Trị Hết Hôi Nách

300.000

253/10 Nguyễn Hoàng - Q. Hải Châu - Tp. Đà Nẵng




BÍ QUYẾT TRỊ HẾT HÔI NÁCH SAU 28 NGÀY


Chào bạn thân mến, bạn đang ở đây chắc hẳn bạn đang gặp một số vấn đề dưới đây 

  • Bạn đang RẤT LO LẮNG VÀ MẤT TỰ TIN vì tuyến mồ hôi dưới áo mỗi khi đi cùng với đồng nghiệp hay đi chơi với bạn khác giới của mình.
  • Bạn ĐÃ THỬ NHIỀU CÁCH nhưng không thấy hiệu quả?
  • Bạn đang cần TRỊ HẾT HÔI NÁCH mà phải TUYỆT ĐỐI AN TOÀN?
  • Bạn đang tìm giải pháp không những trị hết hôi nách mà còn TRIỆT TIÊU HẾT TUYẾN NHẦY, GIẢM MỌC VIOLONG, CẢI THIỆN NÁCH BỊ THÂM ĐEN, NHỎ LỖ CHÂN LÔNG…?



VẬY ĐÂU LÀ GIẢI PHÁP TRỊ HẾT HÔI NÁCH VĨNH VIỄN 
MỘT CÁCH AN TOÀN, NHANH CHÓNG VÀ TIẾT KIỆM ???

Bạn đã biết?Mồ hôi là đặc điểm sinh lí rất bình thường ở con người. Trong cơ thể tiết ra rất nhiều mồ hôi, vùng nách chỉ là 1 vùng nhỏ trên cơ thể có tiết mồ hôi. Câu hỏi đặt ra là, tại sao những vùng khác không có mùi mồ hôi khó chịu trong khi vùng nách lại khiến ta đôi khi tự ti?

Tại sao ta bị hôi nách?Để hiểu rõ vì sao ta bị hôi nách, cần biết rõ nguồn gốc của mùi mồ hôi. Trên bề mặt da người có khoảng 2-5 triệu tuyến bài tiết luôn hoạt động. Các tuyến bài tiết này chia làm hai loại: eccrine và apocrine tập trung nhiều nhất ở vùng lòng bàn tay, gót chân và vùng trán, xuất ra một chất lỏng không màu và hầu như không có mùi, đó chính là mồ hôi. Apocine thì lại bắt đầu hoạt động tích cực vào thời kỳ trưởng thành sinh dục của con người (vì thế trẻ nhỏ bao giờ cũng toát ra mùi thơm dễ chịu), và chỉ xuất hiện ở một loại mồ hôi khác, là môi trường lý tưởng để các vi khuẩn sinh sôi nảy nở. 
Đôi khi lượng vi khuẩn ở vùng nách có thể tập trung với mật độ 10 triệu trên một cen-ti-mét vuông. Chính sự bài tiết của vi lượng khuẩn này gây ra mùi khó chụi của mồ hôi vùng nách.

Mô tả vùng nách là nơi lí tưởng để vi khuẩn sinh sôi bài tiết tạo thành mùi hôi

Ngoài ra còn có một số nguyên nhân gây hôi nách khác làm cho mùi mồ hôi tăng lên như các loại thức ăn (hành tây, tỏi, thức ăn cay, thực phẩm chứa cafein…)

Hiểu được cơ chế, chúng ta có thể nghĩ ngay đến giải pháp trị hôi nách Triệt tiêu tuyến nhầy, tuyến mồ hôi dầu ngay khi bắt đầu tiết mồ hôi!

Chúng ta sợ bị người khác dòm ngó, sợ mùi hôi ảnh hưởng đến công việc, các mối quan hệ, đến những cơ hội lớn hơn, mùi cơ thể khiến chúng ta tự ti nên luôn tìm cách trị hết hôi nách, bằng những cách sau

Đừng quá căng thẳng, đừng quá lo lắng
vì thật may mắn khi bạn đọc bài viết này!

 

CHÚNG TÔI CÓ GIẢI PHÁP TRỊ HẾT HÔI NÁCH 
NHANH CHÓNG – AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Bộ đôi đặc trị hôi nách, được bào chế từ các thảo mộc thiên nhiên




THẢO DƯỢC ĐẶC TRỊ HÔI NÁCH, GIẢM MỒ HÔI, với 100% chiết suất từ thảo mộc thiên nhiên an toàn, không độc hại, không kích ứng. Đây là "Công thức Bí Truyền" với cơ chế triệt tiêu tất cả các tuyến nhầy và tuyến hôi kể cả tuyến hôi dầu mà nhiều loại thuốc phải bó tay sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. ===>>>TRIỆT TIÊU TUYẾN NHẦY HÔI NÁCH 100% TỪ THIÊN NHIÊN

THÀNH PHẦN


  • Thảo dược được chiết xuất từ các thảo mộc Đông Y an toàn dùng cho cả Nam, Nữ, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú.

CÔNG DỤNG


  • Trị dứt điểm bệnh hôi nách.
  • Giảm rõ rệt thời gian và phạm vi mọc vi-ô-lông.
  • Giảm lượng mồ hôi tiết ra, đồng thời kháng khuẩn hiệu quả.
  • Cải thiện tình trạng nách bị thâm đen do dùng nhíp, làm se khít lỗ chân lông và tăng độ trắng sáng cho vùng dưới cánh tay.


CÁCH SỬ DỤNG


  • Bạn lấy khăn ẩm lau sạch vùng dưới cánh tay.
  • Lấy 1 lượng thuốc bằng hạt ngô cho ra lòng bàn tay rồi xoa trực tiếp vào vùng dưới cánh tay.
  • Ngày sử dụng 2 lần.
  • Khi thoa thuốc, tránh dùng lực quá mạnh, chỉ nên xoa từ từ cho từng hạt thuốc thấm vào lớp biểu bì và tăng tác dụng của thuốc.
  • Sử dụng sản phẩm hàng ngày 2 lần, không được ngắt quãng cho đến khi hết thuốc hoặc hết mùi hôi khó chịu.





 BỆNH HÔI NÁCH SẼ BIẾN MẤT SAU BAO LÂU


28 ngày!Chỉ sau 28 ngày, vùng dưới cánh tay của bạn không chỉ hết mùi khó chịu hoàn toàn mà còn khô thoáng, hết thâm đen, mịn màng đến chính bạn cũng phải ngạc nhiên. 

Hoàn toàn từ thảo mộc, hoàn toàn vô hại với mọi cơ thể, chỉ từ 2-3 lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ thấy tuyến mồ hôi giảm hẳn mùi. 

Tốn bao nhiêu tiền để TRỊ HẾT HÔI NÁCH??? Với set “Đặc trị hôi nách”, bạn chỉ tốn có 300.000đ / 1set ( 2 hủ ) đặc trị hôi nách. Và bạn có thể sử dụng hơn 2,5 tháng. Tính ra 1 ngày bạn chỉ tốn có 4000đ/ngày để trị hết tuyến nhầy ở vùng nách như bạn mong muốn. Điều tuyệt vời hơn bạn tự tin và tự hào với khi đi ra ngoài hay ngồi cạnh ai đó. Quá tuyệt phải không nào?

Vậy tại sao bạn lại không GỌI hoặc nhắn tin NGAY đến số 0918 092 738 để được tư vấn và đặt mua bộ sản phẩm thiên nhiên tuyệt vời này ngay nhỉ?

CAM KẾT UY TÍN: Với uy tín và chất lượng đã được khách hàng khẳng định. Shop mình xin khẳng định về chất lượng hiệu quả 100% của sản phẩm.
- Chỉ với liệu trình 2 hộp “Đặc trị hôi nách” là khỏi mùi hôi nách.
HOÀN TRẢ TIỀN nếu bạn không hài lòng với sản phẩm trong vòng 7 ngày.



Bình luận

HẾT HẠN

0918 092 738
Mã số : 11767258
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn