Định Vị Giám Sát Và Chống Trộm Xe Máy Smartmotor Viettel

1,459 triệu

108 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân





Định Vị Giám Sát Và Chống Trộm Xe Máy SmartMotor Viettel

 

Smart Motor Viettel là thiết bị Định Vị Giám Sát và Chống Trộm xe máy tốt nhất hiện nay do Viettel cung cấp. Với giá chỉ từ 1.459.000 đ.

Tính Năng Của SmartMotor



  •    Cảnh Báo Chống Trộm:

     + Khi xe của bạn bị kẻ gian tác động vào ổ khóa điện thì thiết bị SmartMotor gắn trong xe sẽ hú còi báo động, đồng thời sẽ nhắn tin hoặc gọi điện (nháy máy) thông báo cho bạn về tình trạng của xe và kẻ gian cũng không thể nổ máy được xe, và khi đó bạn sẽ nhanh chóng đưa ra được cánh giải quyết tốt nhất.

 

     + Khi kẻ gian tác động vào xe khiến xe bị rung lắc thì thiết bị sẽ thông báo cho bạn thông qua tin nhắn hoặc (nháy máy) gọi điện.  (có thể bật thêm tính năng hú còi báo động khi xe bị rung lắc).

 

     + Khi xe của bạn bị dắt đi quá một khoảng cách nhất định đã cài đặt trước, thì khi đó xe của bạn sẽ cảnh báo cho bạn biết thông qua nhắn tin hoặc nháy máy và xe cũng không thể nổ được máy (có thể bật thêm tính năng hú còi báo động khi xe bị dắt đi).

 



  •    Định Vị Giám Sát Hành Trình:

     + Cho biết vị trí và trạng thái (xe đang chạy, dừng, đỗ, tốc độ ….)  thông qua bản đồ hoặc tin nhắn, bạn chỉ cần mở bản đồ trên smartphone, pc, hoăc tablet lên là bạn có thể biết được xe của mình cụ thể đang di chuyển ở đâu, với tốc độ cụ thể. Bạn cũng có thể tắt máy xe từ xa thông qua điện thoại.

định vị chống trộm xe máy Smartmotor viettel

 

     + Cho biết lịch sử đã chạy của xe trong 3 tháng gần nhất: Khi bạn đưa xe cho người khác đi và bạn muốn biết trong thời gian đó họ đã đi những đâu, thì bạn có thể xem lại lịch sử hành trình đã đi.

 



  •    Tính Năng Tìm Xe Trong Bãi:

     + Khi bạn gửi xe tại siêu thị, trung tâm thương mại hoặc những nơi mà bãi xẽ có rất nhiều xe. Chẳng may bạn quên mất mình đã để xe ở vị trí nào và phải mất cả giờ đồng hồ mới tìm thấy xe của mình thì giờ bạn đừng lo nhé hãy để SmartMotor làm điều này giúp bạn. Bạn chỉ cẩn nhấc điện thoại lên và gọi cho xe, khi đó xe sẽ hú còi và nháy đèn, thế là bạn dễ dàng nhìn thấy xe của mình rồi.

 

   Tiện Ích Mở Rộng Của SmartMotor Viettel


  •      + Khi bạn lỡ vượt quá tốc độ cho phép ở một số đoạn đường, SmartMotor sẽ cảnh báo cho bạn để trách gặp phải những rủi ro không mong muốn.

  •  

  •      + Smartmotor sẽ cho bạn biết vị trí cây xăng, ngân hàng, máy ATM gần bạn nhất.

  •  

  •      + SmartMotor sẽ nhắc nhở bạn thay thế bảo dưỡng một số thiết bị của xe máy, giúp xe của bạn luôn hoạt động tốt nhất.

 

Ưu Điểm Của SmartMotor Viettel

SmartMotor là sản phẩm của Tập Đoàn Viettel.

Smart Motor với lợi thế chính là nhờ dụng hạ tầng viễn thông rộng khắp của Viettel đến mọi miền Tổ Quốc giúp định vị chính xác phương tiện và dùng được với mọi điện thoại di động.

Smart Motor với nhiều tính năng như Định Vị , Giám Sát và Bảo Vệ trên cùng một thiết bị duy nhất thay vì hình thức phổ biến hiện nay chỉ cung cấp một sản phẩm giám sát hoặc chống trộm riêng biệt.

 

Các Thiết Bị SmartMotor

Thiết Bị Không Có Điều Khiển Cầm Tay:

- Là thiết bị điều khiển Tắt máy xe, bật tắt các chế độ bảo vệ, tìm xe trong bãi... hoàn toàn thông qua điện thoại di động.

 

Thiết Bị Có Điều khiển Cầm Tay:

- Là thiết bị có thêm một điều khiển cầm tay và thay vì chỉ dùng điện thoại di động thì bạn có thể dùng điều khiển cầm tay để tăng khả năng điều khiển linh hoạt và dễ sử dụng.

 




Bảng Giá SmartMotor Viettel



Thiết Bị SmartMotor Không Có Điều Khiển Cầm Tay

- Gói cước sử dụng 06 tháng : 1.459.000 Đ

- Gói cước sử dụng 12 tháng : 1.573.000 Đ

- Gói cước sử dụng 24 tháng : 1.789.000 Đ

 

Thiết Bị SmartMotor Có Điều Khiển Cầm Tay

- Gói cước sử dụng 06 tháng : 1.730.000 Đ

- Gói cước sử dụng 12 tháng : 1.844.000 Đ

- Gói cước sử dụng 24 tháng : 2.060.000 Đ

 

Sau khi sử dụng hết 12 tháng hoặc 24 tháng, khách hàng mỗi tháng nạp thẻ cào Viettel 25 nghìn đồng vào thiết bị SmartMotor (phí sử dụng lưu lượng Data).

 

+ Mỗi tháng có 100 tin nhắn nội mạng Viettel  20 tin nhắn ngoại mạng (tin nhắn để thiết bị nhắn tin thông báo tới SĐT của chủ xe) 

+ Nếu số lượng tin nhắn phát sinh nhiều hơn số tin miễn phí thì quý khách phải nạp thêm tiền vào tài khoản thiết bị để nhận được tin nhắn cảnh báo từ thiết bị và hệ thống tính cước 200đ nội mạng Viettel, 250đ ngoại mạng.

 

Bộ sản phẩm Định Vị - Gám Sát - Chống Trộm SmartMotor Viettel

Thiết Bị SmartMotor Viettel bảo hành 12 tháng trên hệ thống Viettel Toàn Quốc.

 

Liên Hệ Đăng Ký Lắp Đặt Và Tư Vấn SmartMotor Viettel:

 

Điện Thoại : 0966658585 - 04.63288879


WebSite: smart-motor.shoponevn.com

 

  Miễn Phí Lắp Đặt Toàn Quốc









Bình luận

HẾT HẠN

0463 288 879
Mã số : 12877156
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!