Máy Rửa Bát Teka Công Cuộc Giải Phóng Của Chị Em Phụ Nữ

20,2 triệu

Hà Nội


Máy rửa bát Teka công cuộc giải phóng của chị em phụ nữ.
 Ngày nay, máy rửa chén bát là một phương tiện hiện đại và vô cùng tiện ích cho người phụ nữ. Thế nhưng phần đông những phụ nữ chưa trang bị máy rửa chén trong nhà đều cho rằng sử dụng máy rửa chén không những không tiện lợi mà còn có nhiều bất cập. TEKA– thuộc tập đoàn Teka  – tập đoàn thiết bị gia dụng lớn nhất Tây Ban Nha đã chứng minh rằng việc trang bị máy rửa chén bát là một lựa chọn rất thông minh của người nội trợ.

Các bà nội trợ cho rằng muốn rửa bát hiệu quả, họ vẫn phải tráng sạch chén bát trước khi cho vào máy rửa để tránh nghẹt rác. Sau khi rửa xong phải lấy chén bát ra ngay không thì sẽ phải rửa lại, tốn thời gian công sức, tốn điện và đặc biệt là rất tốn nước. Nếu sở hữu một chiếc máy rửa chén bát của Teka trong nhà, những suy nghĩ mơ hồ ấy của bạn sẽ hoàn toàn được thay đổi..

Đối với máy rửa chén bát Teka, bạn không cần phải tráng sạch chén bát trước khi rửa mà chỉ cần gạt bỏ những rác to như xương các loại. Chén bát sau khi ăn có thể được đưa ngay vào máy rửa mà không sợ bị nghẹt rác. Sau 3-4 ngày máy mới cần vệ sinh rác. Hệ thống sấy khô chén bát sau khi rửa của máy rửa chén Teka giúp chén bát được khô ráo hoàn toàn. Nhờ đó sau khi rửa và sấy xong, chén bát có thể được cất giữ nguyên trong máy, và lấy ra khi cần dùng vào lần ăn sau. Với đặc tính đó, máy rửa chén Teka đã tiết kiệm cho bạn một khoảng không gian thay cho giá đựng chén bát sau khi rửa.
Máy rửa chén bát Teka còn có thể giúp bạn rửa tiệt trùng ở nhiệt độ cao – một công việc không thể thực hiện được nếu rửa bằng tay- nhờ vào chương trình rửa tiệt trùng. Chén bát có thể được rửa ở nhiệt độ 70ºC và tráng tại nhiệt độ 75ºC, vệ sinh tối đa. Diệt khuẩn tối đa đạt hiệu quả tới 99, 99  %

 

Máy rửa bát TEKA LP7 840

•    Bảng điều khiển bằng điện tử với màn hình kỹ thuật số
•    7 chương trình rửa: chương trình dùng viên rửa 3 trong 1, chương trình rửa tăng cường,  chương trình rửa thông thường, rửa tiết kiệm, tráng chén, chương trình rửa ly và chương trình rửa nhanh.
•    4 mức nhiệt độ (400/450/500/600)
•    Chức năng rửa dùng viên rửa 3 trong 1
•    Chức năng rửa nhanh trong vòng 30’
•    Chương trình rửa nửa tải
•    Chương trình trì hoãn thời gian khởi động (1-24 giờ)
•    Âm báo kết thúc chu trình rửa
•    Đèn hiển thị máy đang hoạt động, thiếu muối, thiếu chất trợ xả và chương trình được chọn.
•    Hệ thống Aquastop ngăn rò rỉ nước
•    Mức tiêu thụ năng lượng: A/A/A

Giá khuyến mại tại Nội Thất Toàn Tâm : 20.200.000 vnd
Máy rửa bát Teka hoàn toàn rất tiết kiệm nước và điện. Theo hiệp hội sản xuất thiết bị gia dụng thế giới ước tính khi sử dụng máy rửa bát cho một gia đình 4 thành viên sẽ tiết kiệm được khoảng 200 giờ mỗi năm để dành cho các hoạt động khác. Với mong muốn giúp các bà nội trợ thực hiện công việc hàng ngày một cách thư giãn nhất mà không phải lo lắng đến vấn đề điện nước, TEKA đã tung ra thị trường dòng máy rửa bát thông minh, mức độ chạy và vận hành siêu êm, siêu tiết kiệm nước và điện năng.

Trước hết, máy rửa bát Teka tiết kiệm điện nước nhờ vào hệ thống cảm biến Eco-Sensor, có thể tự động xác định độ sạch của nước và tái sử dụng nếu nước còn sạch, tiết kiệm đến 25% năng lượng nước, 40% năng lượng và thời gian. Với cùng 14 bộ đồ ăn Châu Âu, một số model mới của máy rửa chén Teka chỉ tiêu hao 8.8 lít, trong khi lượng nước rửa bằng tay là 40 lít.

Máy rửa bát Teka có khả năng tiết kiệm điện, nước cao do việc tối ưu hóa diện tích sử dụng bên trong máy, khiến cho lượng bát đĩa trong một lần rửa cao hơn. Máy rửa bát teka  có giá đỡ được thiết kế có thể điều chỉnh cao thấp, giúp khoang rửa phù hợp với nhiều kích thước khác nhau của chén đĩa. Ray kéo trượt chắc chắn khiến thao tác nhẹ nhàng, chân đỡ kiểu gấp dễ dàng bố trí các loại xoong nồi. Ngăn đựng dao dĩa phía trên có thể lấy ra riêng lẻ, tạo sự linh hoạt và tối ưu hóa không gian cho các ngăn còn lại. Bạn có thể rửa những chiếc ly cao hơn hoặc những chiếc xoong nồi lớn hơn trong cùng một thời gian.

Hệ thống thông minh “A.I.S” (Advanced Intelligent System) rửa thủy lực với ba tầng tay phun với 3 chế độ phun nước với áp lực mạnh và bao trùm mọi phía. Ngoài ra với hệ thống tay phun kép Dual Sprinkler kết hợp chức năng rửa ở nhiệt độ cao hơn sẽ giúp loại bỏ được mọi vết bẩn cứng đầu trong thời gian ngắn nhất và trở thành máy rửa bát hiệu quả và tiết kiệm điện nước nhất.

Máy rửa chén bát Teka còn được ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng bằng thép không gỉ từ vỏ bọc bên ngoài đến khoang rửa bên trong và tính an toàn cao với hệ thống Aqua-Stop tự động phát hiện và ngăn ngừa sự rò rỉ bên trong và bên ngoài.

Tất cả mọi hoạt động và thông tin của máy rửa bát đều được hiển thị rõ qua bảng điện tử và hệ thống đèn báo ở mặt trước máy. Hệ thống Super Silencio cách ly âm thanh hoàn hảo giúp người sử dụng có thể rửa bát ban ngày lẫn ban đêm. Đặc biệt máy rửa bát thế hệ mới của Teka sử dụng hệ thống Effisilent giúp độ ồn đạt mức chỉ 38dBA, thấp nhất trên thị trường. Bạn gần như không nghe thấy tiếng ồn của máy khi máy vận hành.
Và điều lưu ý cuối cùng :
Khi gia đình bạn muốn tìm mua một chiếc máy cho gia đình mình thì quý khách hàng nên tìm mua tại những đại lý cấp 1 do công ty Teka cung cấp hàng để sau này còn nhận được bảo hành và bảo trì vĩnh viễn. Khi mua hàng nên chú ý đến tem mác và xuất sứ của máy để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng .


Bình luận

HẾT HẠN

0436 320 626
Mã số : 8109337
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn