Bán Trả Góp Xe Máy Yamaha Exciter 2011 | Thế Giới Trả Góp

Liên hệ

652/1 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Tp Hcm


BÁN TRẢ GÓP XE MÁY YAMAHA EXCITER 2011
Liên hệ: 0906.786.681 - 08 38 134 534

website:  www.thegioitragop.vn

Exciter phiên bản 2011 - Sản phẩm được các bạn trẻ quan tâm và mong đợi từ lâu đã chính thức được giới thiệu tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang...với hai mẫu côn tự động và côn tay. Exciter năm nay được thay đổi độc đáo cả về kiểu dáng lẫn khả năng vận hành. Từ ngày 15/4, sản phẩm sẽ bắt đầu được bán trên thị trường qua hệ thống đại lý Yamaha 3S trên toàn quốc.

Được minh chứng là chiếc xe dẫn đầu trong phân khúc xe số thể thao tại Đông Nam Á, Exciter đã trải qua rất nhiều cải tiến nhằm hướng đến hình ảnh trở thành “số một – ông vua của dòng xe số”. Bằng chính sự đam mê và nỗ lực không ngừng của những kỹ sư thiết kế, phiên bản mới của Exciter sẽ mang lại sự hứng khởi cho khách hàng khi sử dụng xe trong mọi hoàn cảnh giao thông và điều kiện khắc nghiệt nhất của thời tiết, đồng thời cảm nhận rõ nét hơn về sức mạnh tiềm tàng của động cơ.

Bên cạnh các tính năng ưu việt được thừa hưởng từ người anh nổi tiếng là Exciter 2010 như: Động cơ 135cc, 4 van với sức mạnh ấn tượng; Piston nhiệt đúc giúp nhẹ hơn và giảm độ rung; Xilanh DiASil với khả năng tản nhiệt tuyệt vời, góp phần giảm tiêu hao nhiên liệu; hệ thống làm mát bằng dung dịch tăng độ ổn định của động cơ; thân thiện với môi trường; giảm sóc thủy lực tạo cân bằng trọng tâm xe, độ cứng tối ưu và tạo ra khoảng cách hợp lý cho hành trình dịch chuyển êm ái của bánh sau, Exciter 2011 còn được thiết kế với một loạt các tính năng mới, trong đó bao gồm bộ truyền động 5 số, thay đổi trong hệ thống nạp nhiên liệu, phanh đĩa cho bánh sau (vẫn thừa hưởng phanh đĩa trước giống phiên bản 2010) cùng kiểu dáng mới và độ rộng của lốp sau lớn hơn. Ngoài ra, Yamaha Motor Việt Nam còn cho ra đời phiên bản Exciter 2011 côn tự động có cùng kiểu dáng với phiên bản côn tay, nhưng được trang bị bộ truyền động 4 tốc độ nhằm dành cho các khách hàng ưa chuộng sự đơn giản.

CÁC TÍNH NĂNG NỔI TRỘI SO VỚI PHIÊN BẢN TRƯỚC

1)     Truyền động 5 cấp:

Động cơ 4 số đời trước được thay thế hoàn toàn bằng động cơ côn tay 5 số, vì thế, hệ thống số tròn cũng được thay thế bằng hệ thống số gánh. Hệ thống số kiểu mới ngoài khả năng vận hành êm ái còn tạo nên khả năng tăng tốc tuyệt vời. Tỷ số truyền được thiết kế mới cho bánh răng số thứ 3, 4 và 5 để không chỉ tạo nên sự êm ái mà còn kích hoạt đối đa khả năng tiềm tàng của động cơ 135cc. 


Số

Exciter-2010

Exciter-2011

1

2.833

2.833

2

1.875

1.875

3

1.352

1.429

4

1.045

1.167

5

 

0.963

(Bảng so sánh tỷ số truyền với phiên bản cũ)

Với tỷ số truyền mới sẽ mang lại những cảm giác điều khiển hoàn toàn khác biệt cùng với những hứng thú khi sang số.

2)     Bộ chế kiểu mới BS

 

Phiên bản Exciter 2010 cũng đã được ứng dụng bộ cảm biến (TPS) nhưng đến phiên bản 2011, những ưu điểm của bộ cảm biến mới được tối ưu hóa khi kết hợp với bộ chế hòa khí kiểu mới (BS). Bên cạnh đó, cơ chế hoạt động kiểu mới nhờ vào việc vận hành riêng biệt giữa hệ thống đóng và mở ga khiến việc điều khiển tay ga trở nên nhẹ nhàng, êm ái hơn (đặc biệt tiện ích khi vận hành trong điều kiện giao thông đông đúc), và khả năng tiêu thụ nhiên liệu ít hơn.

3)     Cấu tạo vỏ động cơ

Vỏ động cơ Exciter 2011 ở cả hai bên sườn xe đều được tăng cường độ rắn chắc giúp giảm thiểu độ rung và ồn của máy, nhờ đó, người điều khiển dễ dàng có được cảm nhận chính xác nhất về chất lượng động cơ.

4)     Tăng cường độ ổn định & chắc chắn của hệ thống khung sườn

Bộ khung xe được thiết kế bằng ống thép theo cấu trúc kim cương, kết hợp với khả năng vận hành hiệu quả của bánh sau đường kính 100mm và kiểu dáng mới mẻ của cặp vành đúc hứa hẹn sẽ đem lại khả năng vận hành ấn tượng, vượt trội.

5)     Hệ thống phanh đĩa sau (phiên bản côn tay)

Phiên bản Exciter côn tay mới được trang bị hệ thống phanh đĩa sau đường kính lớn 203mm (lần đầu tiên công nghệ này được ứng dụng tại Đông Nam Á), giúp người điều khiển cảm thụ rõ nét nhất lực phanh & khả năng vận hành mạnh mẽ, nổi trội. Hệ thống phanh đĩa sau được trang bị cụm phanh dầu một piston kẹp với hiệu suất tối ưu. Ngoài ra, hệ thống phanh sau còn mang một số đặc tính ưu việt về tỷ lệ lực phân bổ trên tay phanh, và độ nở của ống dẫn dầu - không chỉ đảm bảo lực phanh tốt, mức “nhạy cảm” trong vận hành mà còn tạo sự an toàn khi nhả phanh. Bánh trước vẫn sử dụng phanh đĩa như các phiên bản trước. Exciter R sử dụng phanh tang trống cho bánh sau.

6)     Lốp sau không săm 100mm và vành kiểu mới (áp dụng cho mẫu xe côn tay)

Bánh có kích thước lớn 100/70-17 giúp xe bám đường tốt, tăng cường tối đa tính ổn định trên đường thẳng cũng như khi vào cua. Bánh sau của xe sử dụng vành đúc đường kính lớn, độ rộng 2,5 inch làm toát lên sức mạnh tiềm ẩn cho Exciter 2011.

7)     Vị trí người lái thiết kế tiện ích và thể thao hơn

Vị trí tay lái của Exciter phiên bản mới được thiết kế gần vị trí người lái hơn 5mm so với mẫu cũ, đồng thời vị trí để chân cũng được điều chỉnh lùi về phía sau, tạo tư thế ngồi thoải mái, gọn gàng hơn, thể thao và dốc nhẹ về phía trước cho người điều khiển.

Cần số của phiên bản côn tay được thiết kế theo dạng “cần móc” khiến việc chuyển số nhẹ nhàng & tạo cảm giác thú vị cho người điều khiển.

8)  Chắn bùn sau dạng khí động học

Thêm một sự đột phá mới và táo bạo trong thiết kế dòng xe số tại thị trường Đông Nam Á – Exciter 2011 đã áp dụng hệ thống chắn bùn trong, dịch chuyển theo hành trình đứng của lốp xe. Chính thiết kế này khiến lốp sau với đường kính lớn trở nên nổi bật hơn và tạo tính năng chắn bùn hiệu quả. Thêm vào đó, thiết kế phá cách cũng góp phần làm nổi bật bộ phận giảm xóc thủy lực - một đặc điểm ưu việt khác của dòng xe mới này, đồng thời tạo tính tiện ích trong việc bảo trì, bảo dưỡng cụm chi tiết phía sau xe.

9)  Mặt đồng hồ

Bảng điều khiển với thiết kế hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ “họng ngắm” của khẩu súng. Mặt đồng hồ được thiết kế hoàn toàn mới, gợi nên hình ảnh của mặt đồng hồ đeo tay sang trọng. Độ chính xác của đồng hồ được tạo nên bởi các chi tiết sắc nét với ánh sáng và màu sắc tinh tế tạo khả năng quan sát hoàn hảo. Hơn nữa, mặt kính mờ của đồng hồ tạo cảm giác cá tính mạnh mẽ.

10)  Thiết kế phần đầu tạo nên ấn tượng của sự Kiêu Hãnh.

Thiết kế táo bạo, mạnh mẽ và kiêu hãnh với một “bộ mặt” như cơ bắp của các một mãnh thú với đôi mắt lanh lợi oai hùng. Cộng thêm vào đó là phần yếm xe thiết kế thể thao giống như xe phân khối lớn, làm nổi bật đường dẫn gió vào hệ thống nạp không khí.

11)     Thay đổi kích thước

Hướng đến mục tiêu trở thành mẫu xe thể thao, mạnh mẽ & vô cùng táo bạo, Exciter 2011 đã được thay đổi kích thước của một số bộ phận: Khoảng cách trục bánh xe là 1255mm (tăng thêm 10mm so với phiên bản cũ), nhờ đó đảm bảo sự ổn định hoàn hảo nhất khi xe vận hành ở tốc độ cao. Hệ thống gắn kết động cơ với 4 điểm chốt khiến động cơ trở thành 01 điểm chịu lực tại gầm xe, góp phần phân bổ trọng lượng hợp lý với 45% trọng lượng ở phía trước và 55% dồn về phía sau.

12)  Kiểu dáng mới với đường nét khí động học

Nếu như phiên bản Exciter cũ được đông đảo người tiêu dùng biết đến với kiểu dáng khí động học ấn tượng, thì Exciter 2011 không những tiếp thu những ưu điểm đó mà còn được thiết kế lại toàn bộ mẫu mã và tem xe, tạo đặc trưng về một dòng xe “Kiêu hãnh – Tiềm năng - Đón đầu xu thế”. Thân xe được thiết kết theo hình dáng khí động học nhằm điều chỉnh luồng gió và tăng cường khả năng làm mát cho động cơ

 

Ngoài các ưu điểm nêu trên, Exciter 2011 còn được cải tiến một số chi tiết khác bao gồm: nắp ổ khóa với chức năng chống trộm chỉ với một thao tác mang lại sự tiện ích cho người sử dụng; cải thiện kích thước hộp chứa đồ (tiêu chí kiểu dáng thể thao vẫn được đặt lên hàng đầu); mặt dưới của vai phuộc được đúc hình cầu lõm để tạo sự vững chắc & cân bằng hoàn hảo; bộ bảo vệ tỏa nhiệt ống bô được thiết kế mới tạo cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Exciter phiên bản 2011 sẽ được bán trên thị trường thông qua hệ thống đại lý Yamaha 3S trên toàn quốc từ ngày 15/4/2010 với giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm VAT) như sau:

Côn tay: tem GP (màu xanh) – 36.900.000VNĐ, tem RC (màu đỏ, trắng, vàng) – 36.700.000VNĐ

Côn tự động: Tem R (màu đen, đỏ, trắng) – 34.700.000VNĐ

 

Exciter R (côn tự động) màu đỏ

 

Exciter R (côn tự động) màu trắng

 

 

Exciter GP (côn tay)

Thông số kỹ thuật của Exciter phiên bản 2011


Dài x Rộng x Cao

1,960mm × 695mm × 1,080mm

Chiều cao yên xe

775mm

Khoảng cách hai trục bánh xe

1,255mm

Khoảng cách gầm so với mặt đất

115mm

Trọng lượng khô/ướt

106kg/111kg

Động cơ

Làm mát bằng dung dịch,4 thì,4 van,SOHC

Bố trí xi lanh

Xi lanh đơn

Dung tích xilanh

134.4cc

Đường kính và hành trình piston

54 x 58.7 mm

Tỷ số nén

11.0 : 1

Công suất tối đa

8.9kW (12.1PS) [9.21kW (12.5PS)]/8500 vòng/phút

Moment cực đại

11.77N.m - [12.09N.m]/6000 vòng/phút

Hệ thống khởi động

Cần đạp và khởi động bằng điện

Hệ thống bôi trơn

Kiểu cacte ướt   

Dung tích dầu máy

1.15 lít

Dung tích bình xăng     

4.0 lít

Bộ chế hòa khí

BS25 x 1

Hệ thống đánh lửa

DC-C.D.I

Tỷ số truyền động

2.875 / 2.600

Truyền động

4 số tròn - [5 số]

Loại khung xe

Ống thép kim cương

Góc nghiêng và độ lệch phương trục lái

26°/ 78 mm

Kích thước bánh trước/sau

60/100-17 / 80/90-17 [100/70-17]

Phanh trước/sau

Phanh đĩa/Phanh thường[Phanh đĩa]

Giảm sóc trước

Phuộc nhún, giảm chấn dầu

Giảm sóc sau

Giảm xóc đơn – thể thao

Đèn pha

12V, 35W/35W

  

Nguồn tin: Công ty Yamaha Motor Việt Nam

 


Bình luận

HẾT HẠN

0838 134 534
Mã số : 3571591
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/09/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn