Tai Nghe Trâu Vàng

45.000

Số 10 Ngõ 41 Phố Vọng ( Cổng Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân ) - Hai Bà Trưng - Hà Nội



Ảnh sản phẩm : Tai nghe trâu vàng


Tai nghe trâu vàng

Tai nghe trâu vàng được sản xuất bằng công nghệ hiện đại.



Đặc điểm nổi bật của sản phẩm : Tai nghe trâu vàng

1.Kiểu dáng .


- Thiết kế vượt trội, khác hoàn toàn so với các dòng tai nghe đang có mặt trên thị trường với ba màu sắc : vàng,xanh và đen
2. Chất lượng:
Sở hữu 1 bộ "cơ" chắc khỏe, bạn đã thử làm như thế này bao giờ chưa?

Với 2 gọng thép có sức đàn hồi lớn, dù bị bẻ ngược đi nữa chúng vẫn tự trở về trạng thái ban đầu và hoàn toàn ôm sát khi đeo. Đây là điểm vượt trội đầu tiên của tai nghe trâu vàng.
+ MICROPHONE siêu bền:


 

Được chế tạo từ Silicol, có thể uốn cong hoặc bẻ nhưng không hề bị biến dạng và không sợ hỏng vì Mic được thiết kế nầm gọn bên trong của tai không chịu tác động của ngoại lực nên chúng ta hoàn toàn an tâm về chất lượng
+ Vành tai:

Hẳn những ai đã từng sử dụng tai nghe hoặc nhất là những người làm game net, điều đáng sợ nhất là về mùa hè, với những miếng ốp tai bằng bông thông thường do thời tiết hè nóng nực, còn phải ốp thêm 2 cục bông bên tai, đến đây tôi không cần phải nói chắc các bạn cũng hiểu điều gì!

Với thiết kế độc đáo, 2 đệm bông ốp tai đã được thay thế hoàn toàn bằng kếp giúp người dùng có thể đeo tai cả mùa hè và mùa đông mà không hề sợ nóng hay đau tai.

Một điểm nữa không thể không nhắc đến đó là 2 vành tai rất chắc chắn, Kể cả khi cố tình cầm tay kéo chúng cũng không bị bong ra khỏi đế.



+ Volume:
Thay vì nằm trực tiếp trên dây giờ đây các nhà thiết kế đã gắn chúng vào bên cạnh của tai, khiến chũng ta có thể yên tâm rằng chúng sẽ không bao giờ bị bong hoặc bị đứt dây mà điều chỉnh âm thanh lại thuận tiện hơn hẳn.
+ Dây tai nghe



Tôi không cần nói nhiều, hãy để bạn đọc tự cảm nhận sự khác biệt.Và 1 điều thú vị hơn nữa, chúng tôi đã làm 1 thử nghiệm để chứng minh độ bền của sản phẩm:


Bạn đã bao giờ làm thế này chưa? Đây là điểm khác biệt mà theo mình nghĩ chỉ có tai nghe trâu vàng mới giám làm



TAI NGHE TRÂU VÀNG , TAI NGHE TRÂU VÀNG GIÁ RẺ, TAI NGHE TRÂU VÀNG CHÍNH HÃNG, CÔNG TY MÁY TÍNH VỮNG MẠNH CHUYÊN PHÂN PHỐI TAI NGHE TRÂU VÀNG TRÊN TOÀN QUỐC.

 

Công ty TNHH Máy Tính Vững Mạnh

Số 10 Ngõ 41 Phố Vọng - P Đồng Tâm - Q Hai Bà Trưng - HN

 


Bình luận

HẾT HẠN

0421 235 795
Mã số : 7807637
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn