Bán Cây Giống Xoài Đài Loan

Liên hệ

Tiền Giang


 Xoài là loại cây trồng khá phổ biến ở nước ta, có nhiều giống xoài khác nhau nhưng có thể chia làm 2 loại đó là giống xoài ăn khi quả chín và xoài ăn khi quả còn xanh. Giống xoài thường ăn chín như: xoài thanh ca, xoài cát chu, xoài cát hòa lộc,...; các giống xoài ăn xanh như: xoài thái lan, xoài tứ quý, xoài keo, và không thể nào không nhắc đến một giống xoài quả to “tổ chảng” xoài đài loan.

Cây xoài đài loan có tốc độ sinh trưởng và phát triển nhanh. Là giống xoài có tính chống chịu sâu bệnh tốt hơn hẳn các giống xoài khác.

Giống  xoài đài loan còn có khả năng thích nghi tốt với nhiều loại đất kể cả đất phèn và đất nhiễm mặn nhẹ. Đặc biệt là cây cho trái quanh năm và có năng suất cao. Thời gian cho thu hoạch của xoài xanh đài loan tương đối nhanh. Khoảng 17 – 20 tháng sau trồng là có thể ra hoa trái. Thời gian cây ra bông đậu trái đến khi thu hoạch khoảng hơn 3 tháng.

Cây xoài đài loan có khả năng chống sâu bệnh tốt, có đặc tính thích nghi cao nên có thể trồng ở vùng đất khô hạn, nghèo dinh dưỡng, phèn hay nhiễm mặn. Giống xoài này chăm sóc tương đối dễ, không đòi hỏi kỹ thuật nhiều, ít tốn công, tiết kiệm vốn đầu tư.

Quả xoài đài loan to trọng lượng trung bình đạt 1,0-1,2kg cùi dầy, thịt quả chắc, ít xơ, hạt mỏng, ăn ngọt đậm, đặc biệt khi ăn xanh vẫn ngọt. Không chỉ dùng để ăn tươi nó còn dược dùng để chế biến công nghiệp như: làm mứt, sấy khô, sản xuất nước ép.

Với năng suất cao, giá thành ổn định, đặc tính thích nghi tốt xoài đài loan sẽ góp phần giúp nông dân vươn lên phát triển kinh tế.

 Bán cây giống xoài đài loan 0906194819


Bình luận

HẾT HẠN

0906 194 819
Mã số : 14346233
Địa điểm : Tiền Giang
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn