Hàng Ngon Giá Ngọt G3 Hd Plus Tại Thienduongandroid

Liên hệ

436 Xã Đàn - Đương Kim Liên Mới


G3 HD Plus giá rẻ nhất VN tại ThienduongAndroid dt 0466848797
Theo thống kê, tới 90% số lượng khách chọn dùng G3 HD PLUS 3650mAh. LÕI TỨ là vì dung lượng pin "khủng nhất Việt Nam" trong dòng smartphone màn hình rộng hiện nay cùng với màn hình xem Video full HD sắc nét.

[IMG]

Cận cảnh G3 HD PLUS Pin 3650mAh lõi tứ tại Việt Nam, màu đen cực “chất”

[IMG]

 
Đập hộp G3 Plus mới gồm: 01 tai nghe chính hãng jiayu - 01 pin 3650mAh - 01 Cab usb - 01 Củ Nạp + Tấm dán màn hình

Thời lượng pin của tất cả smartphone hiện tại đều chỉ nghe gọi tối đa được 2 ngày, đấy chỉ là nghe gọi không chứ chưa nói đến dùng liên tục để chơi game hay xem phim, đọc báo, chính yếu tố pin yếu hay thiếu dung lượng dẫn đến cảm giác “ức chế” cho người dùng nhưng với G3 HD PLUS nỗi lo pin yếu đã được xua tan hoàn toàn. Thời lượng sử dụng nghe gọi thực của G3 HD PLUS có thể lên tới 4 ngày, là thời gian lý tưởng cho người dùng trong cuộc sống bận rộn hiện nay.

[IMG]

G3 HD PLUS 3650mAh là “cuộc cách mạng về pin” cực kỳ mạnh mẽ, thay đổi cục diện và xu hướng dùng “smartphone” Việt


Một nhân viên Avatelecom nói: “Trước đây khách mới nghe tin sắp có G3 PLUS đã gọi điện hỏi thăm rất nhiều, nay hàng về khách lại càng gọi nhiều hơn. Với mức giá chỉ trên 4 triệu đồng mà pin nghe gọi với thời lượng chưa smartphone nào trên thị trường sánh được nên lượng người quan tâm đến điện thoại thông minh pin khủng G3 HD PLUS bỗng nhiên tăng vọt trong tháng 07 năm nay cũng là điều dễ hiểu.”
Quả thật thực tế G3 HD PLUS “đáng đồng tiền bát gạo”, sở hữu cấu hình khủng và màn hình Full HD Gorilla Glass 3 – một sự “đầu tư lớn” dành cho chú dế này.

[IMG]

G3 HD PLUS là một sản phẩm của thương hiệu Jiayu rất nổi tiếng tại Nga, Á, Âu và Bắc Mỹ nhưng phải đợi cho đến tháng 7 này thì người dân Việt mới có cơ hội “thưởng thức” chiếc điện thoại đình đám “hằng mong ước” này.

Những mặt mạnh của G3 HD PLUS

[IMG]

 
Hỗ trợ La bàn số và Nhờ có GPS thực sự nên G3 HD PLUS Định vị vệ tinh độ chính xác cao, có khả năng cài mọi phần mềm hỗ trợ dẫn đường bằng vệ tinh như Vietmap, Phần mềm Camrera hành trình chuyên dùng trên xe hơi.
Thiết kế và công nghệ xuất sắc nhất năm.

[IMG]

 
Siêu phẩm G3 HD PLUS được người Nga và Châu Âu săn lùng bởi thiết kế đẹp nhất và tốc độ cao nhất dựa trên nền tảng chip lõi tứ 1,2 Ghz x4, Ram 1Gb đa luồng giúp G3 HD PLUS vào mạng, xử lý đồ họa Auto cad nhanh như máy tính điều ít thấy ở các điện thoại tầm giá. 

[IMG]


Màn hình Glass 3 chống trầy xước cao “bạn có thể bê cả một tảng thịt ngồi thái từ sáng đến tối mà không hề trầy xước”

[IMG]

 
Màn hình Gorilla Glass 3 chống trầy tuyệt đối


Pin khủng nhất thị trường.
Điểm mạnh của G3 HD PLUS là pin dung lượng cực cao 3500mAh, kết quả của sự hợp tác giữa hai nhà sản xuất Jiayu và D.Seven để giúp G3 HD PLUShoàn hảo hơn các đối thủ tầm giá trên 4 triệu đồng. Nhiều loại máy có trên thị trường nhưng pin quá yếu gây nhiều phiền toái tới khách hàng khi trót mua nhầm những sản phẩm pin kém này.

 
Công nghệ màn hình Full HD chuẩn 1080P
[IMG]

Cầm trên tay chiếc G3 HD PLUS chính hãng ngay lập tức người dùng mới sẽ yêu thích ngay bởi thiết kế mới phong cách trẻ đi kèm trang bị cao như màn hình Full HD 4.5 inch, Camera 8.0 Megapixel.
Thiết kế
Đơn giản nhưng sang trọng là những cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay G3 HD PLUS một thiết kế đỉnh cao với 4 góc máy được bo tròn hay các dãy phím cảm ứng, các cạnh viền hay mặt lưng bố trí tinh xảo cao.


[IMG]


3 màu đen và bạc trắng ánh kim, xám cực Hot

Chi tiết:
Mặt trước G3 HD PLUS thiết kế trên dưới là hợp kim mạ cực đẹp giúp siêu phẩm này chắc chắn và bắt mắt kèm Camera trước, 02 mắt cảm biến, 01 đèn báo “Đèn báo khi có tin nhắn, gọi lỡ, báo nạp…” đèn báo này ít thấy có các máy tầm tiền tại VN. Mặt sau phẳng phía trên là Camera 8.0Mp hình khối vuông, phía dưới là Logo và Thương hiệu SP. Viền khung máy màu đen truyền thống của Hãng chia mặt trước và sau cân đối. 

[IMG]

Chơi games, xử lý đồ họa trơn mượt nên G3 HD

Tóm lại G3 HD PLUS có giá hấp dẫn, cấu hình mạnh, màn hình siêu nét 4.5inch Full HD, hiển thị màu sắc trung thực, chân cắm tai nghe thông dụng, thiết kế một khối thẳng dứng cứng cáp, camera 8.0Mp, hỗ trợ quay HDR, Pin dung lượng cao 3500mAh. Tạm bỏ qua thương hiệu mới, G3 HD PLUS là chiếc Smartphone đáng đồng tiền và hợp lý nhất với dân chơi điện thoại Android.
 
Hàng nguyên hộp mới 100% đầy đủ phụ kiện
Nhấn vào đây G3 HD Plus giá rẻ nhất VN để xem chi tiết sản phẩm và giá bán

Truy cập tại website để xem chi tiết kĩ thuật và video thử nghiệm sản phẩm:www.thienduongandroid.com
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Thiên Đường Android


451 Âu Cơ, Q. Tân Phú, TP. HCM LH: 08.66.842.910 - 0936.621.683

148 Lương Định Của - Kim Liên - Hà Nội - LH: 04.66.84.87.97-0964.958.909


[IMG]



Bình luận

HẾT HẠN

0466 597 980
Mã số : 8328919
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn