An Viên Tv Là Gì? Chất Lượng Dịch Vụ An Viên Ti Vi Có Tốt Không?

1,5 triệu

Số 110 Ngõ Hòa Bình7 - Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội


An Viên TV đã xuất hiện trên thị trường 2 năm và đang là truyền hình trả tiền được nhiều người quan tâm. Với những ưu điểm của An Viên TV như chất lượng hình ảnh tốt, lắp được mọi vị trí… Thì Truyền hình An Viên TV đang từng bước mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

 

An Viên TV – Truyền hình kỹ thuật số HD số 1 Việt Nam

Truyền hình HD tại Việt Nam có nhiều nhà cung cấp tuy nhiên về giá cước thuê bao tháng thì An Viên TV là dịch vụ có giá cước thấp nhất. Chỉ với 88.000đ/tháng quý khách có thể xem được 71 kênh  của An Viên TV trong đó có 11 kênh full HD siêu nét. Với các nhà đài khác như VTC thì giá cước là 120.000đ/tháng, VCTV thì là 160.000đ/tháng, K+ là 300.000đ/tháng. Tuy nhiên không vì thế mà chất lượng hình ảnh của AN VIÊN TV kém đi, mà chất lượng truyền hình HD của AVG TV rất tốt. 


 

An Viên TV cho chất lượng hình ảnh âm thanh vượt trội

 

An Viên TV – Lắp được ở mọi nơi, mọi địa hình

Với việc cung cấp trên cả 2 hạ tầng DTT và DTH thì An Viên TV là truyền hình đầu tiên tại Việt Nam lắp được trên mọi địa hình, mọi nơi trên mọi miền tổ quốc. Ở các thành phố lớn việc lắp chảo DTH là rất khó khăn do có nhiều nhà cao tầng mọc sát nhau dẫn đến hướng lắp chảo bị che khuất. Cùng 1 căn chung cư tuy nhiên chỉ có 1/3 hộ lắp được truyền hình vệ tinh DTH, số còn lại là hướng không lắp được. Nắm bắt tình hình này An Viên TV phát triển thêm hạ tầng DTT ( truyền hình số mặt đất) khắc phục được hoàn toàn hiện tượng trên. DTT của An Viên TV cho phép thu tín hiệu bằng ăng ten nhỏ đặt trong phòng, hoặc ngoài trời và đặc biệt không cần hướng, chỉ cần nơi có sóng là sẽ thu được.

 


 

Truyền hình An Viên lắp đặt mọi nơi vì có 2 hạ tầng DTT và DTH

 

An Viên TV truyền hình phật giáo đầu tiên tại Việt Nam

Ngoài các kênh bản quyền đặc sắc hàng đầu thế giới An Viên TV còn hướng tới người cao tuổi khi phát triển kênh An Viên Phật Giáo

Kênh An Viên TV là kênh truyền hình đặc sắc trong số các kênh phát trên hệ thống AVG - Truyền hình An Viên, có nội dung mang âm hưởng văn hóa Phương Đông, truyền thống dân tộc với cách thể hiện dung dị, dễ hiểu và đa dạng nội dung.

 


 

Là kênh truyền hình phật giáo đầu tiên tại Việt Nam

 

An Viên TV là truyền hình kỹ thuật số, không phải truyền hình cáp

Có rất nhiều người nhầm lẫn giữa An Viên TV với truyền hình cáp. Truyền hình An Viên AVG là truyền hình số (digital) truyền dẫn bằng sóng kỹ thuật số và thông qua đầu giải mã để đến với TV. Khác với truyền hình cáp analog tín hiệu đi trực tiếp thông qua đường dây cáp từ cột vào trong nhà. Truyền hình số An Viên áp dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới cho chất lượng hình ảnh sắc nét loại bỏ hoàn toàn hiện tượng muỗi, nhiễu ở cáp analog. Khác biệt nữa giữa An Viên TV và cáp là AVG không chia được nhiều TV xem độc lập như ở Truyền hình cáp.

 

Để đăng ký sử dụng dịch vu An Viên TV vui lòng gọi đến số 09.7800.1900 để đăng ký hoặc truy cập web: http://truyenhinhanvienhd.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0989 161 446
Mã số : 8205636
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn