Máy Lọc Nước Gia Đình Tốt Nhất

3,95 triệu

11 Phạm Hùng - Từ Liêm - Hà Nội


Máy lọc nước gia đình 6 lõi EUROPURA hồng ngoại-EU106I là máy lọc nước được nhập khẩu nguyên bộ từ nhà máy sản xuất uỷ quyền của BIBUS tại Đài Loan, lắp ráp bằng máy và được kiểm tra 100% trước khi xuất xưởng. Các mối lắp ghép được quấn bằng nhựa teflon đặc biệt đảm bảo tránh rò rỉ và không để lộ các đầu nối băng tan (Phân biệt được bằng mắt thường với các máy không đồng bộ và lắp ghép thủ công trong nước). Đây chính là một đặc điểm nổi bật của máy lọc nước tinh khiết nhãn hiệu EUROPURA mà các hãng sản xuất khác không đạt được vì chủ yếu được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam.

 Thông số kỹ thuật


  • Model: EU-106NI
  • Công suất: 10 lít/giờ
  • Bình chứa: 12 lít
  • Role áp thấp, áp cao; van đóng mở tự động
  • Điện áp: 220V/50Hz, điện tiêu thụ 24W/h
  • Kích thước: 440x310x565(WxDxHmm)
  • Trọng lượng: 16.3 kg
  • Vỏ Inox không nhiễm từ



MÁY LỌC NƯỚC RO EUROPURA 6 LÕI 
Bộ phậnCấu tạoChức năng
Lõi 1PP kích thước 5 MicronLọc cặn bẩn, tạp chất, rỉ sắt, bùn đất…
Lõi 2Than hoạt tính dạng hạtLoại clo dư, tạp chất hữu cơ, mùi hôi, vởn màu
Lõi 3Carbon tinh chế dạng cộtLoại bỏ hoàn toàn các hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu, dioxin, kim loại nặng, Asen
Lõi 4Màng RO chính hãng DOWLàm nước tinh khiết. Tách nước hoàn toàn khỏi các vật chất như: vi rút, vi khuẩn,kim loại nặng: thạch tín, chì, mangan, Amoni và các chất độc hại khác…
Lõi 5Than Hoạt Tính phủ NANO SilverGiúp tăng tính kiềm cho nước, tăng vị ngon, ngọt tự nhiên của nước. Chống tái khuẩn gấp 3 lần, giúp an toàn hơn máy lọc RO thông thường
Lõi 6 Bóng gốm Hồng NgoạiTia hồng ngoại giúp làm giàu ô xy trong nước, chống lão hóa cơ thể

Với hệ thông máy lọc nước RO của Europura, chúng ta dễ dàng nhận ra sự khác biệt bởi màu sắc 3 lõi lọc đặc biệt.


  • Lõi lọc nước thô mang màu tím nhạt đặc biệt trong suốt thể hiện được màu sắc của nhựa tinh khiết, được làm từ những sợi polypropylen, không chưa các thành phần độc tố gây nguy hiểm cho người sử dụng. Vật liệu đặc biệt này giúp cho lõi lọc thô chỉ tạo ra các khe hở cực kỳ bé, lớn nhất là 5 micron, với chức năng loại bỏ các cặn bẩn có kích thước lớn hơn 5 micron.
  • Lõi lọc cacbon dạng hạt được làm từ những hạt nhựa nguyên sinh đảm bảo an toàn thực phẩm, hạt than hoạt tính tự nhiên được làm từ than dừa philippines có khả năng hấp thụ rất tốt. Làm giảm bớt hàm lượng khí Clo dư thừa phá hõng màng lọc RO và loại bỏ các chất hữu cơ độc hại cho cơ thể, loạ bỏ màu sắc của nước, mùi hôi tanh trong nước.
  • Lõi lọc cacbon dạng khối: Máy lọc nước RO EUROPURA có hệ thống lõi lọc nước cacbon dạng khối cũng được làm từ than dừa tự nhiên Philippines có tác dụng chống không cho khí CLO phá hỏng màng lọc RO và lọc những hạt có kích thước rất bé cỡ 1 micron

Dễ dàng nhân thấy Máy lọc nước ro EUROPURA được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại và nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam được thể hiện bởi các chi tiết lắp ráp cực kỳ tinh sảo, những khớp nối và ren nhựa hầu như không có điểm hở như những hãng máy lọc nước khác. Mầu sắc của các bộ phận nhựa cũng có thể nói lên được nhựa được làm từ những hạt nhựa nguyên sinh tốt nhất. Ở chi tiết khớp nối được khoanh tròng số 1 và số 2 là những chi tiết mối ghép nối của các lõi lọc thể hiện điều này, sự khác biệt về sự tinh sảo của EUROPURA


  • Màng lọc nước RO của EUROPURA chính là bộ phận quan trọng nhất của máy lọc nước RO. Với kích thước 0,0001 um bé hơn rất nhiều so với kích thước của các vi khuẩn, virus và hầu hết các ion có mặt trong nước nên màng RO được thiết kế để loại bỏ hầu hết các chất độc có hại trong nước làm cho nước trở nên tinh khiết có thể uốn được luôn mà không cần phải đun nấu.
  • Lõi lọc nước NANO SILVER của Europura được làm từ than hoạt tính dạng hạt phủ một lớp bạc có tác dụng cải thiện mùi vị của nước và đặc biệt là khả năng diệt và chống tái khuẩn vượt trội.


  • Bơm tăng áp: Có chức năng làm tăng áp lực của nước để nước thẩm thấu qua được màng lọc RO, Khác với các hãng sản xuất máy lọc nước khác, Europura thiết kế máy bơm tăng áp với công nghệ vượt trội và tính đến tuổi thọ trung bình của máy bơm lên đến 10 năm.

———————————————————————————————-

 MÁY LỌC NƯỚC TINH KHIẾT RO EUROPURA

 Địa chỉ : 171 – 173 Đường Khương Trung Mới – Q. Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 0422.174.494 – hotline: 0904.088.422


 


Bình luận

HẾT HẠN

0904 088 422
Mã số : 3884012
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn