Xtreamer Prodigy 4K Android Tv Box Quad Core Cấu Hình Chuẩn Siêu Khuyến Mãi

2,9 triệu

558 Nguyễn Văn Quá, P.đông Hưng Thuận, Q.12



Xtreamer Prodigy 4K Android TV Box Quad Core

 Với cấu hình cực kỳ mạnh mẽ từ chip xử lý,RAM 2GB DDR3, bộ nhớ trong 8GB eMMc. hệ điều hành android kitkat 4.4 , có thể phải nói rằng với Android TV box có trên thị trường hiện nay  thì Xtreamer Prodigy 4K phải được bầu chọn là thiết bị của năm 2015

 

Ngoại hình to lớn với chiếc khay phía trước đựng được HDD 3,5 inch . Mặt trên Xtreamer được ốp 1 lớp nhôm phay  sang trọng đến mê hoặc và mặt trước được thiết kế Volum làm chúng ta hoài niệm về những chiếc đầu đĩa thời xa xưa.

Với phần cứng mạnh mẽ, Prodigy 4K của Xtreamer có thể xử lý tốt các định dạng phim phổ biến, cung cấp kho nội dung phong phú và mở rộng tính năng thông qua Play Store. Sản phẩm còn tương thích với các thiết bị di động, máy tính với kết nối không dây.

Prodigy 4K có giá tham khảo 4 triệu đồng. Sản phẩm đi kèm cáp HDMI, cáp USB 3.0, dây chuyển AV và điều khiển tiêu chuẩn.

Xtreamer được trang bị hệ điều hành Android 4.4.2 Kitkat mới nhất hiện nay, cùng launcher Xtreamer rất bắt mắt và tích hợp nhiều tiện ích ngay ngoài màn hình như: youtube, xbmc bản Kodi mới nhất, trình quản lý file…

 

Xtreamer Prodigy 4K cũng được trang bị hầu hết các tính năng chia sẻ nội dung như: Airpin Pro, Miracast, Allcast, Mirroring, airplay với những ứng dụng này bạn có thể chia sẻ nội dụng của Smartphone, máy tính bảng, máy tính lên màn hình tv một cách dễ dàng.

Địa chỉ : Hoàng Anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn) để xem Hướng dẫn cài đặt, cách sử dụng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246


Nhận giao hàng & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao hàng )

Gửi COD Qúy Khách Cần Lưu ý: Quý khách chỉ được phép nhận và mở kiểm tra khi đã thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng. Đây là quy định của dịch vu vận chuyển như: EMS VNPT, Giaohangnhanh.vn, Tín Thành,...nhưng Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận, chung tôi CAM KẾT sản phẩm gửi đến tay Quý khách là sản phẩm mới 100%, đã kiểm tra kỹ về chất lượng và đầy đủ.






Bình luận

0866 858 747
Mã số : 12120445
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn