Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Phụ Tùng Ô Tô Xe Máy

4,9 triệu

Phòng 511, Tòa Nhà N4A, Kđt Trung Hòa Nhân Chính, Q. Thanh Xuân


Liên hệ ngay 0987567035 để nhận nhiều ưu đãi khi mua phần mềm quản lý bán hàng SSOFT Lucky Sales


Kính chào Quý khách,

Quản lý kho phụ tùng ô tô xe máy không phải là chuyện đơn giản, vì đây là loại hình kinh doanh có nhiều đặc thù riêng. Phụ tùng có rất nhiều loại, nhiều hãng sản xuất và có xuất xứ từ nhiều nơi, hơn nữa vị trí cũng như công dụng của mỗi phụ tùng, của mỗi xe lại khác nhau. Việc kiểm soát hết tất cả giá bán, giá nhập của các loại phụ tùng, lượng hàng tồn kho từ những cái nhỏ nhất là một việc tốn nhiều thời gian và công sức. Bạn đang quản lý mọi thứ bằng excel khá hiệu quả nhưng mỗi khi bán hàng bạn lại phải ngồi gõ tên hàng hóa, giá bán và in hóa đơn. Hãy tích hợp tất cả các thao tác trên chỉ bằng một phần mềm, để sau khi khai báo danh mục phụ tùng, giá bán, giá nhập thì khi mua hay bán phụ tùng mọi việc sẽ tự động và dễ dàng hơn. Chỉ với một hoạt động bán hàng, bạn vừa quản lý được giá bán, số lượng hàng tồn kho, in hóa đơn cho khách.

Chi tiết các tính năng phần mềm quản lý bán hàng:

- Quản lý bán hàng: Quản lý giá bán, các chương trình chiết khẩu, giảm giá, khuyến mại, các nghiệp vụ bán hàng

- Quản lý mua hàng: Cập nhật đơn đặt hàng với nhà cung cấp, phiếu nhập mua hàng, phiếu nhập trả lại nhà cung cấp

- Quản lý kho hàng: Quản lý danh mục kho, quản lý hàng hóa, vật tư, quản lý tạo mã vạch và in tem mã vạch, quản lý tồn kho

- Quản lý thu, chi, quỹ và công nợ: Quản lý các phương thức thanh toán, quản lý tình hình thu chi theo ngày, tháng, năm, quản lý tình hình thu chi công nợ với khách hàng và nhà cung cấp….

- Quản lý khách hàng, nhà cung cấp và chăm sóc khách hàng: Quản lý phân nhóm khách hàng, thông tin khách hàng, quản lý phân nhóm nhà cung cấp, thông tin nhà cung cấp, báo cáo danh sách khách hàng đến hạn bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm, báo cáo khách hàng tiềm năng, nhật ký sử dụng dịch vụ của khách hàng cũng như báo cáo các sản phẩm hết hạn bảo hành và thông báo sinh nhật khách hàng, các ngày kỷ niệm, thành lập.

- Quản lý nhân viên: Quản lý thông tin chung về các bộ phận trong công ty, thông tin chi tiết nhân viên, quản lý việc phân ca và ca làm việc của nhân viên, quản lý việc chấm công và bảng lương nhân viên…

- Báo cáo phân tích tổng hợp và thống kê: Báo cáo tổng hợp doanh thu bán hàng theo mặt hàng và theo khách hàng; báo cáo tổng hợp doanh thu, báo cáo so sánh bán hàng giữa các kỳ, báo cáo tình hình lãi lỗ theo mặt hàng, nhóm hàng…. Báo cáo tổng hợp hàng nhập mua theo nhà cung cấp, theo từng mặt hàng, nhóm hàng, báo cáo hàng tồn kho…

- Quản lý bảo mật, phân quyền và tiện ích: Tự động backup và phục hồi số liệu theo ngày hoặc backup theo ý muốn, dữ liệu luôn luôn được tự động backup dự phòng thường xuyên và được bảo mật theo cơ chế bảo mật của Microsoft SQL Server 2005, chỉ Admin mới có quyền can thiệp hệ thống dữ liệu và phân quyền sử dụng cho người dùng. Phân quyền chức năng sử dụng theo nhóm người sử dụng hoặc từng người sử dụng, có thể phân quyền xem sửa xóa đến từng thành viên sử dụng phần mềm. Phần mềm có thể sử dụng online, offline, nhiều chi nhánh, hỗ trợ tất cả các loại font chữ unicode, vni, vntime, thư pháp…có thể xuất trực tiếp ra excel, word, pdf, mail, có thể import các danh sách hàng hóa, khách hàng từ excel vào phần mềm. Bên cạnh đó phần mềm được tích hợp với các thiết bị máy in, máy chip mã vạch, máy quẹt thẻ khách hàng, máy chấm công, USB 3G, nhắn tin và gửi tin nhắn sms chăm sóc khách hàng phục vụ marketing đơn giản, thuận tiện ngay trên phần mềm.

Ngoài ra phần mềm có tính mở nên có thể viết và chỉnh sửa theo yêu cầu của Quý khách sau khi tiến hành khảo sát thực tế.

HỖ TRỢ VÀ BẢO HÀNH

Nội dung bảo hành

Sửa lỗi chương trình nếu có phát sinh, hỗ trợ sử dụng khi vướng mắc.

Thời gian bảo hành

SSOFT chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí và hỗ trợ sử dụng phần mềm trong thời gian 18 tháng kể từ ngày ký nghiệm thu chương trình.

Phương thức bảo hành

-       H­ướng dẫn ngư­ời sử dụng sửa lỗi chư­ơng trình thông qua điện thoại, Fax, hoặc E-mail trong vòng 04 giờ, kể từ khi nhận đư­ợc thông báo của Quí Công ty.

-       Bảo hành từ xa thông qua chương trình Teamviewer (với những khách hàng sử dụng WinXP/ Win Server, có đường truyền ADSL và có cài chương trình Teamviewer – chương trình Teamviewer do nhân viên SSOFT chịu trách nhiệm cài đặt).

-       Trực tiếp sửa chữa lỗi của chư­ơng trình tại Quý Công ty trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu.

Mọi thông tin chi tiết về tính năng phần mềm, báo giá và dùng thử, vui lòng liên hệ

Ms.Liễu - 0987567035 hoặc 0435560356

Yahoo: phamlieu_ssoft             Skype: phamlieu.ssoft

Email: lieupt.ssoft@gmail.com

Công ty Cổ phần công nghệ phần mềm SSOFT Việt Nam (http://ssoft.vn)

Rất vui lòng phục vụ Quý khách!



Bình luận

0987 567 035
Mã số : 11538170
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn