Lò Nướng Sanaky

Liên hệ

Số 7, Bt6 Khu Đô Thị Pháp Vân, Tứ Hiệp, Hoàng Mai


Lựa chọn lò nướng Sanaky phù hợp với nhu cầu 

 

            Lò nướng Sanaky được sản xuất, thiết kế với nhiều kích thước khác nhau. Có 3 màu: trắng, đen và inox phù hợp với sở thích và từng không gian để khác nhau. Phù hợp với từng kích thước lò, tính năng lò cũng có sự thay đổi chút ít. Vì thế, để lựa chọn được 1 chiếc lò phù hợp với nhu cầu sử dụng, chúng tôi đưa ra những lưu ý khi chọn lò nướng Sanaky.

 

Lựa chọn lò nướng sanaky

 


             Quạt đối lưu Là quạt bên trong lò . Bộ phận này giúp nhiệt lượng trong lò tỏa đều hơn. Điều này khiến thực phẩm chín đều, se đều các mặt trong quá trình nướng.Thường được dùng khi sử dụng xiên quay ,còn khi nướng trên khay,đĩa thì không thật sự cần chức năng này

             Những lò có dung tích từ 35 lít trở lên: như VH-358, VH-368, VH-508, VH-809 là có quạt đối lưu Và những lò từ 30 lit trở xuống không có chức năng này

Lựa chon lò nướng theo màu:

Tùy thuộc vào không gian bếp và sở thích bạn có thể chọn màu sắc phù hợp. Các loại lò nướng Sanaky thường có 3 màu cho mỗi model: trắng, đen, inox. Riêng với lò 30 lít thì có thêm màu nâu đỏ. Màu đen sang trọng, màu inox bền, màu trắng cá tính.

 

Sự khác nhau về chất liệu giữa Vỏ lò Màu đen(S) và màu trắng(B) và inox(N) là Vỏ lò Màu đen(S) và màu trắng(B) làm bằng thép sơn tĩnh điện Còn vỏ lò inox làm bằng thép không rỉ. Tùy thuộc vào sở thích và màu sắc không gian bếp để chọn màu thích hợp. Vỏ lò inox có chi phí sản xuất cao hơn, độ bền tốt hơn nên giá thành cũng cao hơn một chút. Tuy nhiên, chất liệu vỏ lò inox cũng có một nhược điểm là khó giữ vệ sinh, nên cần lau chùi thường xuyên hơn. Vỏ lò bằng sơn tĩnh điện có đặc điểm là rất dễ vệ sinh do lớp sơn tĩnh điện không bám dính dầu mỡ.

Lựa chọn lò theo kích thước: 

 

Với những lò nướng có model VH-248, VH-258, VH-308: là những lò có kích thước lần lượt là 24 lít, 25 lít, 30 lít, phù hợp với những gia đình ít người hoặc không gian bếp chật và có nhu cầu nướng không nhiều thực phẩm. Nướng được khoảng gà, thịt có khối lượng khoảng đến 2kg, nướng được chiếc bánh có kích cỡ nhỏ.

 

Với những lò nướng có mã VH-358, VH-368: có kích thước tương đương 35lít, 36lít. Đặc biệt phù hợp dùng trong gia đình. Có thể nướng được cả con gà 2-3kg, phù hợp nướng bánh, nướng thực phẩm trong gia đình hoặc nhà hàng, cửa hàng bánh. 

 

Lò nướng có mã VH-508: là lò có kích thước 50 lít. Phù hợp dùng trong gia đình có nhu cầu nướng nhiều, tiệm bánh nhỏ, nhà hàng nướng.... Đặc biệt phù hợp với nhu cầu nướng bánh nhiều. Các model lò nường 50 lít được thiết kế có đèn sáng bên trong lò, giúp dễ dàng quan sát thực phẩm trong suốt quá trình nướng.

 

Lò nướng có mã VH-809, VH-808: là lò nướng có kích thước 80 lít. Lò nướng này kích thước khá  lớn. Phù hợp dùng trong gia đình đông người, có nhu cầu nướng nhiều,  nhà hàng, cửa hiệu bánh với nhu cầu nướng thực phẩm nhiều. Điểm đặc biệt của lò này là thanh nhiệt được thiết kế dưới dạng xoắn có hình zic zắc giúp nhiệt lượng tỏa đều trong lò hơn. Điểm đặc biệt của lò nướng này là nhiệt lượng trong lò rất ổn định, diện tích khoang lò rộng. Thuận tiện với nhu cầu nướng nhiều.       

            Với những tiêu chí trên, có thể giúp bạn chọn được chiếc lò nướng ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 

 Chi tiết liên hệ 

Công ty TNHH Winline Việt Nam 

Địa chỉ: Số 7 - BT6 - KĐT Pháp Vân - P Hoàng Liệt - Q Hoàng Mai - Hà Nội 

Hotline: 0918.158.233 - 043.683.0891 Ms Hà 

Website : winline.vn 

Bình luận

HẾT HẠN

0436 830 891
Mã số : 9942204
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn