Bếp Từ Nên Mua Loại Nào?

1 triệu

314 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng


Đẩy mạnh doanh số bán hàng là điều bất kỳ hãng nào cũng muốn thực hiện đặc biệt là vào dịp cuối năm khi nhu cầu mua sắm của khách hàng tăng lên cao cho dịp Tết. Các hãng liên tục cạnh tranh nhau bằng các chính sách kích cầu bán hàng đến với người tiêu dùng. Trong thời điển này có lẽ người tiêu dùng sẽ được lợi nhiều nhất khi mua các sản phẩm điện máy nhà bếp

Trong lĩnh vực bếp từ , bếp điện từ cũng vậy. Một sự cạnh tranh cực kỳ khốc liệt đang xảy ra trên thị trường. Đặc biệt là tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thì lại càng sôi động.


Có thể bắt gặp ở khắp mọi nơi, khắp các cửa hàng có bán các sản phẩm bếp từ, bếp điện hoặc điện máy đều có treo băng rôn quáng cáo khuyến mại sản phẩm. Các chương trình khuyến mại hết sức hấp dẫn với khách hàng, mua hàng ở thời điểm này chắc chắn là thời điểm khách hàng được triết khấu nhiều nhất trong năm. Với mức triết khấu có thể lên dến 15-20% giá niêm yết của sản phẩm. Đồng thời khách hàng còn được tặng rất nhiều phần quà có giá trị hấp dẫn và hữu ích khác cùng với sản phẩm mình đã mua.

Các hãng bếp nổi tiếng hiện nay như : bếp từ Lorca, bếp từ Canzy, bếp từ Nardi, bếp từ Romal, bếp từ Chefs đang là những hãng đi đầu thị trường trong đợt cạnh tranh này. Mỗi hãng lại có một chiến lược riêng hướng tới khách hàng, không hãng nào giống hãng nào. Tuy nhiên nhìn chung họ vẫn đánh vào tâm lý thích mua hàng giảm giá sâu và được tặng nhiều quà của người tiêu dùng.

Với thương hiệu bếp từ Lorca chúng tôi đã đi khảo sát và nhận thấy được rằng chiến lược của họ khá hay. Đối với đại lý Lorca có chính sách riêng cho từng đại lý trong dịp Tết. Những đại lý nào bán càng được nhiều hàng, doanh thu càng cao, thì triết khấu cho đại lý đó càng sâu. Đồng thời lại còn được tặng thưởng doanh số một số lượng tiền không nhỏ. Chính vì thế các đại lý có bán bếp từ tập chung cực mạnh vào bán hàng cho Lorca. Và tất nhiên đại lý có chính sách khuyến mại cho khác hàng khá là sâu để chạy được doanh số. Khách hàng là người được lợi nhiều nhất trong dịp này so với cả năm.

Canzy là thương hiệu bếp điện từ, bếp từ đã rất nổi tiếng. Canzy biết được điểm mạnh của mình và đã tận dụng tối đa điểm mạnh này. Dịp Tết tahy vì đưa ra các chương trình khuyến mại trực tiếp cho khách hàng. Canzy đã đầu từ vào quảng cáo mạnh hơn và áp dụng mức triết khấu lớn cho các cửa hàng đại lý. Bán càng nhiều triết khấu càng cao, chính vì mức triết khấu hấp dẫn mà có nhiều cửa hàng chỉ bán các sản phẩm của thương hiệu Canzy trong showroom của họ. Khách hổi mua hãng nào họ cũng lái khách hàng sang các sản phẩm bếp từ Canzy.

Nardi thương hiệu đến từ Italia lại tập chung làm chiến lược khuyến mại Tết rất khác so với các hãng khác. Họ không quá đẩy mạnh vào kênh đại lý và chỉ đẩy manh khuyến mại ở các showroom chính hãng của ho. Với những sản phẩm tặng kèm chính hãng đồng bộ của Nardi. Bếp của họ 100% đều là bếp nhập khẩu Ý, chính vì thế chất lượng sản phẩm cực kỳ đảm bảo. Tuy nhiên giá thành sản phẩm lại tương đối cao so với mặt bằng chung của ngành. Tuy nhiên sở hữu các sản phẩm bếp từ Nardi là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Thương hiệu bếp từ Romal lại đi theo một hướng hoàn toàn mới so với các hãng khác. Romal chọn đúng dịp cuối năm để tung ra các dòng sản phẩm của mình. Những sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng là loại hàng trung ương chất lượng tốt nhất. Sản phẩm của Romal có chất lượng không hề thua kém các sản phẩm chất lượng nhập khẩu từ Malaysia hay châu Âu khác. Chính vì vậy giá thành của Romal trọng dịp tết hạ và rẻ hơn rất nhiều so với các hãng khác. Đây chính là chính sách của Romal, bán hàng chất lượng nhưng giá thành lại cực kỳ rẻ. Với những khách hàng bình dân sở hữu các sản phẩm bếp từ Romal là khá hợp lý về chất lượng và giá thành.

Thương hiệu bếp từ Chefs lại được ví như là một thương hiệu liên doanh thành công nhất tại Việt Nam. Chefs là thương hiệu của Đức nhưng đã có nhà mấy sản xuất và chi nhánh hợp tác tại Việt Nam. Chưa một hãng nào có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nhưng Chefs đã xây dựng nhà máy và sản xuất các sản phẩm bếp từ tại Việt Nam. Dịp Tết chính là dịp Chefs tung ra nhiều khuyến mại đẩy mạnh cho các sản phẩm được sản xuất trong nước của mình. Những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam đã có giá thành cực rẻ so với mặt bằng chung nay lại còn rẻ hơn nữa bởi chương trình khuyến mại giảm giá tết của Chefs. Mua bếp từ Chefs chính là lựa chọn chính xác cho tất cả các khách hàng bình dân.


Bình luận

HẾT HẠN

0987 234 924
Mã số : 11486239
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn