Nhà Tắm Nên Chọn Màn Cửa Như Thế Nào ?

Liên hệ

447 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp Hcm


Thông thường nhà tắm được trang trí sơ xài và cho có nhưng bạn có biết nếu như vậy sẽ làm cho không gian làm sạch của chúng ta trở nên bức bí và sinh ra nhiều vi khuẩn.

Một phòng tắm được trang trí và sử dụng những nội thất kết hợp đúng cách sẽ giúp bạn thoải mái hơn, ngày nay người ta thiết kế một ngôi nhà thì yếu tố phòng tắm được đặt lên hàng đầu và đa số đều có những chiếc màn cửa giá rẻ hcm được lựa chọn để trang trí thêm.

Việc lựa chọn màn cửa cho phòng tắm cũng tốn rất nhiều thời gian của bạn vì thế chúng tôi có vài gợi ý như sau giúp bạn rút ngắn được thời gian và lựa chọn được nội thất trang trí này thật hợp với phòng tắm nhà bạn nhé.

- Lưu ý đầu tiên đó chính là sự lựa chọn bề kích thước của màn cửa ở nhà tắm, nếu bạn chọn những màn cửa có độ dài sẽ bị áp sát dưới nền nhà và hay ẩm mốc tuổi thọ sử dụng cũng bị giảm đi nữa đã vậy bạn còn phải vệ sinh liên tục.

- Đa số loại màn cửa thường được dùng là màn ni long hay nhựa để chắn không cho nước bắn ra ngoài và chúng rất dễ vệ sinh, loại màn làm bằng chất liệu này giá trên thị trường cũng rất rẻ và Màn cửa Thu Hường cũng có những mẫu như vậy cho bạn lựa chọn. Hiện nay thì màn loại làm từ cotton được chọn nhiều nhất đối với phòng tắm. Ngoài khả năng chống chịu được độ ẩm lớn, loại màn này còn có đặc điểm là khá nhanh khô.

- Nếu nhà tắm của bạn có cửa sổ lớn thì nên quan sát kỹ và chọn loại màn có độ dày thích hợp và che chắn được toàn bộ không gian tắm của bạn tránh những hình ảnh dấu đi bị nhòm ngó.

- Một màn cửa cùng tông màu với nhà tắm cũng làm cho cá tính thêm và có nét riêng của chủ nhà, nếu phòng nhỏ bạn nên chọn màu sáng để cảm giác thoáng mát, thoải mái hơn nhiều. Nếu như là ngôi nhà mới cho những cập mới cưới ngoài màn cửa ở phòng ngủ bạn cũng có thể kết hợp những tông màu lãng mạn cho phòng tắm để tạo nên nhiều điểm hấp dẫn hơn.

- Cũng tùy theo mùa ở Việt Nam ta mà bạn chọn lựa loại màn nào cho thích hợp nhất, mùa hè thì chọn màn chất liệu thoải mái để có cảm giác mát mẻ hơn còn mùa đông để tránh gió bạn nên chọn chất liệu dày dặn và giữ được hơi ấm.

Chúc bạn thành công nhé !



Bình luận

HẾT HẠN

0866 803 356
Mã số : 10751487
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn