Toyota Camry 2013 Thế Hệ Mới, Giá Tốt Nhất Giao Xe Ngay

Liên hệ

220 Bis Điện Biên Phủ, P.22, Q.bình Thạnh


Toyota Camry 2013, Camry 2013, Toyota Camry thế hệ mới “thiết lập một chuẩn mực mới cho dòng sedan hạng trung”.

Tại Việt Nam Toyota Camry 2013 thế hệ mới có tất cả 3 phiên bản với mức giá cạnh tranh.

Xe Camry 2.0E giá bán: 999.000.000 đồng. 

Xe Camry 2.5G giá bán: 1.164.000.000 đồng. 

Xe Camry 2.5Q giá bán: 1.292.000.000 đồng.

Giao xe ngay trong ngày

Khuyến mãi lớn nhất: Tặng Áo trùm xe, Bao Tay lái, Bình chữa cháy, Dầu thơm, Lót sàn, Tấm che nắng…Ngoài ra hỗ trợ giảm giá cho tất cả các mẫu xe và tặng kèm phụ kiện theo xe có giá trị….Thông tin chi tiết quí khách hàng vui lòng liên hệ: Holine: Mr. Bính: 0908.246.276           

Toyota-Camry

Dài tán dương cho sự êm ái và tĩnh lặng trong phân khúc xe sedan hạng trung Camry 2013 mới đã thiết lập lên một chuẩn mực mới bằng các tiêu chí như: chất lượng độ tin cậy,  thoải mái yên tĩnh, an toàn tuyệt đối mạnh mẽ và tích kiệm nhiên liệu.

Là một trong những mẫu se Sedan hạng trung bán có doanh số bán chạy nhất tại Mỹ trong suốt 14 năm qua.

Kể từ khi thế hệ thứ nhất của Camry được ra mắt vào năm 1983 tới nay thì Toyota đã bán được 15 triệu xe trên toàn thế giới.

Ra mắt Toyota Camry 2013 mới thế hệ thứ 7 với thiết kế đậm chất tinh vi hơn với nội thất rộng rãi hơn, cải thiện động lực lái và đi xe êm hơn so với thế hệ trước. Với việc gia tăng các trang thiết bị an toàn và giải trí hàng đầu tốt nhất được trang bị cho thế hệ Camry mới này giúp khẳng định ngôi vị số 1 trong phân khúc xe sedan hạng trung.

toyota camry

Trong khi phải đối mặt với điều kiện thị trường thay đổi cùng với sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ cạnh tranh từ các hãng xe khác đặc biệt là mẫu xe Sonata của Hyundai. Mẫu xe Camry 2013 thế hệ mới có trọng trách giành lại thị phần từ Hyundai Sonata ở phân khúc sedan hạng trung tại Mỹ – thị trường ô tô lớn thứ hai thế giới. Toyota đặt ra hai mục tiêu cho Camry mới là an toàn uy tín và chất lượng. Với những mục tiêu này Toyota sẽ tạo ra một chiếc sedan hạng trung của kỷ nguyên mới mà có thể dẫn đầu thế giới với các tiêu chuẩn mới trong thời kỳ tới.

Tại Việt Nam kể từ khi ra mắt tại thị trường chiếc toyota camry vẫn luôn dẫn đầu trong phân khúc xe Sedan hạng trung nhờ những ưu điểm về độ rông rãi, sự êm ái, tính tin cậy và giá trị bán lại cao. Bước sang thế hệ mới này Camry vẫn giữ nguyên hướng đi ban đầu -  tập chung cho chất lượng, nhưng mang một diện mạo hoàn toàn mới mẻ.

So với thế hệ thứ 6 Camry 2013 mới trông hoàn toàn khác biệt với thiết kế hình hộp đầy góc cạnh, kích thước tổng thể được giữ nguyên nhưng thân xe trông vẫn bề thế hơn nhờ phần đầu và đuôi xe được thiết kế liền mạch theo chiều ngang. Phần cabin phía sau được nâng cao cùng đường viền mái phẳng giúp dáng xe có phần thanh thoát và cân đối hơn.

Đuôi xe vuông cao làm tăng vẻ khoẻ khoắn và vững chãi giúp Camry 2013 mới toát lên vẻ trẻ trung và cá tính nhờ sự sắc sảo của từng chi tiết, cũng như cách bố trí liền mạch giúp tạo lên mối liên từ phần đầu tới đuôi.

Thiết kế nội thất của Toyota Camry 2013 thế hệ mới thể hiện s thế hệ mới thể hiện sự trưởng thành rõ nét so với các thế hệ trước. Bảng táp – lô được bố trí theo hình chữ T tạo nên âm hưởng hiện đại và sang trọng, thoát khỏi sự đổng điệu với các mẫu xe “đàn em” Corolla Altis. Cụm điều khiển trung tâm cũng được thiết kế rõ ràng rành mạch dễ tiếp cận. Cùng với tông màu nâu đỏ sậm của các chi tiết ốp trang trí giả vân gỗ cùng đèn nền màu xanh lục giúp tăng thêm sự sang trọng và trẻ trung của xe.

toyota camry

Mặc dù không hề nới rộng kích thước tổng thể của xe. Các nhà thiết kế Nhật vẫn khéo léo tạo lên một không gian rộng rãi hơn cả về kích thước thực lẫn cảm giác khi quan sát từ bên trong. Trước tiên lưng ghế được thiết kế mỏng hơn, rìa ghế sau gắn hơn, phần lưng bệ trung tâm phía trước gọn hơn gọn hơn và sàn xe phía sau phẳng hơn. Kết quả là hành khách khoang phía sau có thêm nhiều không gian để chân, Bên cạnh đó phần ốp trần xe và ốp cửa đều được làm gọn và bám sát vào khung xe hơn, giúp nới rộng phần trần xe và chiều rông của Cabin. Cột A và cột B cũng được thiết kế gọn hơn. Các tấm chắn nắng được bố trí thụt sâu về phía sau giúp mỡ rộng góc nhìn cho người lái và hành khách, tạo cảm giám cabin thoáng rộng hơn.

Khả năng cách âm là một bước tiến vượt trội so với thế hệ cũ nhờ một loạt các biện pháp làm giảm tiếng ồn được áp dụng triệt để cho phần gầm, trần của xe, hốc bánh và khoang hành lý. Hệ thống treo mới giúp xe chạy êm hơn và thân xe lấy lại ổn định  nhanh hơn sau mỗi chấn động.  Tạo cảm giác lì và đầm hơn ở tốc độ cao. Tay lái trợ điện cho phản ứng nhanh nhạy và giúp cho việc đánh lái nhẹ nhàng hơn đặc biệt giúp việc quy đầu xe dễ dàng hơn phù hợp với điều kiện đường xá tại Việt Nam.

Toyota Camry 2013 được trang bị động cơ hoàn toàn mới.

Động cơ 2.5L Dual VVT-i (Dual Variable Timing – thông minh) với hệ thống kiển soát thời gian van nạp và trục cam xả cho hiệu xuất tối ưu hiệu quả ở các tốc độ động cơ. Động cơ 2.5 lít mới cho công suất 178 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp được trang bị cho 2 phiên bản Camry 2.5Q và 2.5G giúp xe không chỉ mạnh mẽ hơn, thân thiện với môi trường mà còn tích kiệm nhiên liệu hơn nhờ sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trợ lực lái điện.

Động cơ 2.0L VVT- i “với chữ i ký hiệu của hệ thống tôi ưu hoá thời gian van trên phãm vi điều hành của động cơ cung cấp hiệu suất tối đa và hiệu quả nhiên liệu” và hộp số tự động 4 cấp được trang bị trên phiên bản Camry 2.0E thích hợp với những khách hàng di chuyển chủ yếu trong nội thành.

Toyota Camry 2.5Q 2013 “Quintessence” là mẫu đẳng cấp nhất được trang với cách trang thiết bị hàng đầu như đầu DVD cảm ứng, điều hoà 3 vùng độc lập, 4 ghế chỉnh điện, tay lái chỉnh điện kết hơp với ghế lái được tích hợp chức năng set nhớ 2 vị trí.

Phiên bản Camry 2.5G “Grander” được trang bị đầu CD, điều hoà 2 vùng độc lập, 2 ghế trước chỉnh điện.

Phiên bản Camry 2013 2.0E “Exemplar” với các trang thiết bị cơ bản như: Điều hoà tự động 2 vùng, Ghế da, hệ thống âm thanh 06 loa kết hợp với CD….

Với kiểu dáng thiết sang trong hiện đại cùng với cách trang thiết bị an toàn và giải trí giúp Toyota Camry 2013 thế hệ thứ 7 là mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc xe Sedan hạng trung và những doanh số của mấy tháng đầu tiên ra mắt đã chứng minh điều đó.

Tại Việt Nam Toyota Camry 2013 mới sẽ có 3 màu cho khách hàng lựa chọn. 

Màu bạc (1D4)

 

camry

 

Màu đen (218)

 


 

camry

 

Màu nâu vàng (4R0)

 

camry

 

Xu Thế Hiện Nay: Đặt hàng qua mạng(internet)

Là Các Đại lý hàng đầu của TOYOTA VIỆT NAM đi đầu trong việc triển khai áp dụng hệ thống bán hàng qua mạng (internet). Mang lại hiệu quả cao cho Đại lý và khách hàng.  Hiện nay ĐẠI LÝ đang khẳng định mình là đại lý bán hàng qua mạng (internet).                               

UY TÍN NHẤT – HIỆU QUẢ NHẤT – CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Cụ thể là đối với khách hàng ở xa, các tỉnh lẻ, khi khách hàng đặt xe sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí. Hiện nay ĐẠI LÝ đang có chính sách ưu đãi đối với những khách liên hệ đặt hàng qua mạng. 

Mà cụ thể chi tiết xin vui lòng liên hệ.

ĐẶC BIỆT ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI TRONG NGÀY VỚI GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN

MIỀN NAM – CÔNG TY TNHH TOYOTA TÂN CẢNG

Địa chỉ: 220 Bis Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh

Đại diện kinh doanh: Mr. Bính mobile: 0908 246 276

Tài khỏan VNĐ số: 0302179018 tại Ngân Hàng Citi Bank Chi Nhánh TP HCM


Bình luận

Mr. Bính

Toyota Camry 2013 phiên bản châu Á. Phiên bản châu Á của xe Toyota Camry 2013 khác nhiều so với bản Bắc Mỹ. Cụm đèn pha không vuốt dài sang hai bên và hao hao kiểu dáng đèn xe Civic, thay vào đó là một thiết kế hình bình hành đơn giản. Lưới tản nhiệt không mảnh mai, mềm mại như bản ở Bắc Mỹ mà là hình thang, đậm, chắc. Phần lưới tản nhiệt dưới không chia làm 3 khoang, mà chạy liền, nối với đèn sương mù hai bên. Phía sau xe Toyota Camry 2013, cụm đèn hậu kiểu boomerang, nắp cốp có “mí”. Thiết kế nội thất gần như không khác bản Bắc Mỹ. Cả hai phiên bản của Camy 2013 dùng chung hệ thống động cơ, nhưng bản bản châu Á và các thị trường khác có thể không có bản hybrid. Camry 2013 trang bi tiêu chuẩn là bản động cơ 4 xy-lanh 2.5L công suất 178 mã lực, tăng 9 mã lực so với động cơ xe đời cũ; mô-men xoắn đạt 170 lb.-ft. Toyota cho biết mức tiêu thụ nhiên liệu của bản động cơ này là 8,4 lít/100km đường hỗn hợp, giảm gần 1 lít/100km so với Camry thế hệ cũ. Thứ hai là bản động cơ 3.5L V6 công...

HẾT HẠN

0908 246 276
Mã số : 6887703
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn