Phụ Kiện Ipad Và Phụ Kiện Iphone Giá Tốt Nhất Thị Trường

1.000

336/44/7A Nguyễn Văn Luông Phường 12 Quận 6


TRỤ SỞ CHÍNH : 5BF08 C/c Phương Nam
Quảng Châu, Quảng Đông, TQ
 


Chi nhánh: 
336/44/7A Nguyễn Văn Luông, P12, Q6, TP HCM 

Hotline: 0965 15 15 15-0909.047.006 (Ms. Phan Phương )
 

Email: phuongbacphukien@gmail.com
Website:
 www.oplungiphone.net
Hoặc North.vn
 

-- Bỏ sỉ cho các chợ- công ty - đại lý - cửa hàng.
-- Phân phối hàng cho các tỉnh trên toàn quốc.
-- Giao hàng tận nơi trong khu vực TP HCM và chuyển hàng các tỉnh trên toàn quốc khi mua sl lớn.
 

Cam kết: 

F  Giá bán lẻ sản phẩm chỉ gần 1/2 giá thị trường 

F  Giá sỉ số lượng vui lòng : call
F  Chất lượng không đổi!
 


THÔNG TIN GIAO DỊCH

Ngân hàng Sacombank: PHAN THỊ PHƯƠNG- 060 058 108 580

Ngân hàng VIETCOMBANK : HUỲNH LẬP THÀNH - 025 100 267 6334


Công ty phục vụ tối đa : từ 8h đến 23h . 30/30 ngày kể cả ngày lễ, tết!
 


------------------------------------------------------
Hàng HOT Và Mới Nhất
 


Tai nghe Bluetooth NKS550 By Nuomeike

Giá: 600.000đ         

Mua sỉ (+5sp) vui lòng call 0965 15 15 15(Ms Phương)          


Tai nghe không dây NKS550 Wireless by Nuomeike ,dễ dàng ghép nối với thiết bị Bluetooth, hầu hết các điện thoại, máy tính và máy tính bảng.

Một built-in mic và các nút điều khiển thuận tiện trên các earcup cho bạn thực hiện cuộc gọi điện thoại rảnh tay, kiểm soát theo dõi và điều chỉnh âm lượng.

Để tạo ra một trình điều khiển hiệu suất cao với âm thanh vượt trội vì vậy bạn có thể thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

Với công nghệ âm thanh độc quyền NKS550 Audio và công nghệ mới nhất trong kết nối Bluetooth NKS550 WirelessBluetooth by Nuomeike cung cấp những mức cao mở rộng mà không cần dây.

Tuy nhiên đóng gói vẫn kèm theo dây nối để bạn có thể nghe bằng dây mà không dùng bluetooth.

 - Vật liệu siêu nhẹ và thiết kế sắp xếp hợp lý làm cho tai nghe không NKS550 luôn luôn giữ tốc độ.

 - Earcups đệm rộng rãi, thoáng khí, và các vật liệu chất lượng hàng đầu cho bạn cảm thấy âm thanh trung thực đến bất ngờ.

- Với khoảng cách kết nối dài hơn và tuổi thọ pin lâu hơn làm cho bạn tự do hơn khi di chuyển khi sử dụng tai nghe Bluetooth NKS550 by Nuomeike.

oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (16)

Tai Nghe Không Dây NKS550 Wireless by Nuomeike

Hãng NKS550 Wireless by Nuomeike và các kỹ sư thiết kế luôn trăn trở việc có thể thay kết nối thông thường của các dòng tai nghe hiện tại bằng một kết nối không dây, và tai nghe BlueTooth Wireless by NKS550 chính hãng USA đã ra đời loại bỏ hoàn toàn kết nối truyền thống của các dòng tai nghe như: Tai nghe Solo HD, tai nghe BlueTooth Studio, tai nghe Beats Executive, Beats Mixr, Beats Pro… với phiên bản tai nghe không dây NKS550 Wireless by Nuomeike chính hãng đã có sự nâng cấp âm thanh và đặc biệt là công nghệ kết nối không dây theo chuẩn mới nhất do nhà sản xuất âm thanh NKS550 Wireless by Nuomeike tạo ra.

oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (23)oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (24)oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (25)

Tai nghe không dây chuyên nghiệp hàng đầu

Những đặc điểm nổi bật từ tai nghe Bluetooth NKS550 by Nuomeike kế thừa một cách hoàn hảo.

Với tần số đáp ứng từ 6 đến 51000hz , âm thanh của tai nghe Bluetooth NKS550 by Nuomeike chính hãng được tái tạo cực kỳ tự nhiên, cực kỳ tinh khiết  và chính xác đến từng chi tiết, hình ảnh âm thanh rực rỡ  cực kỳ ấn tượng.

Thiết kế và được chế tạo tỷ mỉ một cách hoàn hảo đến từng chi tiết bởi nhà sản xuất âm thanh đứng đầu thế giới tai nghe NKS550 by Nuomeike và được các nhà thiết kế nghệ sỹ lừng danh tạo ra, với các chất liệu hàng đầu, để đảm bảo rằng các tính chất âm thanh của tai nghe không bị suy giảm bởi bất kỳ phần rung động nào.

Kết nối mọi khoảng cách

Với sự ra đời của tai nghe Bluetooth NKS550 by Nuomeike chính hãng USA đã loại bỏ hoàn toàn trở ngại về khoảng cách khi mà các thiết bị phát như Smartphone, Máy tính bảng, Bộ phát chuyên dụng… không thể di chuyển hoặc bạn không muốn phải đồng thời vừa thưởng thức âm thanh vừa phải mang theo thiết bị phát nhạc. tai nghe Bluetooth NKS550 by Nuomeike chính hãng USA cho thấy tín hiệu kết nối ngang ngửa như bạn đang sử dụng kết nối có dây, do tai nghe Bluetooth NKS550 by Nuomeike chính hãng đã được trang bị chuẩn kết nối mới nhất.

oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (26)oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (27)oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (20)

Hiệu năng không giới hạn

Tai nghe Bluetooth NKS550 by Nuomeike chính hãng dễ dàng ghép nối với thiết bị Bluetooth, hầu hết các điện thoại, máy tính và máy tính bảng.

Một built-in mic và các nút điều khiển thuận tiện trên các earcup cho bạn thực hiện cuộc gọi điện thoại rảnh tay, kiểm soát theo dõi và điều chỉnh âm lượng.

Để tạo ra một trình điều khiển hiệu suất cao với âm thanh vượt trội vì vậy bạn có thể thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (22)oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (19)oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (21)

 

Đặc tính nổi bật của chiếc Tai nghe Bluetooth NKS550 by Nuomeike 

Incredibly clear sound

Tai nghe Bluetooth NKS550 by Nuomeike  chính hãng là mẫu thiết kế mới của NKS550 by Nuomeike.

Có thể nói đây là tai nghe không dây hay nhất từ trước đến giờ. Tai nghe Bluetooth NKS550 chính hãng by Nuomeike tiện sử dụng, mạnh mẽ và mang lại âm thanh tuyệt vời..

 

Pair your headphones to any device

Với công nghệ âm thanh độc quyền của Nuomeike và công nghệ mới nhất trong kết nối Bluetooth, NKS550 by Nuomeike cung cấp những mức cao mở rộng mà không cần dây.

Tuy nhiên đóng gói vẫn kèm theo dây nối để bạn có thể nghe bằng dây mà không dùng boutooth.
Thử nghiệm tai nghe Bluetooth NKS550 chính hãng by Nuomeike trên nhiều nguồn âm khác nhau, thuộc các thể loại khác nhau cho thấy khả năng xử lý âm thanh đến hoàn hảo từ dải cao xuống dải trung và thậm chí cả dải thấp.

Điểm đặc biệt này cho phép người dùng thoải mái lựa chọn thể loại ưa thích từ cổ điển đến rock, từ country nhẹ nhàng đến nhạc trailer dồn dập mà vẫn thưởng thức âm thanh tròn vẹn và chân thực.

oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (18)oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (15)

Ten hours of battery life

- Vật liệu siêu nhẹ và thiết kế sắp xếp hợp lý làm cho Tai nghe Bluetooth NKS550 by Nuomeike luôn luôn giữ tốc độ.
- Earcups đệm rộng rãi, thoáng khí, và các vật liệu chất lượng hàng đầu cho bạn cảm thấy âm thanh trung thực đến bất ngờ.
- Với khoảng cách kết nối dài hơn và tuổi thọ pin lâu hơn làm cho bạn tự do hơn khi di chuyển khi sử dụng Tai nghe Bluetooth NKS550 by Nuomeike.

 

Easy playback

Với thiết kế hợp lý, thoáng khí, miếng đệm tai rộng và êm ái cùng với những vật liệu siêu nhẹ,chất lượng hàng đầu, khiến bạn cảm thấy đó là âm nhạc chứ ko phải là tai nghe.

Kết nối Bluetooth của Tai nghe Bluetooth NKS550 chính hãng by Nuomeike đơn giản và dễ dàng, hợp với tất cả các dòng điện thoại, máy tính, máy tính bảng…

Các phím điều khiển ngay trên phần earcup của Tai nghe Bluetooth NKS550 by Nuomeike chính hãng thuận tiện cho bạn khi bạn trả lời điện thoại, tăng giảm âm lượng, next/back bài hát

Với công nghệ hàng đầu mang đến cho bạn một chiếc Tai nghe Bluetooth NKS550 by Nuomeike chính hãng USA với hiệu suất âm thanh vượt trôi, sự biến dạng thấp, khiến cho bạn có thể trải nghiệm như là một nghệ sỹ đang nghe nhạc.

oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (17)oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (9)

[UNBOXED] sản phẩm Tai nghe Bluetooth NKS550 by Nuomeike chính hãng :
NKS550 by Nuomeike on-ear headphones

+ USB charging cable
+ In-line remote & mic cable (features may vary)
+ Carrying case
+ Beats cleaning cloth
+ Weight (kg): 0.21
+ Height (mm): 180x165

oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (6)oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (7)oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (8)oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (3)oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (11)oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (12)oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (10)oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (14)oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (13)oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (2)oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (4)oplungiphone.net-tai-nghe-bluetooth-nks550 (5)

Cty Phương Bắc phụ kiện phân phối tai nghe Bluetooth NKS550 by Nuomeike chính hãng tại Việt Nam từ năm 2008 đến nay đã được đông đảo khách hàng biết đến và yêu mếm gọi là NKS550 .Ốp lưng Iphone.Net luôn là điểm đến uy tín về chất lượng và giá cho người yêu âm nhạc.

Cty Phương Bắc phụ kiện  bán hàng như thế nào ?

 – Nói KHÔNG với hàng Giả, COPY

 – Cam kết bán hàng tai nghe Bluetooth NKS550 by Nuomeike chính hãng 100% trọn đời

 – Tất cả các sản phẩm đều mới 100% và còn nguyên Seal

 – Bảo hành 12 tháng về chất lượng sản phẩm

 – Đặc biệt quý khách được đổi 1 sản phẩm mới cùng loại trong vòng 30 ngày (Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)

 – Hãy đến ngay 336/44/7A Nguyễn Văn Luông – Phường 12 – Quận 6 – TP.HCM để được TEST tai nghe chính hãng

- Bạn muốn mua tai nghe Bluetooth NKS550 by Nuomeike  tại TP.HCM? Hãy đến ngay địa chỉ 336/44/7A Nguyễn Văn Luông – Phường 12 – Quận 6 – TP.HCM 

- Bạn muốn mua tai nghe Bluetooth NKS550 by Nuomeike tại TPHCM hay các tỉnh thành khác? Hãy đặt hàng ngay để Ốp Lưng Iphone.NET xác nhận đơn hàng. Bạn sẽ nhận và kiểm tra hàng hoá tại nhà trước khi thanh toán cho nhân viên chuyển hàng.


⇒ https://www.facebook.com/Oplungiphone.net

⇒ https://www.google.com/?gws_rd=ssl#q=oplungiphone.net





MIẾNG DÁN KIM TUYẾN FULL IPHONE 6PLUS/6SPLUS

Giá: 50.000đ         

Mua sỉ (+5sp) vui lòng call 0965 15 15 15(Ms Phương)        


oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (16)

Miếng dán kim tuyến full iPhone 6Plus/6S Plus

Bản thân tấm dán nhũ kim tuyến full 360 độ này có sức hút kì lạ ngay cả ngoài ánh sang & trong bóng tối.

Tấm dán được thiết kế chuẩn tất cả các nút volum, nút nguồn…, mặt sau có tráng lớp bạc chrome óng ánh.

Ngoài vẻ đẹp lung linh, tấm dán nhũ kim tuyến còn có chức năng bảo vệ tuyệt đối , chống trầy xước đặc biệt là chống vân tay

Có 7 màu siêu hot !
Số lượng có hạn

oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (22)oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (13)oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (18)oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (17)oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (15)oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (23)oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (23)oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (19)--oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (21)oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (12)


oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full

oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (2)oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (7)oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (4)oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (10)oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (11)oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (3)oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (1)oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (5)oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (9)oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (8)oplungiphone.net-dan-kim-tuyen-full (6)


Cốc Sạc iPad 12W zin theo máy

Giá: 270.000đ         

Mua sỉ (+5sp) vui lòng call 0965 15 15 15(Ms Phương)    

   

Cốc Sạc iPad 12W zin theo máy iPad 4, iPad Air, iPad Pro - new 100% nguyên seal.

 - Hàng đúng zin theo máy. Bên trong sạc có mã số seri, chân tiếp xúc bằng đồng mạ hợp kim trắng (mỗi cục có mã số seri khác nhau, ko trùng)

 - Quý khách lưu ý là chân lõi USB bên trong vẫn bằng đồng nhưng được hãng APPLE mạ lớp niken chống rỉ nên sẽ có màu trắng chứ không phải chân nhôm màu trắng như sạc lô. Nhiều người cứ nhầm lẫn do sạc 10W không được mạ lớp niken nên giữ nguyên màu đồng vàng.

- test sạc iPad 4 tầm 5h là FULL 100% pin.

 - Dùng tốt cho tất cả iPad - iPad 2 - The New iPad (iPad 3)- iPad 4- iPad Air- iPad Pro- iPad Mini- iPad Mini Retina & các loại máy tính bảng khác. iPhone- iPod dùng vẫn được luôn.

 - Dùng để kích pin cho máy bị cạn kiệt pin ko mở lên nguồn đc mà ko cần bung máy kích pin.

 - Bao hàng zin theo máy, hàng chất lượng nên cầm rất nặng tay-cứng cáp chứ ko nhẹ hều như hàng lô. Ai qua test chỉ được hàng lô sẵn sàng tặng luôn 5 cục

- Thời gian sạc các loại iPad dùng cốc sạc iPad 12W ở trên ( test với cốc zin máy + cáp zin máy, Củ sạc hoặc Cáp Linh Kiện sẽ cho thời gian sạc lâu hơn) :

 - iPad 1: 29%/1h --> khoảng 3h15'' là đầy pin ( 0% --> 100% )

 - iPad 2: 29%/1h --> khoảng 3h15'' là đầy pin ( 0% --> 100% )

- iPad 3: 19%/1h --> khoảng 5h30'' là đầy pin ( 0% --> 100% )

 - iPad 4: 20%/1h --> khoảng 5h00'' là đầy pin ( 0% --> 100% )

 - iPad Mini 2 Retina: 33%/1h --> khoảng 3h00'' là đầy pin ( 0% --> 100% )

- iPad Air: 25%/1h --> khoảng 4h00'' là đầy pin ( 0% --> 100% )

- iPad Air 2: 25%/1h --> khoảng 3h30'' là đầy pin ( 0% --> 100% )

- iPad Pro: 20%/1h --> khoảng 4h30'' là đầy pin ( 0% --> 100% )

 Tương thích : iPad mini 1/2/3,iPad 1/2/3/4/Air/Air 2, iPad Pro,&  tất cả máy iPhone/iPod


 


ỐP NƠ TAI THỎ ĐÍNH ĐÁ 6PLUS/6SPLUS

Giá: 150.000đ         

Mua sỉ (+5sp) vui lòng call 0965 15 15 15(Ms Phương)        


oplungiphone.net-op-tai-tho-dinh-da (1)

- Lại là hàng hot nhá các hotgirl

- Ốp nơ Thỏ đính đá cho Iphone rất đáng yêu & thời trang , đặc biệt khi bạn selfie trước gương cùng ẻm thì vô cùng sành điệu và đẹp hết xẩy nhé!

- Ốp nơ Thỏ đính đá thiết kế gồm phần ốp lưng trong suốt khoe màu máy kèm tai thỏ đính đá nhiều màu sắc gắn chặt phía trên ốp lưng.

- Khi ốp lên máy rất đẹp & thời trang 

- Đi kèm dây đeo dài, có thể móc vào ốp lưng để đeo cổ, giúp rảnh tay, tiện lợi khi lúc làm việc hoặc đi du lịch. 

- Sản phẩm có 6 màu nơ thỏ khác nhau.

- for iphone 6s & 6s Plus .

oplungiphone.net-op-tai-tho-dinh-da (11)

oplungiphone.net-op-tai-tho-dinh-da (6)oplungiphone.net-op-tai-tho-dinh-da (12)oplungiphone.net-op-tai-tho-dinh-da (15)oplungiphone.net-op-tai-tho-dinh-da (18)

oplungiphone.net-op-tai-tho-dinh-da (3)

oplungiphone.net-op-tai-tho-dinh-da (13)oplungiphone.net-op-tai-tho-dinh-da (17)oplungiphone.net-op-tai-tho-dinh-da (16)oplungiphone.net-op-tai-tho-dinh-da (10)oplungiphone.net-op-tai-tho-dinh-da (7)oplungiphone.net-op-tai-tho-dinh-da (14)oplungiphone.net-op-tai-tho-dinh-da (8)oplungiphone.net-op-tai-tho-dinh-da (2)oplungiphone.net-op-tai-tho-dinh-da (9)oplungiphone.net-op-tai-tho-dinh-da (4)oplungiphone.net-op-tai-tho-dinh-da (5)


Bao da Mercury hàn quốc phiên bản GooSpery iPhone 4/4S

Giá: 150.000đ         

Mua sỉ (+5sp) vui lòng call 0965 15 15 15(Ms Phương)        


oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (18)

--->Bao da Mercury chính hãng Hàn Quốc (100% chính hãng) vải JEAN đơn giản , sành điệu.
-->Bao da iphone hiệu MERCURY Korea thiết kế với chất liệu vải Jean cùng những đường may tinh tế, sắc sảo phù hợp với lựa chọn của tất cả mọi người, mọi lứa tuổi.
Bên ngoài có thiết kế quai gài bằng da vừa phong cách vừa bảo vệ chắc chắn cho máy.
Bên trong bao da thiết kế như một chiếc ví mini: gồm 3 ngăn nhỏ để thẻ card & 1 ngăn lớn để tiền bạc, vật dụng.
Khung bao da được làm từ khung dẻo, có dập chìm logo MERCURY để chống hàng giả, hàng nhái.
Hàng bao đẹp, full hộp, có mã vạch, logo của Mercury.
Tất cả đều đó cấu tạo nên một chiếc bao da iphone hoàn mỹ .
Có đủ dòng iphone : 4g.5g.6g.6plus.

 

oplungiphone.net-bao-da-mercury-han-quoc (1)oplungiphone.net-bao-da-mercury-han-quoc (3)oplungiphone.net-bao-da-mercury-han-quoc (5)oplungiphone.net-bao-da-mercury-han-quoc (4)oplungiphone.net-bao-da-mercury-han-quoc (7)oplungiphone.net-bao-da-mercury-han-quoc (6)oplungiphone.net-bao-da-mercury-han-quoc (2)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (22)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (21)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (2)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (11)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (19)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (15)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (9)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (17)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (25)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (26)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (5)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (7)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (8)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (6)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (4)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (20)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (15)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (14)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (13)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (12)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (16)oplungiphone.net-bao-da-mercury-chinh-hang (1)

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Ms. Phan Phương- 0965.15.15.15 or 0909.047.006 

Website      : oplungiphone.net or North.vn 

Email          : kieuphuong.kieuphuong@gmail.com 

Địa chỉ    : 336/44/7A Nguyễn Văn Luông, P 12, Q 6, TP HCM

oplungiphone.net-ban-do-duong-den-phuong-bac-phu-kien


Bình luận

HẾT HẠN

0909 047 006
Mã số : 13122992
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn