Bếp Điện Từ Chính Hãng - Bếp 2 Từ 1 Hồng Ngoại

Liên hệ

Từ Liêm







Với những thiết kế đa dạng, đầy đủ chức năng, thiết bị nhà bếp cao cấp Châu Âu mang thương hiệu Taka Việt Nam sẽ làm cho không gian nhà bếp của bạn sang trọng hơn, tiện nghị hơn rất nhiều vượt quá sự mong đợi của bạn.

Bên cạnh sự tiện nghi và sang trọng, bếp điện từ Taka còn mang ưu điểm là tiết kiệm và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng bởi chế độ tự động ngắt điện khi nhiệt độ thay đổi đột ngột, bộ điều khiểm phím khoá an toàn đối với trẻ nhỏ. Nhiều cuộc thử nghiệm thực tế cho thấy, bếp điện được đánh giá cao về hiệu suất nấu với khả năng đun nấu đến 90% và tiết kiệm 35% năng lượng. Vì vậy đây cũng là một trong số những lý do mà xu thế ngày nay càng nhiều người chuyển hướng sang dùng bếp điện từ.

[​IMG]

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BẾP ĐIỆN - TỪ TAKA IR3B:

Tiết kiệm điện năng: Bếp điện - từ Taka IR3B với tổng công suất 3 lò lên tới 5400W giúp bạn thực hiện 3 món ăn cùng lúc và hoàn thành trong tích tắc. Ngoài ra, nhiệt tại 3 lò nấu được truyền theo phương thẳng đứng, truyển trực tiếp lên đáy nồi nhờ vậy không gây thất thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

An toàn tuyệt đối:Bếp điện từ chính hãng được thiết kế với nhiều tình năng tự động thông minh, bảo vệ an toàn với chế độ tắt tự động khi trên bếp không có nồi nấu hay bạn quên tắt bếp.

Bền đẹp và dễ dàng vệ sinh: Mặt kính đen Ceramic có khả năng chịu nhiệt, chống sốc nhiệt. Đồng thời, bếp được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, siêu nhạy. Ngoài ra, 3 lò nấu đều được thiết kế công suất và nhiệt độ riêng phù hợp với từng món ăn, giúp bà nội trợ trổ tài nhiều món.

Thân thiện với môi trường: Bếp không khói, không lửa, không bụi cacbon, không bức xạ điện từ, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Bình luận

HẾT HẠN

0988 583 061
Mã số : 12459521
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn