Máy Bơm Hơi Ô Tô Mini 12V

Liên hệ

167 - 169 Bình Lợi ( Nơ Trang Long Nối Dài), P13, Q. Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Thị trường ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu con người cũng ngày càng tăng lên, do đó một số ngành máy móc thiết bị cũng không ngừng phát triển theo. Trong đó có một sản phẩm gần gũi nhất với người tiêu dùng và hiện nay thu hút rất nhiều người tiêu dùng trên thị trường đó là máy nén khí ô tô mini chuyên sử dụng trong gia đình như: bơm lốp xe, xịt hơi ,xịt khô hay phun sơn. Đồng thời máy còn có thể để thông ống cống trong gia đình. Vậy máy bơm hơi mini ô tô có chức năng gì khác không mà lại thu hút người tiêu dùng đến vậy?

máy bơm hơi oto mini hoặc máy bơm hơi ô tô mini 12v đều là máy tạo ra khí nén. Máy chuyên để sử dụng trong gia đình, nên có cấu tạo khá đơn giản đầu bơm và mô tô điều khiển với nhau thông qua dây curoa, máy bơm hơi mini cho ô tô bơm hoạt động hoàn toàn dựa trên piston. Hơn hết, được thiết kế 2 đầu khí ra, nên rất thuận lợi cho người tiêu dùng khi sử dụng hầu hết tất cả các dòng máy bơm khí nén đều sử dụng nguồn điện 220v hoặc 12v.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641969503-ezq.jpg

Đối với máy bơm hơi oto mini hoặc máy bơm hơi ô tô mini 12v, máy được sử dụng hoàn toàn dựa vào nguồn điện của bình ắc quy xe ô tô hoặc xe máy nên người tiêu dùng có thể chở máy theo trên xe để bơm bánh xe. Hơn hết là dòng máy chuyên để sử dụng trong gia đình nên được thiết kế thêm bánh xe và tay kéo, giúp người tiêu dùng dễ dàng trong việc di chuyển qua lại.

Nguyên lý hoạt động khi máy bơm hơi oto mini hoặc máy bơm hơi ô tô mini 12v, khi máy bắt đầu hoạt động đầu bơm hút không khí từ bên ngoài thông qua đầu bơm, để tạo nên một lượng khí, để đưa vào bình chứa bình chứa có nhiệm vụ tích trữ khí, đối với máy bơm mini ô tô 8 kg khi máy hoạt động bơm hơi đến áp lực 8 kg máy sẽ tự động ngừng lại, khi người tiêu dùng sử dụng tới 6 kg máy sẽ tự động bơm lại quá trình đó diễn ra liên tục cho tới khi người tiêu dùng không sử dụng máy nữa. Máy mini thường sẽ không vận hành được các thiết bị khác như ben nâng xe máy, sung xiet bu long... nên thường cần nhắc sử dụng các loại lớn hơn.

 

Vậy bạn đã tìm được nơi cung cấp máy bơm hơi oto mini hoặc máy bơm hơi ô tô mini 12v chất lượng cũng như đảm bảo là hàng nhập khẩu. Hãy đến với công ty chúng tôi spro sẽ hỗ trợ tư vấn khách hàng để khách hàng có thể chọn lực một dòng sản phẩm phù hợp. Hơn hết khi khách hàng mua máy tại công ty chúng tôi sẽ được giao hàng miễn phí trên hai khu vực thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Bình luận

HẾT HẠN

0965 570 643
Mã số : 16506759
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn