Điện Thoại Nokia Assa 103 Vỏ Kim Loại, Pin Lâu

550.000

42, Đường Số 5, Khu Phố 2, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, Tp.hcm

ĐIỆN THOẠI NOKIA ASSA 103 MBO PIN KHỦNG 40.000 mAh

Giá sỉ: 550.000 đ

Với dung lượng pin được quảng cáo lên đến 40000 mAh (gấp gần 28 lần so với dung lượng pin của iPhone 5), chiếc điện thoại có tên Nokia assa 103 được sản xuất bởi công ty MBO Mobile Trung Quốc. vừa xuất hiện tại loinguyenmobile thu hút nhiều sự tò mò.

Giao diện màn hình của máy sử dụng icon tương tự như điện thoại Nokia, có phông chữ tiếng Việt, tương tự như các sản phẩm điện thoại xuất xứ Trung Quốc khác. Cùng đó, máy sử dụng màn hình 2,2 inch, bộ vỏ của máy được làm hoàn toàn từ hợp kim chắc chắn với các đường vân, kích thước máy lớn, độ dày thân máy khoảng 2 cm.

Tuy nhiên, chiếc điện thoại này gây “sốc”  tại loinguyensh.com và thu hút được sự chú ý bởi sử dụng pin Li-ion dung lượng 40000mAh, quá… bất thường so với hầu hết các sản phẩm điện thoại đang được bán rộng rãi trên thị trường hiện nay:các dòng smartphone lớn nhất của HTC, Sony hay Apple, Samsung cũng chỉ “loanh quanh” chỉ từ hơn 1200 mAh tới hơn3000mAh.

Điện thoại di động 2 sim 2 sóng  Nokia assa 103 hay với tên gọi khác nokia j-m150 với bộ vỏ được làm hoàn toàn bằng hợp kim chắc chắn, chống lại va đập cực tốt; đi kèm đó là pin dung lượng cao lên tới 4000mAh dùng quá đã. Du lịch 2 vòng trái đất mà điện thoại vẫn chưa hết pin.

 

Bàn phím to, số to cực dễ bấm.Ngoài việc tập trung vào độ bền và thời lượng pin "trâu" của sản phẩm, nhà sản xuất vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng giải trí như nghe nhạc mp3, xem phim, chụp ảnh, lướt web bằng GPRS, sử dụng FM không cần tai nghe cắm ngoài.

 Để tích hợp vào MBO mobile assa 103 pin dung lượng cao 4000 mAh, và đèn pin siêu sáng cho người sử dung, sản phẩm đã phải hi sinh thiết kế mỏng-nhẹ. Thay vào đó là sự cứng cáp, các vân kim loại tăng độ nhám, kích thước lớn đem lại không gian lưu trữ pin và cầm cực chắc chắn, đầm tay không lo trơn tuột.

Loa cực khủng với âm thanh mạnh mẽ, loa ngoài của sản phẩm có thể phát ra những tiếng chuông "chát chúa" đánh thức giác quan nghe, nhìn và cảm nhận đến rùng mình. Với chất âm như vậy assa 103 không thể bỏ lỡ cuộc gọi của bạn ngay tại chân công trình hay đoạn đường ùn tắc vào cung giờ cao điểm.

Về tính năng, máy không có điểm gì đặc biệt so với các dòng phổ thông như khả băng chơi nhạc MP3, xem phim, chụp ảnh, GPRS…, ngoại trừ cho phép sử dụng FM không cần tai nghe cắm ngoài, tích hợp đèn pin với bóng đèn to bằng đầu ngón tay cái người lớn, âm thanh 3D.

HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

>>>XEM CÁC MẪU KHÁC TẠI ĐÂY<<<

Bình luận

HẾT HẠN

0932 638 549
Mã số : 8519190
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/09/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn