Giá Điện Thoại Sky Nano Hdmi Tại Hcm,Hà Nội

Liên hệ

451 Âu Cơ,Phường Phú Trung,Quận Tân Phú,Hcm




SKY NANO giá rẻ nhất SG tại Thiên Đường Android dt 0866842910
SKY NANO
(copy HTC One) là dòng smartphone dựa trên thiết kế của HTC One đình đám, trang bị cho mình cấu hình mạnh với chip lõi tứ, màn hình HD, cùng với thiết kế đầy kiêu hãnh thời trang của HTC One.














Sau một thời gian dài chờ đợi, hãng đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm mới với tên gọi SKY NANO (hoặc SKY NANO HDMI), lần này sản phẩm mới không chỉ mang một định nghĩa là mới ra mắt, mới xuất hiện như trước đây, chữ mới ở đây còn bao hàm những điều lớn hơn thế, mới mẻ trong thiết kế, mới mẻ trong cấu hình, mới mẻ về các kết nối và mới mẻ về giá bán. SKY NANO đưa người dùng đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, thiết kế, tính năng, cấu hình, giá bán...gần như đạt đến một sự hoàn hảo nhất định.
Vẫn với quyết tâm đưa Skyphone thành tên gọi quen thuộc trong lòng người tiêu dùng, hãng đã không ngần ngại cung cấp đến người dùng một sản phẩm hoàn hảo đến khó tin ở một mức giá cũng càng khó tin hơn. Cấu hình mạnh mẽ, đầy đủ kết nối, thiết kế sang trọng, chất lượng ổn định, bền lâu là những tiêu chí về sản phẩm mà hãng sẽ cố gắng mang đến với người tiêu dùng Việt. Hãng hy vọng rằng Skyphone luôn là thương hiệu mà quý khách sẽ đưa vào đầu danh sách khi quyết định giới thiệu đến người thân hoặc mua các sản phẩm khác sau này.






[IMG]








[IMG]




[IMG]











[IMG]








Bạn không bao giờ chán chiếc điện thoại của mình bởi khi kết nối với nguồn Internet phong phú bằng Wifi hoặc 3G bạn tha hồ xem trực tuyến hoặc tải các tựa phim HD mới nhất và xem miễn phí cùng với cả gia đình sau những ngày làm việc mệt nhọc, bạn không phải tốn hàng chục triệu đồng để mua đầu HD, không phải tốn tiền mua đĩa DVD, máy chơi games hoặc vài triệu đồng cho thiết bị Android box cho tivi...và quá nhiều thứ lằng nhằng. Và đặc biệt hơn, khi tích hợp thêm tính năng đắt giá này, hãng Skyphone vẫn bán cho bạn với giá còn rẻ hơn các sản phẩm khác có cùng cấu hình. Bởi nếu không có tính năng HDMI đắt giá, SKY NANO đã là sự lựa chọn hàng đầu. Để kết nối đến tivi chỉ cần bạn trang bị thêm 1 dây cáp HDMI với giá 250k với độ dài 3m, Skyphone có thể tặng kèm trong chương trình khuyến mãi tùy vào từng thời điểm.



Kết nối OTG


[IMG]




Đây là chuẩn kết nối cũng ít được trang bị trên các dòng máy tầm trung hoặc cao cấp. Với chuẩn này người dùng Sky Nano có thể kết nối điện thoại của mình với các thiết bị USB như chuột, bàn phím (có dây hoặc không dây), tay games như trên Xbox 360 hoặc Playtion, cắm USB để nhận như một bộ nhớ ngoài...Tính năng này thực sự không quá thực dụng, tuy nhiên nếu muốn trải nghiệm một công nghệ mới lạ hoặc người dùng muốn biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc máy vi tính đúng nghĩa thì đây quả là một chuẩn không thể bỏ qua. Muốn sử dụng chức năng này chỉ cần bạn mua 1 sợi cáp OTG giá khoảng 30k đồng được bán tại các cửa hàng máy tính hoặc có thể Skyphone sẽ tặng kèm cho bạn tùy theo chương trình khuyến mãi.








[IMG]




Sky Nano là chiếc máy hiếm hoi được hãng trang bị chip GPS độc lập với tên mã MTK GPS MT6628, với chip GPS này bạn có thể định vị toàn cầu với bản đồ offline mà không cần phải mở Wifi hoặc 3G. Máy có thể soi được đến 12 vệ tinh, bạn có thể thử nghiệm bằng phần mềm "GPS test" trên kho ứng dụng trực tuyến CH Play. Tính năng GPS rất hữu ích bởi hiện nay giao thông tại các thành phố lớn khá "nóng", đi lại khó khăn, vậy nên tìm được đường đi ngăn nhất sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, máy có thể điều hướng, giúp bạn xác định hướng chính xác so với bản đồ. Ngoài ra bạn có thể sử dụng GPS độc lập để đánh dấu tọa độ, làm camera hành trình trên ôtô, chụp ảnh có lưu tọa độ.










[IMG]




Camera thực của máy lên đến 13 triệu điểm ảnh, có thể chụp ảnh theo định dạng 16:9 hoặc 4:3, khẩu độ F2.4 giúp ánh sáng vào nhiều nên cho chất lượng chụp hình đẹp mĩ mãn, đẹp cả trong ánh sáng yếu mờ như tại quán cafe, quán trà sữa, quán karaoke..., đây là dòng sản phẩm được trang bị camera Full HD độ phân giải và độ mở lớn nhất trên thị trường hiện nay, SKY NANO có thể chụp 90 kiểu ảnh cùng 1 lúc. Thử nghiệm quay phim Full HD (kích thước 1920*1088, 30 hình/s) bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ, không thua kém gì một máy quay chuyên dụng, sáng rõ, tốc độ ghi hình nhanh. Camera trước cũng đạt độ phân giải 4,9 "chấm" đủ để bạn "tự sướng", quay phim đạt 640*480p. Có thể đánh giá SKY NANO là một sản phẩm mạnh về camera.










[IMG]




















[IMG]















[IMG]


Pin thực 2.500 mAh được gắn vào máy như các sản phẩm có nắp khác nên dễ dàng thay thế về sau, thao tác thay pin không quá 30 giây. Nếu chỉ nghe nhạc và tắt màn hình, SKY NANO có thể phát liên tục 10h đồng hồ, nếu để ở chế độ màn hình sáng thấp nhất liên tục nhưng không chạy ứng dụng gì thì cứ mỗi 5 phút trôi qua pin sẽ tụt đi chỉ 1%. Nếu đàm thoại liên tục cũng trên 5h. Xem một đoạn video clip dài 5 phút ở chế độ sáng mức trung bình và âm thanh lớn chỉ mất khoảng 2-3% pin. Thời lượng này gấp 2-3 lần các dòng máy thông thường với cùng mức giá bán. Khi đi mua và so sánh các sản phẩm bạn quan tâm, hãy làm như thao tác ở trên, bạn sẽ thấy rõ SKY NANO gấp nhiều lần các sản phẩm khác là không hề sai.











[IMG]




















[IMG]
























[IMG]


















[IMG]







Thông tin về sản phẩm mới

Sản phẩm mới trang bị Chip lõi tứ 1,2Ghz x4, RAM lên đến 2GB (Vẫn có bản RAM 1GB ở mức giá 4,9 triệu), card đồ họa Power VR SGX 544, chip MTK GPS MT 6628, ROM 20GB và người dùng có thể sử dụng đến 18GB, 2GB còn lại chia sẽ cho hệ điều hành. Camera sau có độ phân giải 13 Megapixel cho phép chụp hình và quay phim Full HD rõ nét như máy quay phim chuyên dụng, camera trước 5 Megapixel để bạn tự chụp hình, gọi điện video. Màn hình có kích thước 4,7 inch với độ phân giải HD HD 1280*720p và màu sắc thật lên đến 16 triệu màu.

SKY NANO có trang bị cổng HDMI xuất video HD lên tivi, kết nối OTG với chuột, bàn phím, USB. La bàn số chạy GPS độc lập (có chip xử lý định vị GPS riêng), hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean, pin 2500mAh. Máy sử dụng 1 Micro SIM và thân máy nguyên khối. Tuy nhiên, người dùng SKY NANO lại có thể dễ dàng thay thế pin sau này với thao tác không quá 30 giây.





















- Làm mọi người bất ngờ với chuẩn HDMI và kết nối OTG


Hàng nguyên hộp mới 100% đầy đủ phụ kiện

Nhấn vào đây SKY Nano HDMI để xem chi tiết sản phẩm và giá

Truy cập tại website để xem chi tiết kĩ thuật và video thử nghiệm sản phẩm: www.thienduongandroid.com

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Thiên Đường Android
www.thienduongandroid.com
451 Âu Cơ, Q. Tân Phú, TP. HCM LH: 08.66.842.910 - 0936.621.683
148 Lương Định Của - Kim Liên - Hà Nội - LH: 04.66.84.87.97- 0964.958.909
[IMG]



Bình luận

HẾT HẠN

0866 842 910
Mã số : 8431080
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn