Bình Gas Petrovietnam Xanh 12Kg Chính Hãng

370.000

45 - 47 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp

TSKT bình gas PetroVietnam xanh 12kg

- Thương hiệu: Petrovietnam

- Nhà sản xuất: Công ty CP Kinh doanh LPG Việt Nam

- Xuất xứ: Việt Nam

- Thành phần: Propan:Butan: 50±20% mol

- Khối lượng: 12 kg (±0.1kg)

- Màu sắc bình: Xanh Sh/Xanh Pl

- Khối lượng bình: In trên vỏ bình

- Tiêu chuẩn bình: DOT 4BA-240 và TCVN 6292-1997 

- Tiêu chuẩn chiết nạp: QCVN8:2012/BKHCN & TCCS 01:2020/PV GAS

- Tem chống hàng giả: Có

- Bảo hiểm cháy nổ: Có

Lý do nên chọn bình gas PetroVietnam xanh

Tương tự các sản phẩm khác của PV GAS LPG, PetroVietnam xanh PL luôn được người Việt tin tưởng lựa chọn bởi:

1️⃣ PetroVietNam là thương hiệu gas uy tín hàng đầu

Bên cạnh Petrolimex và Saigon Petro, PetroVietnam là 1 trong 3 thương hiệu gas hàng đầu Việt Nam, chiếm thị phần lớn trong các phân khúc gas dân dụng và gas công nghiệp.

2️⃣ Nước gas chất lượng, có xuất xứ rõ ràng

Khoảng 60 - 70% LPG chiết nạp cho bình gas PetroVietnam xanh PL 12kg được nhập khẩu từ các quốc gia khác, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khoảng 30 - 40% còn lại sử dụng LPG do chính PV GAS sản xuất tại Nhà máy xử lý khí Dinh Cố (GPP Dinh Cố) và Nhà máy xử lý khí Cà Mau (GPP Cà Mau). LPG được sản xuất tại 2 nhà máy này đều đáp ứng tiêu chuẩn QCVN 8:2012/BKHCN (đang chuyển đổi sang QCVN8:2019/BKHCN).

PV GAS không sử dụng hóa chất, không pha trộn tạp chất trong quá trình pha chế, chiết nạp, đảm bảo nước gas sạch, có hiệu suất đốt cháy cao. Các thành phần chất tạo mùi được giới hạn theo TCCS để không gây hại cho người sử dụng hay tác động xấu đến môi trường.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1679969703-joz.jpg

3️⃣ Tỷ lệ thành phần khí gas được chiết nạp chuẩn

Tỷ lệ thành phần khí Butan và Propan khi chiết nạp cũng được PV GAS chú trọng để mang lại hiệu quả đốt cháy tối ưu khi sử dụng. Là dòng sản phẩm gas dân dụng được tiêu thụ tại TPHCM và các tỉnh phía Nam, nơi có thời tiết nóng quanh năm với nhiệt độ trung bình trên 300C, tỷ lệ Butan và Propan được chiết nạp vào bình gas PetroVietnam xanh khoảng 50±20%. Đây là tỷ lệ “chuẩn” để gas đốt cháy hiệu quả, cung cấp nhiệt lượng cao, tránh lãng phí khí gas chưa đốt cháy hoàn toàn thất thoát ra môi trường.

Đây cũng là lý do tại sao dùng bình gas PetroVietnam sẽ tiết kiệm, lâu hết gas hơn các loại gas kém tên tuổi, trôi nổi trên thị trường.    

4️⃣ Vỏ bình gas PetroVietnam đạt tiêu chuẩn xuất khẩu

Tất cả vỏ bình gas PetroVietnam 12kg đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại, máy móc nhập khẩu từ các nước G7 (Nhật Bản, Mỹ,...) với khả năng tự động hóa đến 80%. Những nguyên liệu đầu vào như thép, van, đệm van, dây hàn, thuốc hàn,... đều được nhập khẩu từ các nhà cung cấp lớn, uy tín trên thế giới của Nhật Bản, Thái lan, Hàn Quốc,...

Được sản xuất theo tiêu chuẩn DOT 4BA-240 (Hoa Kỳ), TCVN 6292-1997, EN 1442: 2017 và ISO 4706: 2008, vỏ bình gas PetroVietnam đủ điều kiện để xuất khẩu sang thị trường EU và nhiều nước trên thế giới.

5️⃣ Được mua bảo hiểm trách nhiệm cháy nổ cho người tiêu dùng

Tất cả bình gas PetroVietnam chính hãng đều đã được mua bảo hiểm trách nhiệm cháy nổ cho người tiêu dùng trước khi bán ra thị trường. Với bảo hiểm này, người dùng gas sẽ được bồi thường thiệt hại lên tới 2 tỷ đồng/vụ nếu bình gas cháy nổ do lỗi sản xuất (không phải lỗi người sử dụng). Do đó, các gia đình có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng gas PetroVietnam xanh 12kg.

6️⃣ Có tem chống hàng giả để phân biệt gas thật giả

Bình gas PetroVietnam 12kg chính hãng có dán nhãn hàng hoá, niêm màng co và tem chống hàng giả ngay trên vỏ bình gas. Loại tem này được in dưới dạng QR Code, đã đăng ký với Bộ Công an. Người dùng dễ dàng kiểm tra thông tin chi tiết sản phẩm và truy xuất nguồn gốc bình gas (NSX) bằng cách quét mã này.

Tại sao nên mua gas Petrovietnam tại Gas4.0 &more?

PetroVietnam 12kg vỏ màu xanh là loại bình gas dân dụng dành cho thị trường phía Nam của PV GAS LPG. Gas4.0 &more hiện là đại lý phân phối bình gas này tại TP. HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Vĩnh Long với hệ thống gần 40 cửa hàng bán lẻ.

Khách hàng đặt gas PetroVietnam tại hệ thống sẽ được cam kết:

✔Cung cấp sản phẩm chính hãng 100%, đã mua bảo hiểm trách nhiệm cho người dùng.

✔Giá cả cạnh tranh & nhiều ưu đãi hấp dẫn.

✔Giao gas, lắp đặt tận nơi hoàn toàn MIỄN PHÍ.

✔Cân khối lượng bình gas tại nhà khách hàng, đảm bảo đủ kg.

✔Hỗ trợ kiểm tra tình trạng van, dây dẫn, bếp trước và sau khi lắp đặt/thay thế bình gas để đảm bảo không rò rỉ gas.

Ngoài gas PetroVietnam, khách hàng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm bình gas 12kg chính hãng khác tại website: www.gas40.com, ứng dụng Gas4.0 &more hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ:

- Facebook: facebook.com/gas40vietnam

- Zalo: Gas4.0 &more on Zalo OA

- Hotline: 1900 1740 (6h-22h)

 

Bình luận

HẾT HẠN

1900 174 0
Mã số : 17079430
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn