Máy In Văn Phòng Đa Năng Brother J100, J105, J200 Gắn Bộ Tiếp Mực Ngoài

3,1 triệu

702 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp



CTY TNHH Tin Học Thuận Phát
702 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp


Mobile: 0938 686 020 - Tel: 08.3537.8522


Mr - Điệp
Yahooo: diep.thuanphat
Skype: diep.thuanphat
www.mayinviet.vn
facebook.com/mayinviet

Mở cửa từ 8h sáng tới 21h tối, cả Thứ 7 - CN.
Chuyên 
máy in phun màu & lắp bộ tiếp mực ngoài.


Với chế độ: 
Bảo hành máy 1 năm, đầu phun 3 tháng, 1 tháng đầu tiên bảo hành bảo trì tận nơi miễn phí. Bảo hành sửa chữa miễn phí trên toàn đời sống của máy (Chỉ duy nhất có tại Mayinviet.Vn ).

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp máy in với dịch vụ khách hàng tốt nhất hiện nay.


______________________________________________________________________

In màu  - Brother -  sự lựa chọn tiết kiệm nhất của bạn.

 


Công  ty Máy In Việt Nam trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng giải pháp in màu đem lại sự tiện lợi, đa năng và hiệu quả kinh tế cao nhất dành cho Quý khách hàng là Doanh Nghiệp và In Ấn Dịch vụ.

Qua các thử nghiệm của Công Ty Máy In Việt Nam, chúng tôi đã chọn ra được phân khúc khách hàng cho các dòng máy in phun màu Brother  là các doanh nghiệp, các điểm dịch vụ in ấn với các tiện ích to lớn sau đây:

 

Sự tiện lợi:

Với tất cả các hãng máy in như Canon, Epson, HP, Brother, Lemaxk, ... Chỉ duy nhất hãng Brother là có các thiết kế chuyên dụng dành cho máy in đa năng, phục vụ cho tiện ích tất cả trong 1, và đến bây giờ sau rất nhiều năm có mặt trên thị trường Brother vẫn xác định phục vụ cho khối văn phòng và dịch vụ, điều này có thể thấy rõ ràng rằng các tính năng, scan, in số lượng lớn, photo, fax, in 2 mặt, in không dây ... trong  máy in Brother là chuyên nghiệp và đồng nghĩa với nó là các tính năng in ảnh, in cá nhân được giảm thiểu. Đây thực sự là 1 chiến lược của Brother mà ít khách hàng nào có thể cảm nhận được nếu chưa sử dụng qua, và với chiến lược lâu dài đó Quý khách hàng sẽ nhận được sự tiện lợi to lớn với mọi tính năng có thể phát sinh đã nằm trong 1 cái máy in.


 Thiết kế tinh tế nhỏ gọn, hiện đại.

Với cách thiết kế dành riêng cho văn phòng nên tất cả các dòng in phun màu của Brother được nghiên cứu kỹ càng, khoa học, gần như không có một điểm thừa nào từ chiều cao, chiều ngang và chiều sâu, cho dù là in ấn từ khổ nhỏ nhất đến lớn nhất chúng ta gần như không phải thêm bất cứ một thao tác không gian nào. Điểm nhấn khác biệt rất lớn nằm trong thiết kế so với các hãng máy in khác là không phát sinh Không Gian, máy Brother của bạn sẽ chiếm diện tích ít nhất trong tất cả các hãng máy in, kể cả khi quý khách gắn hệ thống mực dẫn ngoài.


 Chi phí đầu tư thấp, giá thành bản in rẻ, chất lượng.

Với chi phí chỉ bằng ½ các dòng máy có tính năng hiện đại tương đương, cộng thêm các tính năng chuyên nghiệp Brother không thể có đối thủ về giá cả cạnh tranh. Nếu trước kia khi quý khách sử dụng 1 máy in màu luôn luôn lo lắng về chi phí mực in, Brother đã cho chuyện này đi vào dĩ vãng với 1 bản in màu khổ A4 độ phủ 5% chi phí mực in chỉ 100đ (một trăm đồng)/bản, gần như là không tưởng cho kinh phí in ấn màu của quý khách.

 

Số lượng trang in lớn, ổn định.

Với mỗi dòng in phun màu, để đem lại tính ổn định cao với số lượng trang in lớn quả là không dễ để lựa chọn, chúng tôi đã chạy thử và kết quả đem lại quả là không thể nào có thể mong muốn hơn, và có thể dành cho Brother 1 câu từ  “Trâu, hơn cả Trâu”  Thật vậy với Brother tính ổn định trong mỗi bản in là cực kỳ cao, từ bản in số 1 đến số 100, từ 100 đến 1000, từ ngày này sang ngày khác, từ tháng này sang tháng khác  đều cho chất lượng giống nhau không có sự khác biệt nhiều như với các dòng máy in khác có trên thị trường. Hơn nữa với Brother thiết kế để in số lượng trang in lớn, Quý khách có thể in đến 2000 bản/ngày, tức 1 tháng 60,000 bản /tháng – Quả là khó có thể tin sự thật này.

Với 4 sự ưu việt tuyệt đối như trên, Quý khách đã cảm thấy tuyệt vời hơn với kinh phí của chính mình bỏ ra, chưa kể có các tính năng ưu việt hơn nữa đi kèm theo mỗi dòng riêng biệt.





Brother J100 (In, Photo, Scan – A4 ) – Giá 2.700.000


Brother J105 (In, Photo, Scan, wireless – A4) – Giá 3.100.000


Brother J200 (In, Photo, Scan, fax, pc, fax, wireless, khay nạp giấy ADF – A4)


Brother J2310 (In, In đảo mặt A4, Photo, Scan, fax, pc fax, wireless, In khổ A3) – Giá 5.000.000


Brother J3520 (In, In đảo mặt, Photo, Scan, fax, pc fax, wireless, khay nạp giấy ADF, khay giấy chính 250 tờ) – Giá 7.500.000



Brother J3720(In, In đảo mặt, Photo, Scan, fax, pc fax, wireless, khay nạp giấy ADF, 2 khay giấy, mỗi khay 250 tờ) – Giá 8.500.000











 

 

I – Brother J100

 

 

 

Tính năng chính: In đơn sắc, màu  - Scan màu  - Copy đơn sắc, màu

 


II – Brother J105

Tính năng chính: In đơn sắc, màu  - Scan màu  - Copy đơn sắc, màu, in wireless, chia sẻ nhiều máy PC hoặc Laptop, in mobile

 

 


III – J200

Tính năng chính: In đơn sắc, màu  - Scan màu  - Copy đơn sắc, màu, in wireless, chia sẻ nhiều máy PC hoặc Laptop, in mobile, Fax, PC fax (fax từ PC, fax nhiều người, nhận Fax đến PC, Fax màu, nhận Fax màu, khay nạp giấy tự động ADF 25 bản)

 

 

 

 


IV – J2310

Tính năng chính: In đơn sắc, màu  - Scan màu  - Copy đơn sắc, màu, in wireless, chia sẻ nhiều máy PC hoặc Laptop, in mobile, Fax, PC fax (fax từ PC, fax nhiều người, nhận Fax đến PC, Fax màu, nhận Fax màu, in đảo mặt tự động, in khổ A3, 2 khay nạp giấy, Cuốn giấy ngang)

 

 

 

 

 

 

 

V – J3520 – máy in A3

Tính năng chính: In đơn sắc, màu  - Scan màu  - Copy đơn sắc, màu, in wireless, chia sẻ nhiều máy PC hoặc Laptop, in mobile, Fax, PC fax (fax từ PC, fax nhiều người, nhận Fax đến PC, Fax màu, nhận Fax màu, khay nạp giấy tự động ADF 25 bản, in đảo mặt tự động, khay nạp giấy lớn 250 bản)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0835 378 522
Mã số : 11880804
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn