Bán Xe Honda Cbr 600Rr

Liên hệ

423,Cộng Hòa,Tân Bình,Tphcm


Công Ty chúng tôi chuyên bán moto mới 100%, đảm bảo hàng chính hãng đúng chất lượng, bảo hành uy tín thủ tục dễ dàng và nhanh chóng cho tất cả khách hàng trên toàn quốc.

quý khách vui lòng liên hệ0976246620 Thành

giá 24.000 USD bao giấy tờ

Vui lòng call trước khi tới công ty vì hay đi ra ngoài

Đặc biệt giao hàng trên toàn quốc
,làm biển số tại HCM


tất cả sản phẩm bảo hành 1 năm
giá đảm bảo cạnh tranh nhất (và luôn thay đổi theo thị trường )
xem xe trực tiếp tại quân Tân Bình TP.HCM

một số hình ảnh khách hàng tham khảo và cũng là sản phẩm bán chạy nhất tại công ty:

MÀU XE :



CBR600 ĐỎ ĐEN



CBR600 TRẮNG  XANH



Trắng đen

Cam đen


Màu xanh lá đen

đo đen


cbr600rr

TÀI SẮC MƯỜI PHÂN
Cũng như đàn anh CBR1000RR, CBR600RR 2012 mang đậm dấu ấn của ngôn ngữ thiết kế Fireblade với “bộ cánh” được thiết kế khá tinh tế. Xét về tổng thể, mẫu xe thể thao hạng trung này sở hữu dáng người đầy vẻ… hiếu chiến. Phần đầu xe phình to và vuốt nhọn ra phía trước. Yếm trước được thiết kế theo lối vát chéo thường thấy ở những dòng xe đua motoGP phối cùng bình xăng hình giọt nước nhô cao và đuôi sau vểnh lên khiến chiếc xe trông như một con bò mộng dữ tợn đang gầm gừ thủ thế chuẩn bị rít người lao về phía trước.

TƯ THẾ GIỐNG CHÚ BÒ MỘNG GẦM GỪ THỦ THẾ
Đèn pha được thiết kế tách rời với ốp xếch hai bên khiến chiếc xe trông thật mạnh mẽ phối cùng với phần đầu xe vuốt nhọn như mỏ chim ưng đã phần nào làm cho “bộ mặt” của xe trông ngầu hơn. Chỉ cần thoáng nhìn vào cặp đèn pha này, bạn như bi một ma lực nào đó làm cho người ngẩn ngơ ra. Nó như mời mọc, như thách thức… mà bạn không thể cưỡng lại, muốn lao đến mong được được trải nghiệm.
Kính chắn gió của CBR600RR 2012 được gắn trên đỉnh của phần vỏ ốp đầu, vồng lên ở giữa vừa là điểm núp gió lý tưởng vừa mang tính khí động học có tác dụng ghìm đầu xe xuống mặt đường khi người cầm lái “lướt gió” ở tốc độ cao.

BỘ MẶT XE NGẦU HƠN PHIÊN BẢN ĐÀN ANH
Yên xe được “hôn phối” một cách tinh tế với bình xăng và đuôi xe tạo cho người cầm lái tư thế nằm ngang thoải mái, có thể cưỡi lên hàng giờ khi đi đường xa mà không có cảm giác thấp lưng hay mỏi tay.
Theo đánh giá của giới chơi xe, CBR600RR 2012 thừa hưởng tất cả những chi tiết thiết kế “đắt tiền” của mẫu xe đua làm nên thành công cho những tay đua của đội Honda Repsol. Mẫu môtô hạng trung này được cải tiến cả về phong cách lẫn tính năng hoạt động với màu sắc và kiểu dáng thể thao cực mạnh mẽ. Một trong những chi tiết thể hiện rõ nét điều đó là thiết kế của phần đuôi xe và cụm ống xả đơn.

KÍNH CHẮN GIÓ THIẾT KẾ NÂNG CAO TÍNH KHÍ ĐỘNG HỌC
Giống như những phiên bản trước, phiên bản CBR600RR 2012 có đuôi xe khá thanh thoát, được thiết kế sắc nét với cụm đèn hậu LED trông khá bóng bẩy. Tô điểm thêm vào đó là cụm ống xả đơn thể thao cỡ lớn đặt sát phía trong làm bằng hợp kim nhôm sáng loáng trông thật hấp dẫn.
Hình khối của CBR600RR được tạo dựng khá hợp lý trên cơ sở kết hợp một cách hài hòa vị trí các bộ phận trên thân xe. Mẫu xe này không chỉ sở hữu những chi thiết thiết kế mềm mại đầy nữ tính mà có những điểm xuyết gân guốc. Nếu phần đuôi xe của CBR600RR 2012 trông rất thanh thoát thì hệ thống càng xe trông rất gân guốc. Nó tựa như cặp càng cua to đang cắp lấy chiếc bánh sau bản rộng có kích thước 180 / 55 R17 ZR. Bánh trước toát lên sự mạnh mẽ và an toàn với hệ thống phanh đĩa đôi có đường kính 310 mm và 4 piston cho 2 đĩa phanh.

MÃNH THÚ TỐC ĐỘ
CBR600RR là mẫu xe được thiết kế và phát triển từ mẫu xe đua siêu hạng RC211V thường được đội đua Repsol của Honda sử dụng để chinh chiến trên đấu trường motoGP. Hai chữ RR trong tên xe được viết tắt từ cụm từ Race Replica (có nghĩa là phiên bản xe đua mô phỏng) đã phần nào nói lên đặc tính nổi bật nhất của dòng xe này.
Không hổ danh là ông hoàng của xe thể thao hạng trung, CBR600RR được trang bị động cơ DOHC 599cc, 4 xy lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng có công suất cực đại 108 mã lực tại tốc độ vòng tua 13.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp tốc độ, vận hành khá trơn tru.
Ngồi lên xe, mở khóa khởi động, tiếng pô nghe khá hiền lành. Thế nhưng, chỉ cần bóp côn, vào số và vít ga chiếc xe lồng lên như một con thú dữ lao nhanh như tên bắn. Theo thông số của nhà sản xuất, CBR600RR mất không quá 3 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/h. Và chỉ trong chớp mắt xe sẽ xé gió với tốc độ tối đa khoảng 260 km/h.

KỸ THUẬT :





Mã số:CBR600RR
Engine:Liquid-cooled inline 4-cylinder, DOHC; 4 valves per cylinder
Displacement:599 cc
Compression Ratio:12.2:1
Bore x Stroke:67mm x 42.5mm
Transmission Type:Close-ratio six-speed
Ignition Type:Computer-controlled digital transistorized with three-dimensional mapping injectors
Wheelbase:1369 mm
Seat Height:820 mm
Front Suspension:41mm inverted HMAS™ cartridge fork with spring-preload, rebound and compression damping adjustability; 4.7 inches travel
Rear Suspension:Unit Pro-Link® HMAS™ single shock with spring preload, rebound and compression damping adjustability; 5.1 inches travel
Front Brake:Dual radial-mounted four-piston calipers with 310mm discs
Rear Brake:Single 220mm disc
Final Drive:525 O-ring chain
Fuel Tank Capacity:21 litres
Weight:186 Kg
Front Tire Size:120/70ZR-17 radial

Bình luận

HẾT HẠN

0976 246 620
Mã số : 6164740
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn