Nam. Ít bám bụi, bám bẩn. Không gây mùi khó chịu cho người sử dụng. Làm cho người sử dụng thấy thoái mái, dễ chịu.

*********************************************************

Quý khách tham khảo hình ảnh các mẫu bọc ghế da ô tô khác tại đây : '''' Bọc ghế da ô tô bền đẹp ''''

 

Với đôi tay khéo léo của những người thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, Rambo Việt Nam luôn cố gắng đem lại tới Bạn những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất, bảo hành đúng quy định  và chi phí hợp lý nhất.

 

Để biết thêm nhiều sản phẩm nội thất tuyệt vời khác cho xế yêu xin mời vào tại : '''' Lắp đặt nội thất xe hơi ''''

Quý khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ giá cả và tư vấn tốt nhất về sản phẩm qua hotline: 0914.482.183 hoặc 0986.527.526.

Quý khách tham khảo đường đi đến Rambo Việt Nam

Nội thất ô tô

 







 





Bình luận

HẾT HẠN

0463 282 577
Mã số : 14066981
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn