Bán Tai Nghe Sony Walkman Bluetooth Headsets Nwz-M504 8Gb Tại Tp. Hcm

2,99 triệu

122 Cao Thắng, P4, Q3, Tp.hcm



Thưởng thức âm thanh rõ nét và rõ nét khi di chuyển với Walkman nhỏ gọn với tai nghe sony NWZ-M504. Các công nghệ âm thanh, bao gồm: Bộ khuếch đại kỹ thuật số S-Master MX và Hủy Tiếng ồn kỹ thuật số, kết hợp với 8GB bộ nhớ trong và luồng không dây Bluetooth, do đó bạn có thể di chuyển đến các giai điệu yêu thích của mình. Walkman cũng có thể hoạt động như một tai nghe cho điện thoại thông minh của bạn và có thể tăng chất lượng âm thanh của nhạc bạn phát từ nó.



Chất lượng âm thanh xuất sắc. Hệ thống giảm tiếng ồn hoạt động tốt, tôi khuyên bạn nên thử tất cả được sử dụng ở đây để cải thiện hệ thống âm thanh, bạn có thể đạt được hiệu ứng thú vị. Và một người chơi khác tương thích với tai nghe sony tiên tiến, ví dụ, đã đề cập đến MDR-1A.



Tuổi thọ pin đã được khẳng định là khoảng 15 giờ phát lại âm thanh khi kết nối qua trình phát Bluetooth hoạt động rất nhiều - đó là một thời gian rất dài. Để tính phí chỉ cần hai giờ hoặc ít hơn, sau đó là jack bình thường, microUSB. Chỉ báo pin được hiển thị trên màn hình bất kỳ khi nhạc được phát, menu chính không hiển thị.



Với sự trợ giúp của phím điều khiển và rất thuận tiện có thể điều hướng thuận tiện thông qua các menu, các nút bấm Play / Pause là OK, ở cuối có một nút đặt lại ở mặt sau hoặc trong menu chính. Tiếp theo - nút chỉnh âm lượng, nút Giữ sẽ ngăn cản sự kiểm soát. Vâng, nhiều ở đây như trong Walkman cũ tốt.


Lưu ý rằng phím Play / Pause cũng chịu trách nhiệm cho việc tiếp nhận và ngừng cuộc gọi khi điện thoại đang hoạt động trong chế độ tai nghe.




***Thông tin tai nghe sony:

  • - Thiết kế nhỏ gọn, cuốn hút cho bạn dễ mang theo
  • - Kết nối Bluetooth® & NFC cho bạn dễ dàng thưởng thức âm nhạc chỉ bằng một thao tác chạm
  • - Công nghệ giảm ồn kỹ thuật số Digital Noise Cancelling giúp giảm đến 98% tiếng ồn từ môi trường xung quanh
  • - Cho âm thanh chất lượng cao với bộ khuếch đại âm thanh kỹ thuật số S-Master MX™
  • - Trở thành tai nghe Bluetooth khi kết nối với điện thoại và phát nhạc từ điện thoại. Nhận cuộc gọi và đàm thoại khi đang nghe nhạc
  • - Thưởng thức nhiều bài hát với bộ nhớ trong 8GB



Bình luận

HẾT HẠN

0922 022 022
Mã số : 14346152
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn