Viên Uống Trắng Da Trị Nám Vita Treal Vitamin C Jyou Kk 2000

Liên hệ

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, 111-121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10, Tp.hcm



Viên uống trắng da Vita Treal Vitamin C JYOU KK 2000

Dưới ánh nắng chói chang, môi trường khói bụi, ngồi  hàng giờ trước máy vi tính…Chính những nguyên nhân này đã khiến làn da nhanh chóng sạm và khô sần, lão hóa theo thời gian, da bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp. Lúc này bạn nên cân bằng lại cuộc sống,phục hồi và nuôi dưỡng da khỏe mạnh, sáng màu, mịn màng, mềm mại. Với viên uống trắng da Vita Treal Vitamin C KK 2000, điều đó thật dễ dàng.

Viên uống trắng da Vita Treal Vitamin C JYOU KK 2000 bí quyết làm trắng da trị nám hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn đặc biệt Vitamin C kk 2000 còn giúp tăng sức đề kháng cho người mệt mỏi, thể lực suy yếu, cho người già, phụ nữ có thai hoặc cho con bú

 

Việc ăn uống trái cây, rau quả mỗi ngày chỉ giúp chúng ta bổ sung được một lượng nhỏ vitamin C, chúng hoàn toàn không đủ khả năng chống lại sự lão hóa, sạm da, vá các hắc sắc tố làm nám da do ánh nắng và các khí thải đôc hại gây nên cho làn da hằng ngày. Với Vitamin C viên KK là một dược phẩm có đến 2000 mg vitamin C trong 6 viên (định lượng dùng trong 1 ngày cho người lớn) sẽ giúp chúng ta giải quyết được các vấn đề trên để có một làn da như ý.

Vitamin C viên KK là một loại vitamin có tính tan trong nước, đóng vai trò quan trọng trong sinh lý cơ thể người. Cơ thể chúng ta không thể tạo ra vitamin C được, vì vậy việc bổ trợ bằng thực phẩm và y dược phẩm là rất quan trọng.

Thành phần :

-    Axit Ascorbic (vitamin C) : Vitamin C cần cho sự tạo thành colagen, tu sửa mô trong cơ thể và tham gia trong một số phản ứng oxy hóa - khử

-    Riboflavin (vitamin B2) : Khi vào cơ thể, vitamin B2 được biến đổi thành các dạng co-enzym hoạt động cần cho sự hô hấp của mô và sự hoạt hóa vitamin B6 (vì khi thiếu hụt vitamin B6 có thể dẫn đến thiếu máu nguyên bào sắt, viêm dây thần kinh ngoại vi, viêm da tăng bã nhờn, khô nứt môi...), liên quan đến sự toàn vẹn của hồng cầu...

-    L-ascorbic natri : Một dạng Vitamin C, giúp da khỏe, ngăn ngừa sạm nám.

-    Lactose : Là một dạng đường có trong sữa bò và những sản phẩm từ sữa (kể cả sữa mẹ). Không dung nạp được lactose có nghĩa là cơ thể không sản xuất ra đủ lactase – một enzym cần thiết để tiêu hóa lactose


Hoạt tính của vitamin C

- Rất cần cho việc hình thành huyết quản, xương, gân cốt, thúc đẩy việc sản xuất collagen.

- Ngăn chặn sự hình thành của hắc sắc tố melamin (sắc tố tạo vết nám trên da), xóa mờ vết nám, tàn nhang.

Và còn nhiều công dụng khác..........

- Vitamin C là thành phần cần thiết cho quy trình kiến tạo mô liên kết. Thiếu vitamin C thì vết thương, vết loét khó lành.

- Vitamin C cải thiện tình trạng chuyển hóa chất sắt bằng cách đẩy mạnh quy trình hấp thu chất sắt qua đường tiêu hóa cũng như dự trữ chất sắt trong gan, lá lách và tủy xương. Thiếu vitamin C thì chức năng tạo hồng huyết cầu bị đình trệ.

- Vitamin C kích hoạt hoạt tính của bạch cầu và gia tăng sự thành lập kháng thể. Thiếu vitamin C thì cơ thể dễ bị nhiễm trùng. Kết quả nhiều công trình nghiên cứu cho thấy vitamin C ở liều cao, khoảng 500mg mỗi ngày, có khả năng thu ngắn thời gian bị cảm cúm.

- Vitamin C cần thiết cho hoạt động của tuyến thượng thận để bài tiết kích tố chống tình trạng căng thẳng thần kinh (stress). Thiếu vitamin C thì tuyến thượng thận không thể hoạt động tối đa. Cơ thể người không đủ vitamin C vì thế khó chịu đựng lâu dài tình trạng căng thẳng. Điều đó cũng có nghĩa là ở người thường xuyên bị căng thẳng thần kinh phải được kịp thời cung ứng đầy đủ vitamin C.

- Vitamin C yểm trợ chức năng giải độc của gan. Vitamin kích hoạt quy trình đào thải các kim loại nặng như chì. Thiếu vitamin C thì cơ thể dễ bị dị ứng với thuốc men, thực phẩm, hóa chất. Thêm vào đó, cơ thể người không có đủ vitamin C thường có khuynh hướng bị tăng chất béo cholesterol.

- Vitamin C còn có tác dụng gia tăng đề kháng và tăng tính hấp thu chất sắt, thực vật.

Làm thế nào để bổ sung vitamin C cho cơ thể


Công dụng

- Giảm các vết nám, tàn nhang, da rám nắng, rộp đỏ da.

- Làm trắng da, sáng da.

- Phòng ngừa triệu chứng chảy máu răng, chảy máu mũi.

- Giúp bổ sung vitamin C khi cơ thể mệt mỏi, thể lực suy yếu, bồ sung vitamin C cho người già hoặc phụ nữ đang trong thai kỳ hoặc đang cho con bú

Bảo quản

- Đậy kín và bảo quản nơi mát mẻ, khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.

- Đóng chặt nắp khi sử dụng, vì viên uống rất dễ hút ẩm.

Hạn sử dụng: In trên bao bì. Tuyệt đối không sử dụng sau khi hết hạn.

Đóng gói: Hộp 300 viên.

Nhà sản xuất: Nihon Vitamin Kagaku, Nhật Bản.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Cách dùng :

- Người lớn (trên 15 tuổi): Ngày uống 3 lần, 2 viên/lần.

- Người trẻ (từ 7-15 tuổi): Ngày uống 3 lần, 1 viên/lần.

- Không dùng cho trẻ dưới 7 tuổi.

 

Viên uống trắng da Tế bào gốc EGF -

Glutathione Relumins Advance White


Thành phần và đặc tính:

-  Alpha Lipoic Acid 100mg : là chất chống oxy hóa siêu đẳng (superantioxydant) không chỉ bởi bản thân nó là một chất chống oxy hóa rất mạnh, mà bởi khả năng hồi phục hoạt tính chống oxy hóa của vitamin E, vitaminC, coenzym Q10, glutathion, đồng thời kích thích sản sinh ra glutathion. Ngoài ra, ALA còn có chức năng chống lại sự tạo thành AGE (glucose protein) nên chống lại các biểu hiện lão hóa

- Glutathione 800mg - Làm trắng da tối đa

- EGF từ nhau thai ngựa 200mg - Nhau thai Protein là một thành phần mỹ phẩm cao nhận do tài sản da làm trắng gương mẫu của nó mà tích cực ảnh hưởng đến hoạt động của tyrosinase, một thành phần của sắc tố melanin. Ngoài ra Protein nhau thai còn giúp tăng cường độ đàn hồi và độ ẩm của da và kích thích tái tạo tế bào khôi phục da. Nó cũng làm giảm rõ rệt và chiến đấu những dấu hiệu khó coi của da lão hóa như nếp nhăn và nếp nhăn.

- Alpha Lipoic Acid 100mg - tan trong nước Là một chất chống oxy hóa trong cơ thể giúp tái tạo các chất chống oxy hóa khác và làm cho họ hoạt động trở lại.

- Vitamin C 100mg : Làm trắng da là thành phần quan trọng có tác dụng tổng hợp collagen, chống oxy hoá mạnh, giúp da trắng sáng.

- Vitamin E 40mg : Có tác dụng chống sự bốc hơi nước và giảm mức độ nhạy cảm đối với tia cực tím, chống sạm da.


Công dụng :

- Giúp làn da toàn thân trắng sáng tự nhiên.

- Điều trị ,làm giảm sạm nám ,da thâm , tàn nhang , đốm nâu hoặc rối loạn về sắc tố da.

- Tế bào gốc EGF từ ngựa giúp tái sinh và phục hồi da lão hóa, tăng cường trắng da

Cách dùng: Sáng 1 viên ,chiều 1 viên.

Quy cách: Hộp 60 viên

Sản xuất : Mỹ bởi RELUMINS

 

Thông tin liên hệ:

Ms Thảo - Hotline: 0926 567 567

Chuyên phân phối các dòng kem trị nám, kem làm trắng da, viên uống trị nám, bộ điều trị nám hiệu quả 100% - Các dòng kem làm trắng da, dưỡng trắng da mặt, dưỡng trắng toàn thân.

Liên hệ trực tiếp để biết giá tốt nhất.

TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

www.trinamtrangda.com

====== *** ======



Bình luận

HẾT HẠN

0926 567 567
Mã số : 10425270
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn