Trị Đau Khớp Glucosamin 1500

95.000

282 - 284 Phan Xích Long, P2, Q Phú Nhuận, Tp Hcm


Trị Đau Khớp Glucosamin 1500

Bạn đang gặp khó khăn trong việc đi lại và sinh hoạt hằng ngày do các khớp xương và sụn ở đầu gối không còn linh hoạt như xưa?! Đã đến lúc bạn cần phải cải thiện lại vấn đề đó, vì thật sự nó rất quan trọng!!! Nhưng bạn lại đang thắc mắc rằng liệu loại thuốc nào là tốt nhất và không gây ra cho bạn các phản ứng phụ khó chịu?. Hãy để sản phẩm của chúng tôi chăm sóc cho bạn!!! KirklandGlucosamine 1500 mg & Chondroitin 1200 mg sẽ giải quyết triệt để các vấn đề mà bạn mắc phải về khớp xương và sụn.

Trị đau khớp glucosamin 1500

Công dụng:Thích hợp điều trị và phòng các bệnh xương khớp như: xương đầu gối, vai, cổ tay, cổ, cột sống, xương mắt cá…làm giảm và tan cơn đau khớp, giảm sưng phù, cải thiện tối đa hoạt động của khớp xương.

 

Glucosamine là một hợp chất tự nhiên nuôi dưỡng cấu trúc mô liên kết, là thành phần cơ bản cấu tạo nên sụn hoạt dịch và xương. Glucosamine rất cần thiết cho việc duy trì trạng thái khỏe mạnh, toàn vẹn của cấu trúc, chức năng của sụn và tối ưu quá trình vận động.

Tác dụng của Glucosamine: Glucosamine là kết cấu phân tử tổ hợp từ axit amin để cơ thể tái tạo Mucopolysaccharide, lượng glucosamine tập trung ở chỗ khớp xương, trước tiên sẽ hình thành dây chuyền Acid amin mucopolysaccharide, sau đó sẽ tiếp tục hình thành kết cấu lớn hơn --- Proteoglycan. Tác dụng của Proteoglycan là hấp thu nước và chất dịch đến nơi mà xương khớp hoạt động để bôi trơn các khớp xương.

Chất Glucosamine hydrochloride giúp hồi phục xương khớp, duy trì sự hoạt động ổn định của khớp xương. Bao gồm các tác dụng sau: thúc đẩy sự hình thành dịch Secretion, tăng cường sự phục hồi khớp xương, gia tăng sự dẻo dai và nhanh nhẹn, trị đau khớp.

Qua nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, Glucosamine tăng cường chất dịch không những làm giảm đau viêm khớp, thậm chí ngăn ngừa biến chứng, vì nó dần dần khắc phục sự tổn hại của xương khớp, giải quyết triệt để các bệnh viêm khớp. Đồng thời, chất Glucosamine rất an toàn, hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Nhiều kết quả nghiên cứu đã cho thấy rằng, sau khi dùng thuốc xong, các triệu chứng viêm khớp, sưng phù khớp đều được khắc phục toàn diện, chức năng các khớp và tình trạng cơ thể được cải thiện phục hồi. Cho dù người dùng thuốc có chất Glucosamine hiệu quả phát huy chậm hơn người sử dụng các loại thuốc chống viêm khác, nhưng lại có tác dụng rất tốt cho việc giảm đau và cải thiện triệt để chức năng của khớp. Sau khi dùng, cơ thể có thể ngồi, nhảy, đứng tự nhiên một cách bình thường.

 

Hướng dẫn sử dụng: Uống 2 viên/ ngày sau mỗi bữa ăn, tránh xa tầm tay trẻ em.

Kirkland Glucosamine 1500 mg & Chondroitin 1200 mg là lựa chọn đúng đáng nhất để chăm sóc cho người thân trong gia đình bạn. Kirkland Glucosamine 1500 mg & Chondroitin 1200 mg được đảm bảo để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao của chúng tôi - các thành phần được chúng tôi lựa chọn một cách cận thận và được sản xuất  theo quy trình nghiêm ngặt. KirklandGlucosamine Chondroitin msm sẽ không làm bạn thất vọng:

• Không có  màu sắc hay mùi vị nhân tạo. 

• Không có chất bảo quản

• Không có men, tinh bột hoặc Gluten

Lưu ý: Nếu bạn là phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú, hay đang sử dụng bất cứ loại thuốc nào khác, nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng

Khi dùng kết hợp một số thuốc nhất đinh theo toa, chế độ ăn uống có thể dẫn đến tác dụng không mong muốn như:

• Giảm hiệu quả thuốc

• Giảm khả năng hấp thụ thuốc

• Làm mất tác dụng hoặc giảm tác dụng thuốc

 

Phân phối bởi : CTY TNHH BUYLIKE MIỀN NAM

282 - 284 Phan Xích Long , P2, Q phú Nhuận Tp HCM

Đặt mua:

ĐT:0917164737 (Ms Mẫn)

Web: http://buylike.vn/San-pham/148/Tri-dau-khop-Glucosamin-1500.html (Mã CTV: HB371)


Bình luận

HẾT HẠN

0917 164 737
Mã số : 10409082
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn