Thuốc Hạ Mỡ Máu , Gan Nhiễm Mỡ

128.000

1157 Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, Tp.hcm Sdt: 0912.858.167 Chị Bình


VUI LÒNG ĐỌC KỸ THÔNG TIN SẢN PHẨM

 

- Bạn bị mỡ máu cao, Bạn bị gan nhiễm mỡ, men gan cao ?.

- Bạn bị huyết cao, cholesterol cao trong máu gây tắc nghẽn trong thành động mạch ?

- Bạn bị mất ngủ thường xuyên do sinh lý ?

- Bạn bị bệnh tiểu đường ? Mức đường huyết trong máu bạn luôn trong tình trạng báo động.

- Bạn lo lắng về bệnh xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, một số bệnh tim mạch do mỡ máu cao gây ra?

=> ĐỪNG LO! VÌ ĐÃ CÓ: CHOLESSEN

 

Giá: 128.000 VNĐ/hộp 30 viên

Giao hàng trên toàn quốc – Nhận hàng rồi thanh toán

Tư vấn sản phẩm: 0963.311.903 hoặc 0967.432.562

Liệu trình sử dụng:  Cần sử dụng đủ 1 liệu trình ( 1 tháng 4 lọ) Sau đó ngừng sử dụng 2 tháng. Một năm nên duy trì dùng 4 đợt để phòng tránh bệnh tái phát do chế độ ăn uống sinh hoạt chưa điều độ

Quý khách lưu ý: Trước khi quyết định đặt mua sản phẩm Cholessen xin quý khách vui lòng dành chút thời gian đọc kỹ đầy đủ từng câu, từng chữ và xem từng hình ảnh chúng tôi cung cấp để có quyết định khách quan và sáng suốt nhất. Nếu không có thời gian quý vị có thể gọi điện để chúng tôi tư vấn.


THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM CHOLESSEN

1. THÀNH PHẦN CỦA CHOLESSEN

Cao chiết lá sen (Nelumbo nuficera Gaertn): 350 mg

Cao chiết táo mèo (Docynia indica Dec): 100 mg

Hàm lượng hoạt chất trong 1 viên cholessen

Polyphenol: 98 mg

Flavonoid: 35 mg

2. CHOLESSEN ĐƯỢC KHUYÊN DÙNG CHO

- Người có chỉ số mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, men gan cao.

- Người nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao do mỡ máu gây ra

- Người thừa cân, béo phì

- Người mất ngủ sinh lý, mất ngủ do căng thẳng

- Bệnh nhân tiểu đường.

Lưu ý: Hạn chế sử dụng Cholessen với người huyết áp thấp

3. TÁC DỤNG CỦA CHOLESSEN

- Giảm mỡ máu, gan nhiễm mỡ, hỗ trợ hạ men gan cao.

- Phòng ngừa và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch: xơ vữa động mạch, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu, cao huyết áp do giảm được cholesterol trong máu.

- An thần, tạo giấc ngủ sâu.

- Hỗ trợ kiểm soát đường huyết trên bệnh nhân tiểu đường.

4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN CHOLESSEN

- Cách dùng: 2 viên/lần, ngày 2 lần, sau ăn. Liên tục trong 1 tháng, mỗi năm uống 4 đợt

- Quy cách: lọ 30 viên (dùng trong 7,5 ngày)

- Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

- Hạn dùng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất ghi trên nhãn sản phẩm.

5. NGUỒN GỐC XUẤT XỨ

Sản phẩm của: Công ty CP Công nghệ Xanh Nhật Minh.

- Đại lý phân phối độc quyền: Công ty TNHH Grow Green AZ – Website: 

- Số đăng ký: 318/2013/ATTP-XNCB

địa chỉ mua hàng

dai-ly-mien-nam-1dai-ly-mien-nam-2dai-ly-mien-nam-3


NGHIÊN CỨU VỀ CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG CỦA CHOLESSEN

co che tac dong cua la sen

Cholessen được chiết xuất từ lá sen có polyphenol, flavonoid gây ức chế hấp thu lipid và glucid, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất lipid và điều hòa năng lượng nên làm giảm cholesterol & triglyceride toàn phần, cholesterol xấu đồng thời làm gia tăng cholesterol tốt.

- Chiết xuất táo mèo có hợp chất chủ yếu là polyphenol & flavonoid, các dẫn xuất triterpen và các axit hữu cơ. Các polyphenol, flavonoid trong táo mèo làm tăng nhanh bài tiết cholesterol, gia tăng lưu lượng máu qua động mạch vành, tăng nhịp tim, giãn mạch vành, giảm xơ vữa động mạch.

Từ xa xưa con người đã biết sử dụng lá sen khô để giúp giảm mỡ máu, huyết áp cao, mất ngủ… Nhưng liệu dùng lá sen khô có hiệu quả như mong đợi hay không. Có khá nhiều bài viết trên mạng nói về việc dùng lá sen khô không có hiệu quả. Điều này hoàn toàn đúng. Lý do tại sao thì theo các chuyên gia y dược giải  thích là do khi phơi lá sen các chất polyphenol và flavonoid trong lá sen đã bị mất gần hết. Còn nữa do lá sen khô khi phơi và sắc nước uống sẽ lẫn tạp chất kim loại nặng do quá trình phơi và đun ở nhiệt độ cao khiến các hoạt chất có lợi bị chuyển hóa và phân hủy hết. Chính vì thế việc sử dụng lá sen khô không mang lại kết quả như mong đợi.

Vậy còn với Cholessen thì sao, tại sao cholessen được chiết xuất từ lá sen lại có tác dụng lớn đến như vậy? Lý do đơn giản là do cholessen được chiết xuất từ lá sen bánh tẻ tươi sử máy sấy phun li tâm và làm lạnh đột ngột nên giữ lại được hầu hết các hoạt chất polyphenol, flavonoid có trong lá sen. Chính vì thế mà Cholessen có tác dụng vượt trội hẳn so với dùng lá sen khô như nhiều người vẫn sử dụng.

- Ngoài ra: Tinh chất lá sen tươi còn được kết hợp với quả táo mèo giúp tăng hàm lượng polyphenol, flavonoid. Ngoài ra tinh chất táo mèo còn giúp cho cơ thể hấp thu các chất trong tinh chất lá sen tươi được tốt hơn. Đấy là lý do Cholessen có được những tác dụng và hiệu quả bất ngờ, vượt trội đến như thế.


LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CHOLESSEN

- Hạn chế sử dụng với người huyết áp thấp ( Cần hỏi kỹ chuyên gia tư vấn trước khi sử dụng, không tự ý cho trẻ nhỏ, người huyết áp thấp uống nếu chưa được nghe hướng dẫn và khuyên dùng của bác sĩ hoặc chuyên gia tư vấn khách hàng )

- Lưu ý trong quá trình sử dụng Cholessen bệnh nhân nên hạn chế sử dụng rượu bia, tránh các thức ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, chất béo khó tiêu. Chịu khó vận động, tập luyện thể dục thể thao hoặc thường xuyên đi bộ để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình điều trị bệnh. Với những người không có thời gian hoạt động thể dục thể thao thường xuyên, công việc phải ngồi 1 chỗ nhiều hay chế độ ăn chưa hợp lý, thường xuyên phải sử dụng rượu bia hay đồ ăn nhiều dầu mỡ thì nên sử dụng 1 năm 4 liệu trình ( Uống  1 tháng nghỉ 2 tháng) để có sức khỏe tốt nhất. Tránh tình trạng bệnh tái phát do sự thiếu hợp lý trong sinh hoạt như kể trên.

- Riêng đối với người dùng cholessen để chữa bệnh mất ngủ sinh lý chỉ nên dùng 2 lọ/tháng ( 1/2 liệu trình so với bệnh khác ở trên)

Không dùng chung cholessen với các sản phẩm giảm mỡ máu khác.  Nếu dùng kết hợp với các sản phẩm mỡ máu khác phải tham khảo ý kiến bác sĩ điều trị.

- Khách hàng sử dụng sản phẩm Cholessen có thể mang vỏ hộp Cholessen qua Bệnh xá Cục Cảnh sát Bảo vệ, 28 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội để kiểm tra mỡ máu MIẾN PHÍ.

-  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

( Hình ảnh phòng khám tại bệnh xá Cục Cảnh Sát Bảo vệ/28 Mai Anh  Tuấn)

phong kham cholessen


CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG SAU KHI SỬ DỤNG CHOLESSEN

khach-hang-cholessen-1Bác Phạm Văn Tuất – 58 tuổi – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội

“Ngày trước tôi cũng uống nhiều thuốc tây để giảm mỡ máu, nhưng cứ ngưng sử dụng là mỡ máu lại tăng, mà uống nhiều mấy cái loại đấy lại không tốt nên tôi quyết định sử dụng Cholessen này xem thế nào, kết quả thật bất ngờ, sau 1 tháng chỉ số mỡ máu của tôi đã về mức ổn định, mà lại cảm thấy ăn ngon ngủ tốt hơn”

 

khach-hang-cholessen-2Ông Vũ Đình Lung – 80 tuổi – Hiệp Hòa – Bắc Giang

“Ở nhà tôi toàn phơi lá sen khô rồi uống, nhưng làm cũng mất thời gian, thấy có quảng cáo về Cholessen được chiết xuất từ tinh lá sen và táo mèo nên tôi đã mua về dùng thử xem thế nào, đúng là nó vừa làm giảm cao huyết áp, vừa làm giảm mỡ máu lại còn giúp ngủ ngon hơn. Từ khi mua Cholessen, tôi đỡ phải làm lá sen để uống nữa, dạng viên nên sử dụng rất tiện dụng”

khach-hang-cholessen-3Anh Nguyễn Vân Long – 33 tuổi – Quận 10 – Tp.Hồ Chí Minh

“Tôi đủ thứ bệnh, nào là mỡ máu, tiểu đường, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, béo phì… uống thì nhiều loại thuốc, nhưng chẳng thấy tác dụng được lâu, mà uống nhiều thì sợ bị di chứng. Thấy quảng cáo Cholessen này chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không lo bị di chứng nên tôi mua uống thử, mới uống được 1 tháng nhưng thấy tác dụng tốt lắm. Tôi còn mua cho cả mấy ông bà bạn tôi dùng nữa, nhớ giảm giá đấy nhé (cười) “


SẢN PHẨM CÓ TEM CHỐNG NHÁI GIẢ CỦA BỘ CÔNG AN


tem cholessen 1
Trên vỏ hộp có tem chống hàng giả của bộ công an như trên

mui-ten-cholessen


tem cholessen 2
Tiến hành cạo lớp phủ bạc trên tem để lấy mã số nhắn tin xác nhận

mui-ten-cholessen



tem cholessen 3
Lấy mã số vừa cạo và nhắn tin xác nhận theo hướng dẫn trên vỏ hộp



tem cholessen 4
Tin nhắn trả về nhận được như trên với số Seri trùng với số seri trên vỏ hộp 


GIẤY CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM CHOLESSEN ĐẠT TIÊU CHUẨN VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM

chung-nhan-cholessen


HÌNH ẢNH VỀ CHOLESSEN TẠI CÁC HỘI NGHỊ VÀ BÁO CHÍ


bac si tu van cholessen
Bác sĩ đang tư vấn cho bệnh nhân sử dụng Cholessen



hoi cho cholessen
Cholessen tham gia hội chợ xuân – Tại Triển lãm Giảng Võ từ ngày 18 -28/01/2014



bao giay cholessen
Bài viết về Cholessen trên Báo Sức Khỏe và Đời Sống



TẠI SAO DÙNG CHOLESSEN LẠI CÓ TÁC DỤNG CHỮA BỆNH TỐT VÀ AN TOÀN HƠN SỬ DỤNG SẢN PHẨM TÂN DƯỢC KHÁC?

Thứ 1 Sản phẩm Cholessen được sản xuất 100%  lá sen bánh tẻ tươi khỏe mạnh và quả táo mèo, không chất bảo quản không hương liệu tổng hợp và được trồng ở miền bắc thu hoạch tháng 6, tháng 7 có chất lượng tốt nhất. Cholessen được nghiên cứu bài thuốc y học cổ truyền kết hợp công nghệ hiện đại. Cholessen được sản xuất bằng công nghệ sấy khô phun li tâm hoàn toàn khép kín để đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm cũng như giữ được hàm lượng Flavonoid cao nhất, chính vì sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên như thế mà sản phẩm rất an toàn khi sử dụng. Còn về hiệu quả và tác dụng của lá sen và táo mèo chắc hẳn không còn ai xa lạ hay không biết đến những tác dụng của nó trong việc điều trị bệnh mỡ máu và cao huyết áp.

Thứ 2 Chắc hẳn không còn mấy ai là không biết khi sử dụng thuốc tây nhiều sẽ gây hại rất lớn đến cơ thể. Đặc biệt là khi sử dụng thuốc tây sẽ gây nóng gan, nóng người. Còn với Cholessen do được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như lá sen và quả táo mèo nên rất an toàn. Đặc biệt lá sen có tính mát, bình không động. Và do được sử dụng đúng liều lượng nên không có tác dụng phụ như khi sử dụng lá sen khô đun nước uống

Thứ 3 Cholessen có tác dụng hỗ trợ điều trị tân gốc các bệnh như tiểu đường, gan nhiễm mỡ, huyết áp cao, các bệnh về tim mạch là do tác dụng giảm mỡ máu vô cùng hiệu quả và an toàn của lá sen. Mà mỡ máu lại là nguyên nhân chính gây ra gan nhiễm mỡ, huyết áp cao, xơ vữa động mạch do lượng mỡ máu cao bám vào các thành động mạch gây ra sợ tắc nghẽn động mạch, khiến lượng đường huyết trong máu tăng cao. Mạch máu không được lưu thông dẫn dễ gây ra hiện tượng đột quỵ, tai biến mạch máu não do mạch máu não bị tắc nghẽn, các cục máu đông trong máu không được lưu thông.

Thứ 4 Đặc biệt Cholessen có tác dụng tốt hơn lá sen khô mà nhiều người thường uống do trong lá sen khô có chứa các tạp chất kim loại nặng, tạp chất do trong quá trình phơi khô lẫn phải như nấm mốc, cặn bẩn. Lá sen khô qua quá trình phơi khô bị bay mất các hoạt chất có lợi so với khi còn tươi. Chính vì thế hàm lượng chất có lợi không thể được như tinh chất lá sen tươi có trong Cholessen

Thứ 5 Một vấn đề nữa về lá sen khô là 1 số bài viết nói lá sen khô đun nước uống có tác dụng không tốt và có hại. Điều này hoàn toàn đúng vì lá sen nếu uống nhiều sẽ không tốt mà cần uống có liều lượng nhất định. Không thể sử dụng uống hàng ngày được như nhiều người vẫn thường sử dụng. Chính vì lý do đó mà sản phẩm Cholessen được ra đời với liều lượng chỉ sử dụng trong vòng 1 tháng ( 4 hộp) và không sử dụng liên tục đã đem lại những hiệu quả tuyệt vời của lá sen. Vừa an toàn, thiên nhiên, đúng liều lượng chỉ định của bác sĩ, lại không có bất cứ phản ứng phụ nào.

anh san pham cholessen

GIÁ CHỈ CÓ: 128.000 VNĐ/hộp 30 viên

Giao hàng trên toàn quốc – Nhận hàng rồi thanh toán

Hành động ngay vì sức khỏe của bạn và người thân!

Bình luận

HẾT HẠN

0912 858 167
Mã số : 9913664
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn