Bán Xe Cẩu Tự Hành Tại Hà Nội

1,15 tỷ

Km0+300, Ql2, Thạch Lỗi, Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội


Bạn đang phân vân không biết mua xe tải cẩu ở đâu? Loại nào tốt?

Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0911.61.8844  để được tư vấn chi tiết mọi lúc mọi nơi.

Xe tải cẩu, xe tải cẩu 3 tấn giá rẻ có rất nhiều chủng loại đa dạng, mục này chúng tôi xin giới thiệu xe tải cẩu 3 tấn với các dòng xe tải khác nhau gắn với các loại cẩu tạo nên sản phẩm phù hợp nhất, đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Xe tải gắn cẩu Unic 3 tấn là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam, đây là loại cẩu có xuất sứ từ Nhật Bản. Đặc tính của dòng cẩu Unic này là rất bền, độ cứng cao, dễ dàng để vận hành sử dụng, dễ sửa chữa, thay thế, đặc biệt cẩu Unic có chế độ bảo hành toàn cầu rất uy tín.

 

Xe tải Hino gắn cẩu Unic 3 tấn

Mô hình xe Hino gắn cẩu Unic 3 tấn đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam, với tính năng vượt trội kết hợp với chất lượng cao mà chi phí hợp lý mang tới độ hài lòng của khách hàng dành cho dòng sản phẩm này.

Cẩu Unic 3 tấn có 2 loại chân là chân tròn và chân vuông cho khách hàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

So với cẩu Unic thì cẩu Tadano được đánh giá thấp hơn một chút, tuy nhiên cẩu Tadano cũng đã vào Việt Nam từ rất lâu và cũng chiếm  một thị phần rất lớn.

 

Xe tải Hino gắn cẩu Tadano

Xe tải gắn cẩu tự hành 3 tấn Dongyang, Kanglim, Soosan là dòng cẩu Hàn Quốc và đã tạo dựng được thương hiệu lớn tại Việt Nam. Với chất lượng tốt, giá thành hợp lý tạo nên sản phẩm ưu việt.

 

 

Xe tải Hino gắn cẩu Soosan.

 

Với chi phí đầu tư thấp hơn khách hàng có thể chọn cẩu Sany, là dòng cẩu Trung Quốc cũng đang được thịnh hành tại Việt Nam. 

Với xe tải cẩu, xe tải cẩu 3 tấn giá rẻ khách hàng có thể lựa chọn xe nền tùy theo nhu cầu mục đích sử dụng cũng như ngân sách tài chính để lựa chọn xe cho phù hợp như: Hino, isuzu, hyundai, cuu long TMT, Trường Giang,... . Từ đó chúng tôi có thể cung cấp sản phẩm phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.

Xe Isuzu gắn cẩu Unic 3 tấn

 

 

Với dịch vụ chăm sóc hậu mãi sau bán hàng, dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc uy tín cao.  NOIBAI AUTO luôn luôn là " Sự lựa chọn hoàn hảo " cho tất cả mọi Khách hàng. 

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC:  

CÁC LOẠI CẨU : Cẩu Unic, Cẩu Tadano, Cẩu Soosan, Cẩu Kanglim, Cẩu Sany, Cẩu Dongyang.

XE NỀN: Xe Hyundai, Xe Hino, Xe Isuzu, Xe TMT Cửu Long, Xe Veam, Xe Dongfeng Trường Giang, Xe Dongfeng Hoàng Huy, Xe Fuso.

XE TẢI CẨU: Xe tải cẩu 4 tấn, Xe tải cẩu 5 tấn, Xe tải cẩu 6 tấn, Xe tải cẩu 7 tấn.       


Bình luận

Dongfeng Nội Bài

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC: CÁC LOẠI CẨU : Cẩu Unic, Cẩu Tadano, Cẩu Soosan, Cẩu Kanglim, Cẩu Sany, Cẩu Dongyang. XE NỀN: Xe Hyundai, Xe Hino, Xe Isuzu, Xe TMT Cửu Long, Xe Veam, Xe Dongfeng Trường Giang, Xe Dongfeng Hoàng Huy, Xe Fuso. XE TẢI CẨU: Xe tải cẩu 4 tấn, Xe tải cẩu 5 tấn, Xe tải cẩu 6 tấn, Xe tải cẩu 7 tấn.

HẾT HẠN

0911 618 844
Mã số : 13961387
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn