Xưởng May Bạt Phủ Xe Máy , Bao Yên Xe Quảng Cáo Vải Dù Giá Tốt ,

60.000

Số 58 , Đường Lê Sát , Phường Tân Qúy, Q.tân Phú, Tp.hcm


BẠT PHỦ XE MÁY , ÁO TRÙM XE LIMAC - 01222 043 025 ( linh )

Chất liệu: Vải dù bền, đẹp, có tác dụng che nắng, mưa, bụi, chống xước rất tốt cho xe máy, có kèm theo túi đựng bạt chắc chắn, nhỏ xinh và bền đẹp.

* Bạt khổ rộng, vừa vặn và thích hợp với tất cả các loại xe máy trên thị trường (kể cả xe tay ga như SH, Lead).Đặc biệt với các xe số, xe tay ga cỡ vừa và nhỏ bạt có thể che kín toàn bộ đến hết bánh xe. 

* Có 7 màu cho bạn lựa chọn: Xanh tím than, Đen, Ghi, Dằn Di, Tím, Màu Rêu, Xanh Da Trời.

Chi tiết sản phẩm

Hằng ngày, chúng ta vẫn thường sử dụng xe máy như một phương tiện đi lại linh động và tiện ích nhất! Thế nhưng rất nhiều người trong chúng ta chưa biết cách bảo vệ xe phù hợp và đúng cách nhất! Bảo vệ xe ngoài việc bảo dưỡng thì cách chúng ta sử dụng xe mỗi ngày cũng rất quan trọng. Đơn giản chỉ là việc bạn chống nắng, mưa và bụi cho xe, không phải lúc nào bạn cũng có thể làm được đúng không?

Hãy sở hữu tấm Bạt phủ xe máy alpha chuyên dụng để che chắn, bảo vệ chiếc xe của mình ngay hôm nay các bạn nhé!

Thông tin sản phẩm

+ Tên sản phẩm: Bạt Phủ Xe Máy alpha

+ Xuất xứ: Việt Nam.

+ Công dụng: Phản quang chống nóng, che mưa, chống bán bụi, chống trầy xước, ngăn chặn ảnh hưởng của môi trường đến sơn xe

+ Bạt khổ rộng, vừa vặn cho tất cả các loại xe máy, kể cả các dòng xe tay ga cao cấp như SH, PS, Dylan, Piagio, Lead…Đặc biệt với các xe số, xe tay ga cỡ vừa và nhỏ bạt có thể che kín toàn bộ đến hết bánh xe. 

+ Tiện dụng, gọn nhẹ, dễ bảo quản.

Được làm từ chất liệu vải dù nên chiếc bạt rất bền, không thấm nước, chống nắng và chống bám bụi hiệu quả. Không những thế, khi sử dụng chiếc bạt này cho chiếc xe, bạn cũng rất yên tâm vì lớp sơn xe được bảo vệ tối đa khỏi bụi bẩn, trầy xước hoặc những tác động từ môi trường.


Không hề vướng víu hay cồng kềnh như bạn nghĩ, chiếc bạt gọn nhẹ, dễ gấp và được đựng trong túi bảo quản khá xinh xắn. Qua thời gian dài sử dụng, bạn cũng không cần phải lo tấm bạt rách, sổ chỉ bởi sản phẩm được may rất khéo và chắc chắn. Những đường viền được sắc sảo đảm bảo xe không bị ướt mưa hoặc bắt nắng.

call 01222 043 025 ( Ms.Linh)

Best Regards!

 CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: Số 58 , đường Lê Sát , Phường Tân Qúy , Quận Tân Phú , HCM 

Điện thoại: 01222 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

      Website: https://www.giftpro.net/

 



Bình luận

HẾT HẠN

0122 204 3025
Mã số : 11574291
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn