Sử Dụng Máy Xông Hơi Ướt Ưu Việt, Hiện Đại, Đa Năng

Liên hệ

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Máy xông hơi ướt là trang bị tạo nhiệt không thể thiếu trong phòng xông hơi ướt mang đến một dung tích nghỉ ngơi, thư giãn phối hợp trị liệu và làm đẹp vô cùng tuyệt vời. 

Máy xông hơi ướt được cấu tạo như thế nào?

Trước lúc hiểu được nguyên lý hoạt động của máy xông hơi ướt, bạn buộc phải nắm được cấu tạo của loại máy xông hơi này.

Bây giờ, trên thị trường với hầu hết chiếc máy xông hơi sở hữu rộng rãi công suất khác nhau từ 4kw – 12kw đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Amazon; Tylo; Coast; Harvia. Nhưng dù là máy xông hơi ướt mẫu nào cũng đều được mẫu mã rất gọn nhẹ, sang trọng, dễ dàng chuyển vận cũng như lắp đặt. Bởi máy xông hơi ướt được cấu tạo từ những phòng ban sau đây:

Máy xông hơi ướt Tova TVA-180S

+ Phần vỏ máy: bao nói quanh nói quẩn những phòng ban bên trong máy được làm bằng inox chống rỉ sét.

+ phòng ban bên trong thân máy: gồm với két nước được đặt ở bên trong máy để chứa lượng nước máy cần sử dụng để tạo hơi khi xông; cùng 1 thanh điện trở để tiếp nạp điện phối hợp mang bo mạch điện tử điều khiển dòng điện đi qua tạo ra công nóng cho lượng nước cất bên trong két và 1 mai-so mang tác dụng làm nóng nước bên trong máy.

+ Bản mạch điện tử: được lập trình sẵn kết nối với bảng điểu khiển bên ngoài tạo chế độ tự động ngắt mở nguồn nhiệt cho máy hoạt động.

+ Bảng điều khiển điện tử: thường được lắp đặt ở ngoài phòng, với chức năng tự động cài đặt thời gian và nhiệt độ khi xông cực kỳ tiện lợi. đồng thời bảng điều khiển cũng tự động hiển thị các tín hiệu báo lỗi trong quá trình dùng.

Nguyên lý hoạt động của máy xông hơi ướt

Vì cấu tạo của máy không quá phức tạp chính cho nên nguyên lý hoạt động của máy xông hơi ướt cũng hết sức đơn giản. Nó hoạt động như sau: lúc được kết nối với nguồn điện, máy xông hơi ướt sẽ tự động lấy nước từ nơi chứa nước, sau ấy chuyển vào bình cất và đun sôi nước, tạo áp lực hơi rồi đẩy hơi vào trong phòng xông theo đường ống dẫn đã lắp đặt trước đấy. ngoài ra, trong quá tình đun nóng nước và tạo hơi, trường hợp vào mùa hè thì sẽ mất khoảng 3-5 phút là bạn sở hữu thể xông, còn mang mùa đông thì bắt buộc mất khoảng 5-10 phút.

Chính vì nguyên lí hoạt động đơn thuần này mà bằng máy xông hơi sẽ siêu bền và ít lúc bị hư hỏng. lúc thi công phòng xông hơi ướt, bạn phải chú ý đặt chiều cao của phòng ko quá 2m và trần nhà phải bề ngoài nghiêng thì hiệu quả xông hơi sẽ cao hơn.

Máy xông hơi ướt Gunsan 4,5KW-cơ

Vậy công dụng của máy xông hơi ướt là gì?

Máy xông hơi ướt là vật dụng tạo nhiệt trong phòng xông hơi, dưới tác dụng nhiệt thân thể người xông nóng lên từ ấy thân thể khởi đầu vả mồ hôi để làm mát cơ thể. quá trình này còn giúp lỗ chân lông được thông thoáng, dưỡng ẩm cho làn da, đem lại làn da mịn màng, săn chắc hơn. tuy nhiên xông hơi ướt còn giúp thân thể đào thải độc tố, đặc biệt là những kim khí nặng, thư giãn tinh thần, giảm tình trạng găng tay, mỏi mệt hiệu quả.

Nhiệt ướt tỏa ra từ máy xông hơi khô còn mang tác dụng tác động lên hệ thần kinh làm nâng cao giai đoạn luận bàn chất, cải thiện lưu thông máu, trâm dịu những cơn đau nhức thân thể, đau tê thấp. bên cạnh đó sở hữu việc bằng máy xông hơi ướt còn mang tác dụng chữa 1 số bệnh như viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế truất quản.

một công dụng cực kỳ tuyệt vời mà liệu pháp xông hơi ướt mang đến cho người sử dụng đấy là khả năng sản xuất độ ẩm và tinh dầu cho tóc, giúp chị em mang mái tóc suôn mượt, mềm mại.

Máy xông hơi ướt Gofar 12 kw- điện tử

Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị máy xông hơi cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
+ 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
+ 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
- HCM:
+ 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
+ 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
- Đà Nẵng:
+ 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
- Đồng Nai:
+ Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
- Vũng Tàu:
+ TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
#bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,

Bình luận

0975 742 889
Mã số : 17496660
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn