Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Lọc Nước Ro

Liên hệ

37 Trần Phú - Thanh Xuân - Hà Nội

Để thuận tiện hơn cho các bạn trong việc lắp đặt và bảo dưỡng máy lọc nước RO, Nội thất Kường Thịnh xin giới thiệu tài liệu hướng dẫn sử dụng và công dụng của máy lọc nước RO.

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TÌNH KHIẾT R/O

Hệ thống lọc nước R/O giúp bạn và gia đình bạn hạn chế tối đa các bệnh thường gặp liên quan đến vấn đề nước uống không đủ tiêu chuẩn; giúp kéo dài tuổi thọ cho mọi người. R/O được cấp bản quyền sáng chế tại Hoa Kỳ, phát minh bởi nhà khoa học Hoa Kỳ OIRRAJIN.

Hệ thống nước thành phố nói chung và đặc biệt nước giếng hoàn toàn không đủ tiêu chuẩn và có thể gây tác hại tới sức khoẻ của con người ngay cả khi đã đun sôi. Các độc tố khi vào cơ thể sẽ đọng lại trong thời gian dài và gây tổn thương đến các cơ quan nội tạng như: gan, mật, thận, bàng quang…. Đó là nguồn gốc sinh ra các chứng bệnh nan y như: ung thư, sỏi thận và có thể bệnh liên quan đến thần kinh.

Hệ thống lọc nước R/O là hệ thống áp dụng công nghệ lọc nước tiêu chuẩn thế giới hiện nay hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược tự động xử lý và loại bỏ hoàn toàn chất có hại trong nước như: thuốc diệt côn trùng, chất phóng xạ, viruts, các độc tố có nguồn gốc Nitơ. Đặc biệt xử lý được hoàn toàn những kim loại nặng trong nước: Mangan, đồng, chì, thuỷ ngân, Asen, và các kim loại khác…

TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA SP RO

TỰ ĐỘNG KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG MÁY R/O

-       Tự động báo khi thiếu nước vào.

-       Tự ngừng hoạt động khi nước đầy bình (bạn sẽ không bị lãng phí tiền điện).

-       Tự động xả nước thải

!

Bình luận

HẾT HẠN

8586 413 6
Mã số : 3132427
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn