Coffee Giảm Cân Số 1 Thái Lan Dao Coffee

600.000

Xala


Coffee giảm cân số 1 thái lan DAO COFFEE

Giá: 600.000 vnd

quy cách: 10 gói/hộp

Dao coffee thái lan giảm cân là cà phê đông khô để giảm cân với hương vị ban đầu thơm ngon và ngọt. Nó chứa đến 13 chất chiết xuất tự nhiên có ích để tăng cường hình dáng cơ thể săn chắc và thanh mảnh.

DAO COFFEE THÁI LAN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG

Dao coffee thái lan giảm cân mang tới cho khách hàng những lợi ích thiết thực đồng thời giúp bạn có được những hiệu quả tiệt đối như :

Dao coffee thái lan giảm cân là sản phẩm Chứa 100% Thành phần Tự nhiên, không có phản ứng phụ nào giúp bạn Tối đa hoá lợi ích của 90% Axit Chlorogenic từ đó giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả an toàn cũng như mang lại cho bạn một thân hình cân đối

Nếu bạn đã được tìm kiếm một cách để tạo dáng cơ thể của bạn và nổi bật với hình dáng mỏng, phù hợp của bạn, bạn đã đến đúng nơi! Đây là loại cà phê giảm cân cao nhất của Thái được xem như là là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn giúp bạn có được một vóc dáng như ý hơn.

DAO COFFEE THÁI LAN GIẢM CÂN CHO BẠN HIỆU QUẢ AN TOÀN

Dao coffee thái lan giảm cân là mẫu cà phê giảm béo của Thái lan không có phụ gia, các chất độc hại và các thành phần nhân tạo! Với công thức tự nhiên được làm giàu với nấm ganoderma, l-carnitine và chất chiết xuất từ ​​trà xanh, garcinia cambogia, nhân sâm, cây xương rồng, lá sen và guarana, cà phê đen ngay lập tức sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn, tăng cường sự trao đổi chất, . Hơn nữa, nó sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo và thúc đẩy một tình trạng sức khoẻ tốt tổng thể.

Dao coffee thái lan giảm cân  là mẫu cafe gói với  10 gói cà phê giảm béo với hương vị sữa tự nhiên kết hợp  các loại khác nhau, cho bạn cơ hội để thử tất cả chúng và mang hương vị tuyệt vời.

Dao coffee thái lan giảm cân giúp làm chậm sự thèm ăn, chất béo Burner & tăng cường chất Metabolism Booster giúp cơ thể chống oxi hóa tốt hơn.

Dao coffee thái lan giảm cân  được chiết xuất từ ​​thảo dược khác, cà phê Reishi của chúng tôi rất tốt và chất lượng cao không dung nạp được cho các loại thảo mộc và chất độn kém chất lượng.

Dao coffee thái lan giảm cân  là sản phẩm giúp bạn Bắt đầu mỗi buổi sáng với một tách đầy chất dinh dưỡng có nguồn gốc từ Ganoderma Reishi Slim Coffee. Một ly cà phê tuyệt vời và nếm vị ngon lành, đảm bảo không có hương vị nhân tạo, màu sắc và chất bảo quản.

Dao coffee thái lan giảm cân  cũng Tăng cường cơ chế tự vệ của cơ thể, tăng cường và tăng cường hệ thống miễn dịch . giảm mệt mỏi, sức sống và cung cấp năng lượng! Không chất bảo quản. Không có sản phẩm sữa.
sản phẩm Dao coffee thái lan giảm cân Hương vị thơm ngon có
Tăng tốc quá trình đốt cháy chất béo, tinh bột và đường
Loại bỏ chất béo quá mức
Giúp giảm cân và giảm cholesterol
Nguyên nhân không nén thần kinh
An toàn không có thành phần gây hại

 


Thành phần Dao coffee thái lan giảm cân :

Alpha-Lipoic Acid, Cactus Extract, Kelp Extract, Cà phê, Chiết xuất Konjac, Chiết xuất Chiết xuất Trắng, Chiết xuất từ ​​vỏ cây thông, Chromium, Chiết xuất Chiết xuất Trà xanh, L-Carnitine, Chiết xuất Raspberry, Vitamin B6

Hướng sử dụng Dao coffee thái lan giảm cân

Uống 1 gói mỗi sáng.

Nội dung: 1 Hộp = 10 Túi


Bình luận

HẾT HẠN

0983 461 603
Mã số : 15253382
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn