Bán Điên Thoại Mobiado Copy Có 2 Đồng Hồ Ruột Nokia 6500 Giá Rẻ Nhất Hà Nội

Liên hệ

Sô 8 Ngõ 12 Thái Hà

Bán điên thoại Mobiado copy có 2 đồng hồ  ruột Nokia 6500 giá rẻ nhất Hà Nội




Vancouver, Canada – ngày 11/02/2008, Mobiado giới thiệu mẫu thứ hai – Professional 105GMT White - của loạt sản phẩm điện thoại di động tích hợp đồng hồ cơ khí, dòng sản phẩm thể hiện rõ nét đặc trưng của thương hiệu Mobiado: thuần khiết và hiện đại. “Truyền thống bắt đầu từ hiện tại“.




Ý tưởng: Bộ sưu tập vựot trên thời trang và vượt qua cả thời gian
Mobiado luôn được dẫn dắt bởi triết lý sáng tạo, bây giờ nguyên tắc này được nâng tầm với 105GMT WHITE - Sự kết hợp của đồng hồ cơ khí cao cấp và điện thoại di động cao cấp, sự giao thoa của truyền thống trong sản xuất đồng hồ với tính tiên tiến của công nghệ điện thoại. Ý tưởng này tạo ra kết quả chưa từng có, nổi bật, hiện đại và độc nhất. Với ý tưởng “phone-making” mang phong cách hiện đại, 105GMT White đã thể hiện được sự hoàn hảo của cơ khí chính xác, tính truyền thống của chế tác thủ công, và tính thẩm mỹ trong từng chi tiết.



Thiết kế: Thiết kế khác biệt, chế tác thủ công tinh xảo
Ý tưởng thiết kế đa chiều của điện thoại kết hợp đông hồ cơ khí đem tới một khái niệm mới mà chúng tôi gọi là “chế tác điện thoại“. Toàn bộ hai mặt trước và sau của 105GMT WHITE được chế tác từ các tấm đá sapphire nguyên khối khổ lớn, trình diễn vẻ đẹp của nghệ thuật tối thiểu, đồng thời, có tác dụng chống xước chỉ sau kim cương. 105 GMT WHITE tích hợp cơ chế nắp pin trượt độc đáo (đã đăng ký bản quyền) với nắp pin được làm từ một tấm sapphire nguyên khối. Khung máy được chế tác từ khối đồng bằng công nghệ siêu chính xác CNC, và hoàn thiện bề mặt bằng lớp mạ Nicken dầy. Khung của điện thoại được lắp ráp với nhau bới các ốc vít chế tác từ vật liệu titanium. Phím bấm của 105GMT WHITE được làm bằng sapphire, dát bạc, đem lại sự đồng nhất cho sản phẩm - toàn bộ mặt trước là chế tác bằng sapphire .Toàn bộ ký tự và biểu tượng của 105GMT WHITE được dát bạc, qui trình dát bằng tay đặc biệt này đem lại hiệu ứng kỳ ảo với ánh sáng khi bàn phím được bật lên.



Với thiết kế “skeleton”, các chi tiết cầu kỳ của cả hai mặt trước sau của bộ máy đồng hồ DiscoveryTM được trưng bầy dưới tấm kính sapphire khổ lớn. Thậm chí, dưới nắp pin bằng sapphire, còn có một tấm sapphire nữa bảo vệ bộ máy đồng hồ khiến cho 105GMT WHITE trở thành điên thoại di động có một khối lượng sapphire kỷ lục: 274 Carat!








Tính năng: Kết hợp các công nghệ tiên tiến và truyến thống luôn cải tiến của “chế tác điện thoại



Mobiado 105GMT WHITE có hệ mạng 4 băng tần GSM/EGSM 850/900/1800/1900,và hai băng tần WCDMA (3G) 850/2100, có thể sử dụng tại Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Châu Á-Thái Bình Dương và Nam Mỹ. Điện thoại tích hợp camera 2Mp, 1 GB bộ nhớ, màn hình 2 inches, 16 triệu mầu, Bluetooth, kết nối USB, nghe nhạc định dạng AAC, eAAC+, và MP3.




Hàng mới 100% nguyên hộp, xạc cáp nối usb, tai nghe, xạc pin ngoài.


Bảo hành 03 tháng.

Hỗ trợ sau bảo hành 01 năm. Sửa chữa. thay mới, pin, cáp
Khách hàng trên toàn quốc có thể đặt mua hàng tai:www.Nhipsongcongnghe.vn

Giao hàng trong vòng 24h. Thanh toán trực tiếp khi mua hàng. Miễn phí chuyển toàn quốc. Xem chi tiết tại website :www.Nhipsongcongnghe.vn

Khách hàng xem và mua hàng tạị


Địa chỉ:Số nhà 8 ngõ 12 Thái Hà-Đống Đa-Hà Nội

Tel: 04.668.02.848- 0942254142-0915.567.225 Rất hân hạnh được mang tới khách hàng sản phẩm chất lượng và đảm bảo nhất.Niềm vui khách hàng là niềm tin cậy phát triển bền vững của cửa hàng chúng tôi.





































Bình luận

HẾT HẠN

0942 254 142
Mã số : 4952896
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn