Ốp Lưng Samsung Galaxy J2 Prime Dẻo Trong Siêu Mỏng

50.000

206 Nguyễn Thượng Hiền, F.5, Q.phú Nhuận, Tp.hcm


Cửa hàng Đồ Chơi Di Động .com
Địa chỉ: 206 Nguyễn Thượng Hiền, F.5, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
ĐT - Zalo - Viber: 0938 700 151
Giờ làm việc: T2-T7: 8h30 - 19h30, CN: 8h30 - 17h

Galaxy J2 Prime thu hút người dùng bởi thiết kế đơn giản, mặt lưng của máy được thiết kế đẹp với các đường vân cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, không hề bám vân tay. Để bảo vệ máy luôn đẹp, chống lại các vết trầy xước trong quá trình sử dụng, mình xin giới thiệu đến các bạn chiếc Ốp lưng Samsung Galaxy J2 Prime dẻo trong siêu mỏng chiếc ốp sẽ giúp bạn bảo vệ từng góc cạnh của máy được sáng đẹp trong thời gian dài sử dụng. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với Miếng dán cường lực Samsung J2 Prime để bảo vệ máy tốt nhất nhé.

Ốp lưng Samsung Galaxy J2 Prime dẻo trong siêu mỏng thiết kế nhỏ gọn, ôm sát từng góc cạnh và bảo vệ máy tốt nhất có thể.

Ốp lưng Samsung Galaxy J2 Prime dẻo trong siêu mỏngđược thiết kế tinh tế, các góc cạnh của chiếc ốp lưng được làm bo tròn mềm mại, giúp ôm sát vào chiếc máy và bảo vệ máy luôn an toàn, chiếc ốp lưng này được thiết kế với dạng trong suốt nên để lộ toàn bộ thiết kế của máy, do đó không làm tăng kích thước của sản phẩm.

Ốp lưng Samsung Galaxy J2 Prime dẻo trong siêu mỏngđược làm từ chất liệu nhựa dẻo PU cao cấp có độ mỏng chỉ mỏng 0.5 mm, mềm dẻo, trong suốt, có độ đàn hồi cao, có thể bóp lại, cuộn lại mà không biến dạng.

Chất liệu TPU dẻo trong suốt được tráng lớp chống dính lưng nên không bị loang hay dính như chất liệu silicon thường, phù hợp với khách hàng muốn bảo vệ máy mà vẫn khoe toàn bộ thiết kế máy.Ngoài ra chiếc ốp lưng được thiết kế với các chấm nhỏ li ti bên trong giúp máy có thể thoát nhiệt tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Ốp lưng Samsung Galaxy J2 Prime dẻo trong siêu mỏngđược thiết kế với các phím bấm, camera, loa, được làm rất chính xác, giúp bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất.

 

HÌNH ẢNH THỰC TẾ DO ĐỒ CHƠI DI ĐỘNG .COM THỰC HIỆN:

Ốp lưng Samsung Galaxy J2 Prime dẻo trong siêu mỏng

Ốp lưng Samsung Galaxy J2 Prime dẻo trong siêu mỏng

Ốp lưng Samsung Galaxy J2 Prime dẻo trong siêu mỏng

Ốp lưng Samsung Galaxy J2 Prime dẻo trong siêu mỏng

Ốp lưng Samsung Galaxy J2 Prime dẻo trong siêu mỏng


Bình luận

HẾT HẠN

0979 074 812
Mã số : 14681748
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn